chương 36: làm nũng

5.3K 216 3
                                    

Chương 36: Làm nũng

Có lúc chúng ta sẽ quyến luyến một cái nào đó trong một đoạn đời dài lâu, mỗi một khắc hay là chỉ trong nháy mắt, tiếp theo mong ngóng Thượng Đế có thể nhân từ mà đem tay vung lên, để thời gian liền như vậy dừng lại.

Chỉ là, mong ngóng chung quy chỉ là mong ngóng thôi...

Lại như là Hứa Đan Lạc đang cùng Giang Hoài Sương ôm nhau, cực kỳ hi vọng thời gian có thể bất động ở vào giờ phút này, hạnh phúc và ngọt ngào, không cần lo lắng tương lai phải đối mặt các loại vấn đề nào nữa. Đáng tiếc, dù cho tâm tình cực kỳ chân thành mong ngóng, nàng vẫn không cách nào trở thành một trường hợp đặc biệt bên trong danh sách của Thượng Đế.

Ôm gối, nhìn Giang Hoài Sương đi ra ngoài cũng quan tâm đóng cửa lại, Hứa Đan Lạc trong lòng, là không nói ra được uất ức. Buồn buồn đem mặt chôn núp ở trong chăn, trên người Giang Hoài Sương nhàn nhạt mùi thơm sữa tắm phảng phất còn chưa hoàn toàn tung bay biến mất. Mặc dù biết Giang Hoài Sương đối với mình kỳ vọng, Hứa Đan Lạc nhưng không cách nào đem tình yêu với nàng của mình lần nữa đặt ở vị trí là hài tử. Nhưng là, bất luận thế nào cũng không cam lòng, mình bây giờ cũng chỉ có thể dựa vào thân phận hài tử để được ở gần Giang Hoài Sương. Buồn cười, biết bao mâu thuẫn cùng nhất trí. Muốn, càng nhiều hơn giữ lấy là muốn chiếm lấy, nhưng chỉ có thể giấu đi tình yêu sâu đậm kia, Hứa Đan Lạc tay ôm chăn nắm chặt, phảng phất vây quanh vẫn là mùi hương Giang Hoài Sương giống như vậy, thật chặt từng chút từng chút mà đem thu về ở bên cạnh mình.

Trở lại trong phòng Giang Hoài Sương rất lớn thở phào nhẹ nhõm, lúc nãy ở trong phòng Hứa Đan Lạc, đột nhiên cảm thấy bình thường làm nũng ỷ lại như vậy, càng để cho mình có một chút hoang mang, thật giống sau một khắc liền muốn bị nhốt lại. Rất khác thường... Đây là Giang Hoài Sương có thể tìm ra từ ngữ thích hợp nhất mà hình dung tình huống đêm nay. Liếc mắt nhìn trên áo ngủ mấy chỗ còn có chút ẩm ướt, rồi lại cảm giác mình quá nhạy cảm. Cùng lắm chỉ là thân thể không khỏe, mà gây nên tâm tình muốn ỷ lại người khác đi. Thay đổi một bộ áo ngủ sạch sẽ, nằm ở trên giường Giang Hoài Sương hiếm thấy lại không buồn ngủ. Lúc nãy như vậy như chặt đinh chém sắt từ chối hy vọng đứa bé kia đồng thời đề nghị đi ngủ, nàng có thể hay rất thất vọng hay không đây... Nhưng là, còn là rất không quen cùng ngủ với người khác đây. Rõ ràng chỉ là làm ra theo thói quen quyết định, nhưng là đang nhớ tới lúc Tiểu loli gương mặt ràn rụa nước mắt chảy dài trên gò má, vẫn cảm thấy có chút cảm giác tội lỗi.

Cũng không biết Hứa Đan Lạc bây giờ còn không thoải mái hay không, có thể cố gắng ngủ ngon hay không... Ngày mai, hay là không nên để cho nàng đi học đi. Giang Hoài Sương ở trên giường lăn qua lộn lại hồi lâu đều khó mà ngủ, dứt khoát ngồi dậy, mở đèn, một lần nữa tốt nhất đặt đồng hồ báo thức. Tháng chín nhiệt độ cũng không phải là thấp, thêm vào trong lòng có chút phiền muộn, lúc này trên người đúng là có chút nóng lên, đem điều hòa giảm thấp xuống hai độ, Giang Hoài Sương đứng dậy đi ra khỏi phòng ngủ. Ra cửa hướng về phòng bên cạnh nhìn lại, đèn phòng ngủ đó đã tắt, chần chờ một chút, Giang Hoài Sương xoay người trở về phòng. Bất luận làm sao, lần sau nếu như gặp lại tình huống này thỉnh cầu, cũng không muốn từ chối đi.. . Không ngờ nhìn thấy nàng dáng vẻ thất vọng đây, Giang Hoài Sương mang theo cảm giác nhàn nhạt có tội, mệt mỏi ngủ.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ