chương 39: trộm hương

5K 218 5
                                    

Chương 39: Trộm hương

"..." Thang Biên Tâm nhìn nữ nhân trước mắt kia từng bước ép sát mình, nhất thời lại có chút không nắm chắc được nàng đây là thật sự say rồi hay là đang giả bộ say, vì vậy chỉ đứng tại chỗ, hy vọng có thể tùy cơ ứng biến.

Tề Tử Vũ bước chân hơi có chút loạng choạng, nhưng mục tiêu được xác định là hướng về Thang Biên Tâm áp sát, ho nhẹ một tiếng mở miệng nói: "Ngươi biết ngươi có bao nhiêu ngu ngốc sao? Tề Ngạn tên kia, nói rõ cũng chỉ là muốn để lòng mình thoải mái chút, cho nên mới kéo ngươi nào đó cùng Giang Hoài Sương ghép thành đôi. Mà ngươi, chỉ là vừa vặn làm quân cờ của hắn thôi. Nếu như ngươi thất bại, cũng không quan trọng lắm, Tề Ngạn còn có thể tiếp tục dao động những người khác . Còn Giang Hoài Sương, nếu như nàng có một chút điểm quan tâm ngươi, ngươi bây giờ sẽ không cần ở đây..."

"Ngươi thật sự uống nhiều rồi." Thang Biên Tâm cau mày cắt ngang Tề Tử Vũ, chính mình thật là có chút nghe không vô. Ngược lại không phải là nói Tề Tử Vũ vô căn cứ ly gián quan hệ, thực sự là bởi vì, thứ lời nói thật này, không hẳn người người đều thích nghe. Đối với Thang Biên Tâm mà nói, có lúc càng muốn đem đầu rụt vào bên trong xác, bưng tai bịt mắt."Có một số việc ngươi sẽ không hiểu, ta đưa ngươi trở về đi thôi." Thấy Tề Tử Vũ bộ dạng càng tiến lên, Thang Biên Tâm cũng không còn tâm tình tiếp tục tìm hiểu.

"Đưa ta trở lại?" Tề Tử Vũ đột nhiên quỷ dị mà khẽ mỉm cười, để Thang Biên Tâm không lý do mà rùng mình một cái."Làm sao, cái gì cũng đều không có hỏi đây, liền thả ta đi, ngươi mấy bình rượu này không phải uổng phí hết?" Tề Tử Vũ chỉ chỉ trên bàn mấy bình rượu rỗng, nhẹ nhàng mà nói, nhưng từng chữ đập về phía Thang Biên Tâm.

"Không biết ngươi đang nói cái gì..." Thang Biên Tâm nghiêng người đỡ lấy Tề Tử Vũ có chút loạng choà loạng choạng, "Say rồi, đưa ngươi về nhà."

Được đỡ, Tề Tử Vũ hình như có một tia ấm áp lướt qua trái tim, tiếp theo chính là lạnh lẽo càng thêm sâu nặng."Ta không có say, ta mới cực kì tỉnh." Bỏ tay Thang Biên Tâm ra, Tề Tử Vũ dựa vào bên cạnh bàn vững vàng mà đứng lại, lúc này tiếp tục mở miệng: "Mang ta trở về, lại rót rượu cho ta uống, ngươi không phải là muốn cho ta say rượu nói lỡ, nói cho ngươi biết Giang Hoài Sương chuyện lúc trước sao? Làm sao, hiện tại lại không muốn nghe?"

Thang Biên Tâm sắc mặt hơi trầm, cái tên này so với mình tưởng tượng bên trong lại thông minh hơn nhiều.. Nghĩ như vậy, trên mặt, vẻ mặt liền dần dần thanh tĩnh lại, mắt của Thang Biên Tâm mỉm cười, Tề Tử Vũ hơi có thâm ý ở trên người quét qua, trên gò má trái có lúm đồng tiền nhỏ nhỏ càng làm cho nàng thêm mấy phần quyến rũ làm người thêm yêu thích, chỉ là mở miệng chính là mang theo một chút ý đồ đầu: "Vậy bây giờ ngươi muốn nói?"

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ