chương 41: ghen

6.4K 211 0
                                    

Chương 41: Ghen

"A, còn có sô cô la Miêu Miêu và chuối tiêu, Tiểu Ngư, ăn thật ngon..." Du Du đối với hứng thú về vấn đề "Giá rẻ" tất nhiên là đánh không lại bánh quy mê hoặc trong tay, một bên hướng về trong miệng nhét bánh quy mơ hồ không nói rõ, một bên lấy ra cái bánh hình sao biển phóng tới bên mép Giang Hoài Sương: "Giang giang cũng ăn."

Không cưỡng được ý định kiên cố của người bạn nhỏ, Giang Hoài Sương liền ăn bánh quy từ tay nhỏ của Du Du. Không quên đưa tay nhẹ nhàng quét một vòng cái má non nớt trên khuôn mặt nhỏ trước mặt mình, lời nói ấm áp giễu giễu nói: "Ăn chậm một chút, ăn giống như con mèo mướp nhỏ như thế."

"Yêu thích con mèo mướp nhỏ." Du Du hướng về trong miệng mình nhét vào một khối bánh quy hình sao biển, lông mày cùng con mắt trong nháy nhíu thành một đoàn, "Thật chua..."

"Là sao biển vị chanh." Giang Hoài Sương lấy miếng sô cô la Miêu Miêu ngọt nhất nhét vào miệng Du Du, "Làm sao, không thích vị chanh sao?"

"Thật chua, không muốn!"

Hứa Đan Lạc tuy là cùng Tề nãi nãi ở một bên liên tục trò chuyện, nhưng sự chú ý vẫn là một phần nằm ở trên người Giang Hoài Sương. Tiểu hài tử kia cầm bánh quy của mình được đặc biệt làm vì Giang Hoài Sương mà cười lớn, trong lòng Hứa Đan Lạc có bao nhiêu là khó chịu . Đặc biệt là thấy Du Du xưng bá (chiếm cứ) trên người Hoài Sương, cái dáng vẻ ấm áp hài hòa kia, khó tránh khỏi có chút thất vọng. Lại thấy Giang Hoài Sương hiếm khi vô cùng dung túng, liền mặt mày đều trở nên thoải mái hơn so với xưa rất nhiều, càng làm cho mình không khỏi có chút bị ấm ức. Lúc này thấy Du Du bị chua nhăn mày (ăn đồ chua), nhưng Hứa Đan Lạc trong lòng là nở nụ cười, những bánh quy kia là theo sở thích của Giang Hoài Sương mà làm, bị người không liên quan ăn, đánh đổi nên là phải trả giá một ít.

Ý cười chỉ là chốc lát, Hứa Đan Lạc tâm tình vừa mới thanh tĩnh lại, lại trở nên gay go lên.

Chỉ thấy Giang Hoài Sương thoáng dừng lại một chút, liền từng khối từng khối đem bánh quy sao biển lấy ra ăn. Tuy rằng biết được Giang Hoài Sương đối với những thứ vị chanh không có ghét, nhưng Hứa Đan Lạc trong lòng là hết sức không thoải mái, cử động dung túng như vậy...

"Hoài Sương, ngươi quá cưng chiều Du Du, mỗi lần có chuyện gì cũng đề cưng nàng, chẳng trách nàng bám ngươi như thế." Tề nãi nãi nhìn không được dáng dấp đắc ý kia của Du Du, liền lên tiếng đả kích.

Giang Hoài Sương nở nụ cười, tùy ý tiểu Du Du ngồi ở trên người mình ăn uống thỏa thuê, chẳng qua là tình cờ phủi phủi vụn bánh quy rơi trên người hai người. Nếu như mình thật sự có cô con gái nhỏ, e rằng ngày ngày thực sự tương đối là cũng bị mình làm cho kiêu căng đi. Nghĩ tới, nụ cười trên mặt càng sâu.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ