chương 2: Loli

13K 591 10
                                    

Chương 2 : La lỵ (*)

Nghĩ đến mình chỉ có một mình, hiện tại lại thêm một đứa trẻ, Giang Hoài Sương cuối cùng vẫn quyết định ở lại nhà trong thành phố không chuyển ra biệt thự ở ngoại ô. Người có ít, ở căn nhà lớn không khỏi có chút lạnh lẽo. Vì thế cách ngày hôm sau mình chuyển phần lớn giấy chứng nhận của mình cho thư ký Tề Tử Vũ, nhờ nàng nói chuyện với mẹ, còn mình thì tìm chuyên gia đến trang trí lại nhà cửa.

Căn phòng này nằm ở tầng cao nhất, tầng mười một. Hai năm trước cha mẹ Giang Hoài Sương đi du lịch nước ngoài, mình chuyển ra ngoài mua phòng ở mới. Căn hộ có ba phòng ngủ, hai phòng làm việc, một nhà bếp, hai nhà vệ sinh cộng thêm ban công cùng với sân thượng trên cùng, nằm ở trung tâm thành phố B, rất gần công ty, đi làm rất thuận tiện. Bởi vì chỉ có một mình Giang Hoài Sương ở vì thế căn phòng được thiết kế hoàn toàn theo sở thích của Giang Hoài Sương. Sàn lát gỗ, tường trắng, đen trắng phân minh, đơn giản phóng khoáng. Phòng ngủ ở giữa được ngăn ra thành phòng sách, một phòng nữa là phòng ngủ của Giang Hoài Sương, phòng còn lại là phòng dành cho khách ngủ lại. Nói là phòng cho khách, lại chưa từng có người ở lại. Giang Hoài Sương chưa bao giờ mang phụ nữ về nhà qua đêm, mà quen đến nhà của đối phương, có lẽ đó cũng là thói thích sạch sẽ không chừng.

Cải tạo phòng khách ngủ thông với nhà vệ sinh. Căn phòng được sơn màu hồng phấn mà các bé gái thích, mặt đất trải thảm mềm mại, giường công chúa có lụa mỏng màu hồng cùng với những đồ dùng dành cho trẻ con. Lúc trước Giang Hoài Sương cùng với Thang Biên Tâm cũng mua về rất nhiều thú bông nhỏ, xấu đẹp gì cũng để cho căn phòng giống với phòng trẻ con. Mà căn phòng tắm cũng được lát gách chống trơn, bồn tắm lớn bình thường cũng được đổi thành loại có tay vịn mà Giang Hoài Sương dùng. Đồ đạc trong nhà nếu có cạnh hay góc nhọn dễ làm trẻ nhỏ bị thương đều bị thay hoặc là dùng đồ bọc lại. Giang Hoài Sương đối với chuyện này không có kinh nghiệm, chuyện hồi năm tuổi đều đã quên sạch sẽ. Trong vòng mấy ngày nhìn căn phòng được thay đổi nhưng Giang Hoài Sương vẫn không hài lòng.

Nếu đã nhận nuôi thì phải làm tốt bổn phận của người nhận nuôi. Suy nghĩ của Giang Hoài Sương rất đơn giản, cũng rất có trách nhiệm nên ít nhiều cũng có chờ mong đối với một đứa nhỏ năm tuổi đáng yêu. Vì thế mà thời gian Giang Hoài Sương chờ đợi qua rất nhanh.

Thứ bảy ngày mười một tháng bảy, Giang Hoài Sương không có đi làm. Tuy rằng không rõ tại sao mẹ mình lại chọn ngày này để đưa đứa bé, nhưng ngẫm lại vẫn là mỉm cười. Hôm nay là sinh nhật của mình, như vậy đứa bé chính là quà sinh nhật đặc biệt mà mẹ tặng cho mình? Thật sự là khiến cho người ta không biết làm thế nào...

Khoảng hơn tám giờ máy bay hạ, thư ký Tề Tử Vũ đã sớm đến đón người. Lúc này đã là mười giơ rồi. Nhìn đồng hồ treo tường, Giang Hoài Sương tùy là ngồi ở trên ghế đọc báo nhưng mà có chút khẩn trương. nghĩ rằng chính mình lựa chọn con đường này sẽ không thể có con, không ngờ được rằng thật sự được làm mẹ.

Ngay lúc Giang Hoài Sương thất thần, chuông cửa chợt vang lên. Nhìn thoáng qua thấy đang là mười giờ một phút, hình như hơi mất thời gian, chắc là do tắc đường, có chút ý nghĩ kỳ quái lướt vội trong đầu Giang Hoài Sương.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ