chương 19: tồn tại

5.4K 269 1
                                    

Chương 19: Tồn tại

Xử lý xong công việc trong tay, đồng hồ treo tường trong văn phòng đã có vẻ là qua mười một giờ hai mươi phút, không còn lại mấy phút, liền muốn đến lúc nghỉ trưa. Giang Hoài Sương đại khái thu dọn một chút, tan tầm rời đi. Kỳ thực có lúc, Giang Hoài Sương sẽ cảm giác mình cũng không phải một ông chủ cỡ nào có lòng trách nhiệm, chí ít đúng giờ đi làm tình huống như vậy, tự nàng tiến vào Giang thị, đều là rất ít phát sinh. Chỉ cần xử lý tốt công việc trong tay, cả người liền sẽ trở nên lười biếng.

Trước đây Giang Hoài Sương một người đúng giờ, nhiều sẽ ở buổi sáng hơn mười giờ đi tới văn phòng, xử lý xong một ngày sự việc mãi đến tận buổi chiều ba, bốn giờ liền rời đi, hẹn hò hoặc là về nhà. Bữa sáng tất nhiên là đã không thấy rất nhiều năm, phần lớn cơm trưa cũng gọi thức ăn ngoài tùy tiện giải quyết, nếu như có hẹn bữa tối ở bên ngoài ăn sẽ phong phú hơn chút, nếu là không có gì thì tự nhiên lại là gọi một bữa thức ăn ngoài. Đối với Giang Hoài Sương mà nói, lúc này sản nghiệp Giang gia, kiếm được bao nhiêu tiền đã không còn là hứng thú đối với vị trí của nàng nữa. Sản nghiệp càng lớn, đại diện cho càng nhiều người kế sinh nhai, mang ý nghĩa áp lực càng nặng cùng gánh nặng. Giang Hoài Sương làm việc rất tốt, cũng không có nghĩa là nàng yêu thích nó. Sự việc trên thế giới, trả giá cũng đều không là cam nguyện, thu hoạch cũng thường không mang ý nghĩa vui sướng. Lúc trước nhận nuôi Hứa Đan Lạc, Giang Hoài Sương từng có một quãng thời gian rất dài thời kỳ trầm tư. Không có sầu lo vấn đề tiền tài hoặc là cuộc sống, mặc dù không hề làm gì cũng có thể cố gắng hưởng thụ nhân sinh. Cha mẹ bởi vì thất vọng mà rất sớm giao ra công ty để đi du lịch vòng quanh thế giới, bởi vì tránh né chính mình mà làm bạn thân nhiều năm biến mất, bởi vì không muốn lại trả giá chân tâm mà nhiều lần thay đổi bạn gái, cuộc sống của chính mình, an nhàn nhưng không có ý nghĩa, không có nửa phần lý do muốn đi kiên trì hoặc phấn đấu. Tự nhiên, bởi vì sẽ không có bảo bảo (cục cưng), liền đối với phát triển của Giang thị cũng không cách nào như phụ thân để tâm mà kinh doanh. Cuộc sống không còn nói bản thân còn sống sót, mà sống dần dần tựa hồ đã biến thành một loại gánh nặng, có thể là do không có nhiều thứ nguyên do để đáng kỳ vọng. Mẫu thân, là đúng... Hứa Đan Lạc đến, xác thực là thay đổi một ít chuyện. Nhớ tới trước đây có người nhắc qua, bảy ngày liền có thể nuôi thành một thói quen, như vậy Hứa Đan Lạc đã ở lại hơn một tháng, đối với mình ảnh hưởng tự nhiên không thể là không có. "Đang nấu canh sao?" Vừa tới nhà, Giang Hoài Sương liền nghe thấy một luồng hương vị canh thịt thơm đậm đà.

"Ừm, buổi trưa hôm nay là canh sườn đông qua (bí đao) rong biển nha, còn có cà chua trứng cơm nắm cùng rau trộn dưa chuột. " Hứa Đan Lạc từ phòng bếp ló cái đầu ra vội vàng trả lời một câu, rồi lại nhanh chóng rụt trở về.

Giang Hoài Sương buông đồ xuống, đi theo vào nhà bếp, cái nồi trên bếp đang tỏa ra chút khói bốc lên hơi nóng, trên bàn đã để một dĩa rau trộn dưa chuột cắt thành lát, màu sắc xanh xanh, lúc này rất khó mà có người yêu thích cái nóng bức mùa hè này. Vậy mà Hứa Đan Lạc đang quấn cái tạp dề nhỏ quanh người, vội vàng nấu sốt cà chua trộn với cơm tẻ, trên trán hơi thấm ra một chút mồ hôi.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ