chương 63: chưa chợp mắt

3.5K 179 0
                                    

Chương 63: Chưa chợp mắt

Lúc này đã là hai người thuận lợi sau khi xuất viện ngày thứ ba, mười giờ rưỡi tối, Hứa Đan Lạc trạm ở trong phòng khách chần chờ hồi lâu, khẽ cắn răng tắt đèn treo thủy tinh trong phòng khách, trong phòng trong nháy mắt trở nên đen thùi. Tìm tòi đi tới sân thượng, đem mành cửa ban công hé một cái khe nhỏ nhìn ra bên ngoài, qua khoảng mười phút, quả nhiên nhìn thấy cách đó không xa một chiếc xe đang đậu, đèn xe sáng lên, tiện đà khởi động, lái tới.

Trong lòng sầu muộn, nhưng Hứa Đan Lạc không mở đèn lại, chỉ là mò trở về phòng của mình, đóng cửa lại, vượt lên giường ôm chặt chăn. Lại đợi một hồi, chỉ nghe bên ngoài cửa lớn có âm thanh chìa khoá mở cửa, sau đó là nhẹ nhàng đóng cửa. Người mới vừa trở về người hiển nhiên không muốn kinh động Hứa Đan Lạc, chỉ nghe vài tiếng bước chân nhẹ đến như có như không, phòng ngủ lớn bên cạnh bị người mở ra, đóng lại, khóa cửa.

Tĩnh lặng trong phòng, Cửa đóng thì "Ca tháp" (tiếng ủ rủ âm thanh cửa khóa) tiếng vang lên, Hứa Đan Lạc Tâm như là bị cây búa nhỏ tàn nhẫn mà đập một cái, đau đớn đau đớn. Không thấy người, sẽ được người chặt chẽ khóa vào trong ngực, cong thành hình một con tôm nhỏ, Hứa Đan Lạc cảm giác mình nhân sinh bi kịch vô hạn, tựa hồ vừa mới bắt đầu.

Tất cả sự tình muốn từ ba ngày trước nói tới.

Ngay ngày thứ hai Giang Hoài Sương nói cần chút thời gian cân nhắc, cũng chính là buổi sáng ngày hôm trước, trải qua kiểm tra của bác sĩ lần nữa Hứa Đan Lạc sốt đã hết cũng không lo ngại, Hứa Đan Lạc dưới sự kiên trì, lúc này làm thủ tục xuất viện. Hứa Đan Lạc chủ ý là, sau khi xuất viện về nhà, không cần kiêng kị người lạ, có thể càng tốt mà cùng Giang Hoài Sương ở chung. Tưởng rằng mới vừa làm tốt thủ tục xuất viện, Giang Hoài Sương đem mình đưa đến trong nhà, gọi điện thoại gọi giúp việc theo giờ a di tới chăm sóc mình, sau liền đi công ty. Này vừa đi, mãi đến tận nửa đêm mình chịu không được ngủ, đều không có đợi được nàng trở về.

Ngày hôm qua, Giang Hoài Sương sáng sớm liền mang theo mình đi tới trường học, sau đó lại biến mất cả ngày. Mỗi lần gọi điện thoại tới, Giang Hoài Sương đều là nói công ty có chuyện bận bịu, dặn mình ăn cơm trước, trước tiên rửa ráy, trước tiên ngủ, chính là nửa chữ đều không nhắc lúc nào sẽ trở về. Vẫn đợi tới hơn mười một giờ khuya, đều không thấy bóng dáng Giang Hoài Sương, Hứa Đan Lạc tương đương phiền muộn, nếu như sớm biết vừa ra viện Giang Hoài Sương sẽ bận bịu thành như vậy, còn không bằng tiếp tục nằm viện đây. Chí ít có thể sớm chiều gặp mặt, còn có người quan tâm...

Đi nhà bếp lấy ly cà phê uống, Hứa Đan Lạc muốn tiếp tục chờ một hồi, xuyên qua nhà bếp, cửa sổ hướng ra phía ngoài nhìn lại, nhưng vừa vặn nhìn thấy bên ngoài, cách đó không xa dưới đèn đường dừng một chiếc rất nhìn quen mắt xe. Đáng tiếc lúc đó đã vô cùng buồn ngủ, cà phê cũng không cử đi chỗ dụng võ gì, Hứa Đan Lạc chỉ là hơi hơi nhìn qua, uống xong cà phê liền đi ngủ. Cách không bao lâu, liền nghe được động tĩnh có người trở về, làm sao khi đó cơn buồn ngủ đã hoàn toàn chi phối thân thể.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ