chương 81: nghe trộm

3.6K 164 1
                                    

Chương 81: Nghe trộm

Giang Hoài Sương biết mình đối với Hứa Đan Lạc là thật lòng, thậm chí nghiêm túc đến đồng ý kiên trì làm bạn từ từ phát triển, nếu Hứa Đan Lạc không ly khai trước, chính mình chắc chắn sẽ không ruồng bỏ đoạn tình cảm này. Dù vậy, nếu là tin Lâm Thanh Lam trở về, trong lòng chưa từng nổi lên gợn sóng, vậy xác định là lời nói dối. Trên thế giới, chuyện phàm là càng mất đi, tất lưu dấu vết. Huống chi chuyện năm đó, vết thương trong lòng Giang Hoài Sương chưa bao giờ lành. Vì vậy ở Tề gia nghe được Tiền Hiểu Đồng nói thì, Giang Hoài Sương nếu như trong nháy mắt bị vứt về Trường Hà ký ức (quăng vô sông trường hà cũng không sạch tội), thì không cách nào có thể giúp chuộc lỗi.

May mà, còn có Hứa Đan Lạc...

Sáng sớm tỉnh lại, hôm qua mọi thứ dường như mộng cảnh. Giang Hoài Sương nhìn Hứa Đan Lạc còn ở bên người bình yên ngủ, đột nhiên có chút không thể tin tưởng, mình càng thẳng thắn mà bình tĩnh mà cùng nói ra đoạn chuyện cũ kia. Rõ ràng, là mình giấu ở đáy lòng, xấu hổ khi nhìn người, phàm là nghĩ đến thì sẽ đau thấu tim gan, nhưng dường như ở đêm qua sau khi nói hết, thì đánh tan hơn nửa áp lực.

Chân chính yêu nhau, sẽ không rời đi sao... Giang Hoài Sương nhớ tới câu hứa hẹn khinh nhu mà kiên định kia, ấm áp, dường như lúc này đã chiếu vào trong phòng giống như ánh mặt trời.

Chính miệng của Hứa Đan Lạc nhẹ nhàng định ước, Giang Hoài Sương hài lòng nhắm mắt lại. Những thứ như hứa hẹn, tin hay không, lại như là cuộc đánh bạc, Giang Hoài Sương rất vui mừng, lúc này chính mình, vẫn còn đặt cược *.

Vì vậy, sau khi qua đêm ở khách sạn, khôi phục bình thường Giang Hoài Sương liền dẫn Hứa Đan Lạc về biệt thự. Khoảng cách cùng cuộc hẹn với Lâm Thanh Lam còn lại hai ngày, nhưng Giang Hoài Sương cùng Hứa Đan Lạc cực kỳ ăn ý không nhắc lại chuyện đó nữa. Bất kể là trước Hứa Đan Lạc từ chối nghe Tề Tử Vũ giải thíhc, hay là bây giờ thái độ hờ hững, cũng làm cho Giang Hoài Sương cảm thấy, sau khi thi đại học, Hứa Đan Lạc xác thực thay đổi rất nhiều.

Nguyên bản Tiểu loli ngoan ngoãn nghe lời, tình cờ có chút xấu xa mưu ma chước quỷ, yêu thích dán mình làm nũng, lớn lên, trở nên có chủ ý cũng tự lập. Vùng lên, Hứa Đan Lạc là trưởng thành, là việc tốt, nhưng Giang Hoài Sương trong lòng có chút là lạ. Tương đương việc Hứa Đan Lạc bắt đầu lớn lên, bắt đầu thành thục, bắt đầu tiếp xúc được càng nhiều người cùng càng thay đổi nhiều hơn, mình còn có thể là người nhớ nhất trong lòng sao... Có thể, hài tử sẽ gặp phải người rât yêu thích mình , hoặc là mình rất yêu thích người ta, đến thời điểm đó, chính mình lại nên làm gì... Giang Hoài Sương thường xuyên nghĩ như vậy. Yêu nhau, quan tâm, ngược lại có chút lo được lo mất...

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ