chương 52: trốn đi

3.5K 185 1
                                    

Chương 52: Trốn đi

Hứa Đan Lạc đang dùng mọi cách tự trách nhưng không biết chính là, ngay lúc nàng ra sức đi về siêu thị ở cửa phía nam, một chiếc xe taxi màu đỏ ở cửa bắc tiểu khu dừng lại, sau đó cấp tốc nghênh ngang rời đi.

Làm Hứa Đan Lạc ôm một đống trứng gà cùng bao muối về đến nhà, làm sao nhấn chuông cửa, đều không có ai đáp lại, lúc này mới phát hiện có chút không đúng. Thả tay túi mới mua sắm trong siêu thị xuống, mang theo vài phần ngờ vực bắt đầu lục lọi túi con thỏ nhỏ, móc ra chìa khoá mở cửa, quả nhiên trong phòng khách đã không còn bóng dáng Giang Hoài Sương. Khi chưa từ bỏ ý định tìm kiếm hết thảy dấu vết có thể của người ở khắp nơi trong cả nhà, Hứa Đan Lạc lúc này mới tin tưởng, Giang Hoài Sương là thật sự không ở nhà.

Gọi điện thoại di động cho Giang Hoài Sương, nhưng là tắt máy. Không phải... Trốn đi... Hứa Đan Lạc lo lắng ở mình tự an ủi một phen, Giang Hoài Sương ngày hôm vẫn kiên trì quyết định. Bất quá vali cùng túi du lịch đều ở trong phòng ngủ lớn, quần áo trong tủ quần áo cũng không thấy ít đi, ngoại trừ bản thân Giang Hoài Sương đã không ở đây, còn lại thật không có nơi nào nửa phần dị thường. Chỉ là đột nhiên cảm thấy, không có dị thường, mới là dị thường nhất!

Ngay ở Hứa Đan Lạc vừa nghĩ là ở nhà chờ Giang Hoài Sương trở về, hay là đi biệt thự nhìn một chút, chuông cửa đột nhiên vang lên. Khẽ thở ra một hơi, đúng là mình suy nghĩ nhiều, cái này không trở về. Bất quá từ sau khi phát hiện Giang Hoài Sương một mặt đà điểu kia, chính mình cũng thật là trở nên có vẻ hơi căng thẳng.

Mở cửa, đối đầu xác thực là một khuôn mặt căng thẳng vạn phần, Hứa Đan Lạc miễn cưỡng mà đem nguyên bản lời nói muốn mở miệng trêu chọc làm cho nín trở lại.

"Tề a di?" Tuy rằng không biết Tề Tử Vũ sáng sớm ngày cuối tuần lại chạy đến nơi đây làm cái gì, Hứa Đan Lạc vẫn là tốt bụng mà đemTề Tử Vũ thở cũng thở không nổi để vào phòng.

"Giang... Giang Hoài Sương đây?" Tề Tử Vũ vừa vào nhà liền nhìn chung quanh, hận không thể biến thành một cái hình người Radar, để trong thời gian ngắn nhất tìm ra tung tích của Giang Hoài Sương. Làm sao bất kể là người, còn là Radar nhân tính, cũng không thể Giang Hoài Sương từ không có mà cho biến ra có.

"Thật giống đi ra ngoài, di động cũng tắt máy, ngươi phải ở chỗ này chờ nàng sao?" Hứa Đan Lạc tạm thời ngăn chặn lo lắng trong lòng, đưa chén nước cho Tề Tử Vũ, rõ ràng nàng tức giận mà đi đến.

"Đã đi rồi a..." Tề Tử Vũ cau mày, nhỏ giọng tự nhiên thì thầm một tiếng, tiện đà liền uống từng ngụm nước lớn. Trời mới biết sáng sớm nàng bị ông chủ liên hoàn đoạt mệnh CALL cho sợ đến ngay cả trang điểm cũng không kịp mà chạy đến, kết quả vẫn không thể nào đuổi kịp.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngWhere stories live. Discover now