chương 67: công thụ

8.5K 239 9
                                    

Chương 67: Công thụ

Đối với Hứa Đan Lạc mà nói, ngày đó Giang Hoài Sương thỏa hiệp, không thể nghi ngờ khiến mùa hè này có một bắt đầu vô cùng mỹ hảo. Người và người ở chung chính là như vậy, ngươi cứng ta mềm, ngươi mềm ta cứng. Làm Hứa Đan Lạc sáng tỏ biết được Giang Hoài Sương quan tâm đối với mình, lại như là bấm trúng sự yếu đuối của Giang Hoài Sương, rốt cục cá chép xoay người.

Bên giường, đồng hồ báo thức lớn tiếng kêu to, Hứa Đan Lạc mở mắt ra, nhưng không có nửa phần bị nháo không cam lòng tỉnh, thậm chí còn hơi nở nụ cười, gọn gàng vươn mình xuống giường. Nhân sinh chuyện tốt đẹp nhất, không gì bằng tóm chặt lấy dạ dày của người yêu. Bởi vì nghỉ hè không cần phải học, Hứa Đan Lạc mỗi ngày đều có đủ thời gian để biến đổi phương thức làm bữa sáng cho Giang Hoài Sương. Hai cái trứng mặt trời, một ly sữa, một chén xà lách nhỏ, còn có trước một ngày nướng một hộp bánh quy. Hứa Đan Lạc đem đồ chuẩn bị tốt từng cái đặt lên bàn ăn, thời gian vừa vặn. Hài lòng liếc mắt nhìn thành quả to lớn trên bàn, Hứa Đan Lạc xoay người đi tới cạnh phòng ngủ lớn nhẹ nhàng gõ gõ cửa. Ở cạnh cửa đợi một lúc, thay tốt quần áo rửa mặt xong xuôi, Giang Hoài Sương liền uể oải đi ra.

Tuy rằng mỗi ngày có người làm tốt điểm tâm chờ mình lên ăn, thế nhưng so sánh ở nhà được nghỉ hè cùng dậy sớm đi làm, vẫn để cho Giang Hoài Sương cảm thấy vô cùng đau buồn. Bất quá bữa sáng yêu thích cái gì, vẫn là hết sức làm người ngóng trông a. Giang Hoài Sương đột nhiên cảm thấy bắt đầu nghỉ hè cùng Hứa Đan Lạc đem chuyện này nói thông suốt cũng chưa chắc là việc xấu, chí ít sau thời gian lúng túng ngắn ngủi, khoảng cách giữa hai người liền vô thanh vô tức được hàn gắn như vậy. Chính mình cũng không cần phải nghĩ làm sao lưu lại công ty nhiều hơn để cùng nàng tách ra, mỗi ngày đều có về nhà rất sớm cùng nhau ăn cơm, xem TV đi tản bộ một chút cái gì. Tháng ngày lập tức trở nên mỹ hảo đến khiến người ta khó có thể tin.

"Khóe miệng có dính sữa..." Hứa Đan Lạc ở lúc Giang Hoài Sương nuốt xuống cái đồ ăn cuối cùng, hơi di chuyển ghế, cười híp mắt nói.

Khăn giấy ngay ở trên bàn cách đó không xa, Giang Hoài Sương lại không đưa tay đi lấy. Thực sự là Hứa Đan Lạc ám chỉ quá mức rõ ràng, Giang Hoài Sương mím mím miệng, nhắm mắt lại. Rất nhanh, môi mềm mại nhẹ nhàng đặt lên chính mình, đầu lưỡi nhỏ đảo qua khóe miệng một lần lại một lần. Từ ngày đó bắt đầu, tới nay hơn một tháng trong ngày nghỉ, Hứa Đan Lạc mỗi ngày đều sẽ tìm cớ tới làm chuyện xấu, chính mình cũng đã quen, ngày hôm nay cái này vẫn tính là đáng tin. Hai người trong lúc đó như có ước định mà thành đồ vật, không đi nói, cũng không đi đánh vỡ.

Cảm giác được Hứa Đan Lạc hô hấp trở nên hơi gấp gáp, đầu lưỡi cũng bắt đầu hạnh kiểm xấu muốn cạy răng với môi đang xiết chặc của mình, Giang Hoài Sương đột nhiên mở mắt ra, ho nhẹ một tiếng.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ