chương 65: vượt tường

5.6K 228 9
                                    

Chương 65: Vượt tường

Hứa Đan Lạc chuyển tới nhà Vương Nguyệt Di ở, ở chung cùng vương ba ba cùng vương mẹ đều là tốt, vương ba ba lại là một tay nấu thức ăn ngon. Hứa Đan Lạc cảm thấy nếu như mỗi ngày trong lòng có thể bớt nhớ Giang Hoài Sương một ít, cuộc sống cũng rất tốt.

Thời gian đều là trước sau như một trôi qua rất nhanh, đặc biệt là ngày tháng ôn tập chờ nghênh tiếp kì thi, thấy còn chưa tốt tiện đem sách coi kĩ thêm một lần, cuộc thi liền lặng yên đến. Chỉ chớp mắt mười mấy ngày trôi qua, chiều hôm đó nộp lên bài thi của một môn thi cuối cùng, Hứa Đan Lạc cùng Vương Nguyệt Di chia ly đã là gần ngay trước mắt. Cuộc thi xong xuôi sau buổi chiều ngày thứ hai, Cả nhà Vương Nguyệt Di bay đi nước Mỹ, vì vậy còn sót lại thời gian dùng để gặp nhau, chỉ là một ngày một đêm ngắn ngủi mà thôi.

Mười mấy ngày nay tuy rằng Hứa Đan Lạc ở tại nhà Vương Nguyệt Di, nhưng bởi vì hai người đa số thời gian đều đang bận rộn ôn tập trước khi thi, thời gian có thể chân chính ngồi xuống nói chuyện cũng không nhiều. Mắt thấy sắp tới lúc chia ly, Hứa Đan Lạc cảm giác mình nên đưa ít đồ cho Vương Nguyệt Di làm kỷ niệm mới được. Vì vậy chiều hôm đó sau khi thi xong, Hứa Đan Lạc không có cùng Vương Nguyệt Di cùng đi, trái lại là chuẩn bị về nhà một chuyến. Quãng thời gian trước, mình thêu mấy bức tranh chữ thập vẫn còn mấy dụng cụ lặt vặt, tin tưởng Vương Nguyệt Di nhất định sẽ yêu thích.

Về đến nhà là gần năm giờ, Hứa Đan Lạc thấy sắc trời còn sớm, liền lấy châm tuyến, ở phòng khách ngồi xuống, nghĩ làm gia công thêm chút trên những thứ đồ này. Lúc này làm chầm chậm, bất tri bất giác đã hơn một tiếng. Mãi đến khi nghe được phía sau có tiếng cửa mở, Hứa Đan Lạc mới tỉnh ngộ sự chậm trễ của mình, lại đợi được Giang Hoài Sương. Trong lòng một trận hoảng loạn, thân thể đột nhiên căng thẳng, trên tay châm không nghe sai khiến lệch một chút, chuẩn xác đâm vào đầu ngón tay.

"Tê..." Hứa Đan Lạc hít một hơi khí lạnh, giật cái khăn giấy, chậm lên máu trên đầu ngón tay. Không thể không nói, tay của mình thực là lắm tai nạn, thật vất vả ở hai tháng trước dưỡng thương cho tốt, lúc này lại bị châm đâm. Thật không biết có nên đi mua đôi bao tay bằng sắt để mang theo hay không.

"Tiểu Lạc?" Giang Hoài Sương đang cúi người xuống chuẩn bị đổi giày, nghe được trong phòng khách có âm thanh quen thuộc, một tia mừng rỡ lướt qua trong lòng, nhưng ngoài miệng không có chút rung động nào kêu một tiếng.

"Ừm..." Hứa Đan Lạc nhẹ nhàng đáp lại một chút, lau khô máu trên tay, một lần nữa cầm lấy châm từ từ làm phần cuối cùng, nhưng tâm tư đã thả bảy phần ở trên người Giang Hoài Sương.

"Ngày hôm qua gọi điện thoại về, không phải nói Vương Nguyệt Di bay vào ngày mai sao? Ngươi làm sao ngày hôm nay đã trở về?" Giang Hoài Sương đổi dép xong đi tới phòng khách, ở trên ghế sa lon ngồi xuống bên cạnh, mang theo mấy phần tâm ý trêu tức nói: "Sẽ không là lúc chia ly cùng người bạn nhỏ cãi nhau chứ?"

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ