chương 83: văn kiện

3.4K 166 2
                                    

Chương 83: Văn kiện

"Uhm..." Giang mẹ thấy sự tình đều lộ, xem như là thừa nhận.

Giang Hoài Sương không thoại, kỳ thực là đập cước bộ đi mãnh liệt, đến tột cùng cuộc đời của mình còn đen hơn máu chó mới có thể thấy ánh sáng a!

"Tiểu Sương, xem, sự tình ngươi cũng biết. Nếu như sau này tiểu Lạc hữu tâm đi thăm dò, như vậy bảo đảm tiểu Lạc sẽ đối với nhà chúng ta hận thù. Đến thời điểm đó, nhưng là..." Giang mẹ lôi kéo tay Giang Hoài Sương, tràn đầy phiền muộn: "Nếu như tiểu Lạc không phải là không có ý nghĩ thành gia lập nghiệp, chúng ta cũng sẽ không nghĩ đem tiểu Lạc nhận nuôi trở về, hạ tốt, đại phiền phức."

Rút tay về, Giang Hoài Sương đầu có chút loạn, đều là thần mã cùng thần mã a! Lấy điện thoại di động ra bấm số điện thoại của Hứa Đan Lạc, âm thanh hai tiếng... Mãi đến tận kết thúc cũng không ai tiếp. Giang Hoài Sương hiện tại không tâm tư đi hiểu ân ân oán oán mấy năm trước, chỉ biết là, tên ngốc kia phỏng chừng lại đi để tâm vào chuyện vụn vặt."Chuyện này để nói sau đi, hiện tại ta đi tìm tiểu Lạc." Giang Hoài Sương lời ít mà ý nhiều nói cùng giang mẹ, liền quay đầu hướng về xe mình đi tới.

Gọi điện thoại nhà ở nội thành, không ai tiếp. Gọi điện thoại biệt thự, vẫn không ai tiếp. Lại gọi di động của giang ba, khi biết giang ba ba cũng ra ngoài, hiện tại còn ở bên ngoài không biết tăm tích Hứa Đan Lạc, Giang Hoài Sương cũng không giải thích nhiều, trực tiếp cúp máy. Lái xe ở phụ cận chuyển vài vòng, không thấy bóng người Hứa Đan Lạc, di động cũng ở trạng thái không người tiếp, Giang Hoài Sương trong lòng có chút gấp. Quay đầu liền hướng về biệt thự lái tới, hi vọng tên kia đã ở trên đường trở về.

Trở lại biệt thự, giang ba ba cùng giang mẹ đã bước đến trước, Giang Hoài Sương lầu trên lầu dưới tìm kiếm, không thấy Hứa Đan Lạc, chỉ là nhìn thấy di động của Hứa Đan Lạc trong phòng cùng những nguyên liệu đang ngâm để nấu canh ngọt trong bếp. Đáng ghét nhất người ra ngoài không mang theo di động! Giang Hoài Sương nhìn những nguyên liệu kia có chút xuất thần, Hứa Đan Lạc tên kia, vẫn là sẽ trở về nấu canh cho mình đi... Nghĩ, Giang Hoài Sương trong lòng liền không ngừng được khó chịu. Nếu như chuyện năm đó, thật sự như mẹ nói vậy, như vậy Hứa Đan Lạc cùng mình coi như có thể cùng nhau, cũng không cách nào hoàn toàn không có tia khúc mắc đi... Nghĩ, Giang Hoài Sương trong lòng thì có chút oán, theo như tài lực của Giang thị, năm đó là hoàn toàn bị người khác cưỡng bức, đó là không hiện thực, thật muốn không tham dự, vậy cũng nhiều lắm là xé rách chút da mặt, bồi đi chút tiền. Thở dài, đứng dậy, cũng không ai biết, một số năm sau mình và Hứa Đan Lạc lại sẽ yêu nhau, thì năm đó bọn họ lại làm sao ra quyết định gây bất lợi cho Giang thị.

Giang mẹ nhìn Giang Hoài Sương ở nhà bếp một chút đờ ra, một chút thở dài, có chút kinh hãi, đẩy đẩy giang ba ba, ra hiệu hắn đứng ra đi dỗ dành hài tử. Giang ba ba không vui, trừng mắt, không nhúc nhích.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ