chương 23: khen thưởng

4.3K 233 3
                                    

Chương 23: Khen thưởng

Giang Hoài Sương quay về hướng phòng họp thấy Tề Tử Vũ đi ra liền làm cái động tác tay ý chờ thêm 2 phút, tiếp theo hạ thấp giọng quay về di động hỏi: "Xảy ra chuyện gì? Buổi sáng không phải đều tốt sao, làm sao đột nhiên phải gọi ta tới?"

"... Vốn là muốn buổi trưa có thể cùng nhau ăn cơm, gặp mặt nói với ngươi. "

"Như vậy, là bởi vì cái gì chứ?" Giang Hoài Sương cảm giác được đầu điện thoại kia Hứa Đan Lạc căng thẳng cùng chần chờ, liền đè xuống cảm giác buồn bực trong lòng, ngữ khí hết sức ôn hòa.

"Sau nhập học đó, lớp làm một lần cuộc thi khảo sát. Sau khi bài thi phát xuống, yêu cầu gia trưởng ký tên..." Hứa Đan Lạc bắt đầu nói cái kia tới đứt quãng. Bởi vì thi không được khá, cho nên mới bị gọi gia trưởng sao. Giang Hoài Sương thở phào thật dài nhẹ nhõm, còn tưởng rằng cái sự tình gì ghê gớm đây, trường Nhất Trung tập trung vào điểm học căn bản không phải là ý tưởng ban đầu của mình, nếu không thì đã chọn trường Nhị Trung tốt hơn."Không thi tốt không liên quan, ngươi vốn là nhảy lớp, nếu như theo không kịp, chúng ta lại kiếm người giúp ngươi học thêm là tốt rồi. Phía ta bên này còn có cuộc họp, chốc lát nữa ta để Tề a di tới giúp ngươi cùng lão sư giải thích." Dù sao trước đây là Tề Tử Vũ phụ trách làm thủ tục nhập học, tự mình là một lần đều không có làm. Hứa Đan Lạc nghe Giang Hoài Sương nói cũng không hề tức giận trái lại mở lời an ủi chính mình, đúng là có chút ra ngoài dự liệu của chính mình. Chỉ là... Tựa hồ nàng nghe không hiểu điểm trọng yếu trong lời nói của mình a."Nguyên nhân thầy giáo mời gia trưởng, là bởi vì bài thi cần người ký tên, mặt trên tên là chính ta ký, bị lão sư... Nhìn ra rồi..." Tiểu loli giọng nói theo sự thực giải thích từ từ trở nên yếu ớt hơn. Vốn là đã im lặng chuẩn bị cúp điện thoại tiếp tục đi vào cuộc họp Giang Hoài Sương'. Thi không được khá cùng việc mình ký tên chính là hai loại vấn đề..."Ngươi thi đến mức rất kém? Tại sao muốn chính mình ký tên?" Là bởi vì sợ chính mình ghét bỏ thành tích của nàng không tốt mà đem nàng đưa đi sao, người này, Giang Hoài Sương trong lòng có chút tức giận. Có điều tâm tình nóng giận như vậy nhưng là bởi vì đứa nhỏ này lại đến hiện tại còn đang sợ hãi mình sẽ đem nàng đuổi ra ngoài, khoảng thời gian này thái độ của mình đối với nàng lẽ nào là mây trôi sao, mây trôi sao... Đáng tiếc chính là Giang Hoài Sương cũng không có kịp thời ý thức được, tuy rằng khoảng thời gian này trong lòng mình đã tiếp nhận Hứa Đan Lạc rồi, nhưng là bề ngoài lãnh đạm lại không có giảm bớt bao nhiêu, vì vậy hình tượng băng sơn vẫn rất vững chắc. "Đứng thứ hai mươi..."

"Cả lớp đứng thứ hai mươi? Vậy cũng xem như là xếp giữa lớp..." bất mãn trong lòng Giang Hoài Sương tiêu tan một chút, nghỉ hè Đan Lạc cũng sẽ dành thời gian học tập, đối với đứa nhỏ vừa về nước mà nói, thành tích đứng hạng 20 cả lớp xem như cũng không tệ.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ