chương 72: chấp niệm

4.3K 202 0
                                    

Chương 72: Chấp niệm

Xét thấy chuyện đã xảy ra đêm đó, Giang Hoài Sương lại đối mặt Hứa Đan Lạc thì, trong lòng ít nhiều gì cũng có chút lúng túng. Bị lột sạch thấy hết cơ thể, đối với Giang Hoài Sương mà nói, nói là một bi kịch bất ngờ cũng không quá đáng. Quan trọng nhất chính là, kể từ khi cùng người kia tách ra, Giang Hoài Sương đã không phải chịu đựng quá nhiều... Ngoại lệ cái gì, đáng ghét nhất.

Có lẽ là cảm giác được Giang Hoài Sương không dễ chịu, từ bắt đầu khai giảng, Hứa Đan Lạc liền vẫn biểu hiện ngoan ngoãn lại nghe lời. Chưa từng có cử động, mức độ dính người cũng có hạ thấp, mỗi ngày ngoại trừ đến trường, chính là ở nhà làm một chút điểm tâm nhỏ. Đương nhiên, còn có vạn phần hổ thẹn ở bên trong nàng.

Vừa bắt đầu cho rằng Giang Hoài Sương là lần đầu tiên, cho nên mới ra nhiều máu như vậy, Hứa Đan Lạc còn lời thề son sắt, nói sẽ phụ trách. Ai biết lại bị dở khóc dở cười, Giang Hoài Sương tàn nhẫn mà gảy cái trán một chút. Lúc biết kỳ thực là mình không hề thành thạo, một mực mô phỏng theo phim 18X, nhưng không được tinh túy, dẫn đến sau khi Giang Hoài Sương chịu tội lớn, Hứa Đan Lạc im lặng. Vốn là một lòng nghĩ mình làm thụ, làm sao cũng không nghĩ tới sẽ tiếp nhận công việc của công, Hứa Đan Lạc rất phiền muộn, nhưng lúc này không thể trở thành lý do tha thứ của mình.

Lại đi hỏi dò Vương Nguyệt Di vấn đề liên quan tới dược tính, nhưng Vương Nguyệt Di bảo đảm đi bảo đảm lại, lúc trước khiến người ta mang thuốc về, coi như trộn lẫn vào rượu uống xuống, ngâm nước lạnh dược tính sẽ giải trừ. Hứa Đan Lạc không hiểu vấn đề chỗ đó, đến tột cùng là thuốc, hay là Giang Hoài Sương thể chế quá dị ứng? Bất quá bất luận làm sao, chính mình cũng là kẻ cầm đầu thương tổn Giang Hoài Sương, mặc dù Giang Hoài Sương không truy cứu nữa, mình cũng không cách nào tha thứ.

Tuy rằng Hứa Đan Lạc sáng sớm hôm đó, phản ứng khác thường rất nhanh được giải trừ, nhưng dù sao cũng cảm thấy có mầm họa. Lại như là tâm tình đọng lại hồi lâu không sơ giải, không ở trong trầm mặc bạo phát, thì sẽ đang trầm mặc trong tử vong. Tuy rằng Hứa Đan Lạc không nói xin lỗi nữa, thế nhưng từ thái độ của nàng thường ngày, đối với mình từng li từng tí một cẩn thận, hoàn toàn có thể thấy được, cái cỗ tâm tình tự trách, vẫn đọng lại ở trong lòng của nàng. Giang Hoài Sương, có chút bận tâm.

Tự sau cái đêm kia, Hứa Đan Lạc cũng không như yêu cầu lúc trước với Giang Hoài Sương trong phòng ngủ, ngược lại là hàng đêm đọc sách đến rất trễ. Đối với học sinh mà nói, chăm chỉ nghiêm túc tuyệt đối là việc tốt, đặc biệt là sau khi bước vào lớp 12. Nhưng liên tục hơn nửa tháng, Hứa Đan Lạc ngoại trừ đến trường làm điểm tâm, chính là ở trong phòng học tập, mãi đến tận nửa đêm, nhưng sau khi có thể nhìn thấy ánh đèn lộ ra ở khe cửa khách phòng, Giang Hoài Sương cảm thấy là lúc nên nói cái gì.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt