chương 71: ước định

4.3K 196 0
                                    

Chương 71: Ước định

Là một thụ, làm sao gặp phải công một chút kỹ thuật không tốt, quá trình ân ái liền giống như con vịt gặm trúng trái lê, nhưng nếu là một thụ ngay cả làm công như thế nào cũng không biết, sinh vật công là gì cũng không biết, như vậy vịt và trái lê liền dường như được rọi một đường thẳng không rõ, trong nháy mắt thật lớn, cũng gặm không nổi nữa. Lần thứ nhất thì nhất định phải chảy máu, không phải lần đầu tiên cũng có thể chảy máu, vậy thì là cái bi kịch. Không thể nghi ngờ, Giang Hoài Sương chính là nằm ở trong cái bi kịch kia, đau buồn nhân sĩ một đêm to lớn con vịt gặm trái lê .

Đêm đó, Giang Hoài Sương ngủ đến cực không yên ổn, bất kể là đau đến sắp rạn nứt đầu, eo bủn rủn hay là sau khi tiến vào cảm giác khác thường, cũng làm cho người rất không thoải mái. Tỉnh lại, bởi vì vươn mình thì, dưới thân đột nhiên đau nhức. Giang Hoài Sương hít vào ngụm khí lạnh, đã tỉnh lại.

Mở mắt ra, liền nhìn thấy Hứa Đan Lạc đang ngồi quỳ chân ở một bên giường, đang chằm chằm không chớp mắt mà nhìn mình, khó hiểu trầm mặc mà cảm giác bị đè nén, để Giang Hoài Sương mới vừa tỉnh lại sợ hết hồn. Bất kể là phía dưới chăn mình thân thể trần trụi, hay là hai chân vẫn như cũ có thể cảm giác được ướt át trơn bóng dính vào, bất kể không cần nhắc nhở Giang Hoài Sương, đêm qua tuyệt đối không phải một hồi xuân mộng mà thôi.

Do có thể nhớ tới, chính mình là làm sao ở dưới thân Hứa Đan Lạc, thở gấp ngâm rên rỉ, một lần lại một lần ở đau đớn cùng khoái cảm đến tình trạng dục vọng lên đỉnh. Giang Hoài Sương trừng Hứa Đan Lạc một chút, quay mặt qua, nắm chặt chăn, đột nhiên không biết lúc này mình là nên giấu sự thẹn thùng, hay là tức giận đem đứa nhỏ này cật lực sửa chữa một lần.

"Xin lỗi..."

"Hừ!" Giang Hoài Sương trong lòng uất ức đến đòi mạng, hừ lạnh một tiếng, xoay người chỉ chừa cái sống lưng cho Hứa Đan Lạc. Vết thương dưới thân tê rần, Giang Hoài Sương càng là căm tức, thấy quỷ, đem mình ăn sạch liền một câu xin lỗi là chùi mép xong sao? Còn khăng khăng cái ly rượu kia là tự mình cướp mà uống, hiện tại có hỏa cũng không nơi phun.

"Xin lỗi..."

Giang Hoài Sương ngay cả hừ đều không muốn hừ. Dằn vặt hơn nửa buổi tối, buồn ngủ rũ rượi, thật vất vả bất động, cảm giác đau đớn thoáng giảm bớt. Lúc này, ngày mới vừa sáng lên, tính toán còn có thể ngủ một chút, sau khi thức dậy vẫn là không đi làm đi, Giang Hoài Sương nhắm mắt lại mơ mơ màng màng bắt đầu tiếp tục ngủ.

Nhưng là, muốn ngủ cũng không phải chuyện dễ dàng, Giang Hoài Sương nhắm mắt lại, nhưng dù sao cảm thấy tầm mắt của Hứa Đan Lạc, trước sau giằng co ở trên người mình, khiến lòng người sinh bất an. Thật giống, có chỗ nào không đúng... Giang Hoài Sương dụi dụi con mắt, từ từ lại xoay chuyển thân thể trở lại.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ