chương 78: thi đại học

3.5K 156 2
                                    

Chương 78: Thi đại học

Tự bước vào tháng năm, Giang Hoài Sương liền hiếm thấy Hứa Đan Lạc cười. Không biết là tới gần thi đại học áp lực quá lớn, hay là bởi vì ở biệt thự mỗi lần đều phải cẩn thận một chút. Thời gian dài không nhìn thấy hài tử làm nũng dính người, Giang Hoài Sương cũng rất mất mác. Bởi vì kiêng kỵ giang ba ba giang mẹ, thái độ của Giang Hoài Sương gần như giống Hứa Đan Lạc, cũng bất đắc dĩ thoáng lạnh nhạt chút, chỉ sợ kích động đến bọn họ, ở thời khắc mấu chốt lại nổi lên tranh chấp, liền không tốt. Vì vậy, Hứa Đan Lạc liền càng thêm u sầu...

Liền mấy bữa, Hứa Đan Lạc đều chỉ là ăn vài miếng cơm, rồi đùn đẩy do ăn no mà trở về phòng đọc sách. Ý tứ của Giang mẹ, nói chung là do Hứa Đan Lạc áp lực học lớn nên không có khẩu vị, liền đề nghị mời hai đầu bếp từ khách sạn về nhà, cũng tốt đổi chút món ăn mới mẻ. Giang Hoài Sương ngẫm lại, do dự, vẫn là ra quyết định của chính mình: "Buổi sáng bắt đầu, buổi trưa ăn cơm ngoài đi, buổi tối lại trở về ăn."

"Hai ngươi có thời gian ở bên ngoài ăn, còn không bằng lái xe trở về, xin mời đầu bếp chuyên nghiệp về nhà làm không phải giống nhau sao?" Giang mẹ nghi hoặc.

"Khác nhau chính là ở nơi nào ăn." Giang Hoài Sương đặt chén đũa trong tay xuống, nhìn cửa phòng cách đó không xa đóng chặt nhẹ giọng mở miệng. Hứa Đan Lạc ngày ấy ở thư phòng, mình không phải không nghe lọt. Xác thực, đã thành thói quen thân mật, giả bộ làm người xa lạ, rất khó chịu đi. Thêm vào mình mấy ngày nay, cũng bởi vì có kiêng dè, hết sức lảng tránh, hài tử trong lòng nhất định không dễ chịu. Mặc kệ là bởi vì không đói bụng hay là bởi vì áp lực trong nhà, đi ra ngoài ăn cơm trưa, cũng coi như là ở giữa điều hoà.

Giang Hoài Sương đem thoại đến dễ hiểu như vậy, giang mẹ cũng không ngu ngốc, nghe, tức giận liền bốc lên. Không phải nói rõ mình cản trở, vì lẽ đó Hứa Đan Lạc mới ăn cơm không ngon sao.

Mắt thấy giang mẹ muốn xù lông, Giang Hoài Sương gương mặt ra vẻ lão luyện, giang ba ba thở dài, chỉ có thể đứng ra đỡ lấy vai trò vuốt lông."Đi ra ngoài ăn cũng được, dù gì ở đây cách nội thành cũng gần, có thể đổi nhiều không gian ăn uống, muốn ăn cái gì liền có thể ăn cái đó, nếu so với xin mời đầu bếp trở về làm cũng thuận tiện hơn. Cũng là chuyện bữa cơm thôi, liền theo hài tử đi." Giang ba ba phất tay một cái ra hiệu Giang Hoài Sương có thể đi trước.

Đã có người đứng ra từ chối khéo, Giang Hoài Sương cũng không khách khí, gật đầu tạ giang ba ba, đứng dậy lên lầu.

Buổi trưa thứ hai, Giang Hoài Sương rất sớm lái xe chờ ở cửa trường học. Khi Hứa Đan Lạc nhìn thấy xe Giang Hoài Sương thì, ngốc đến ngay cả đường cũng không đi, vẫn là Giang Hoài Sương bài trừ muôn vàn khó khăn, mới đưa xe lái đến bên người.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ