chương 75: lộ tẩy

4.2K 176 3
                                    

Chương 75: Lộ tẩy

Có chút lá chắn, một khi đẩy, liền không có. Có chút khoảng cách, một khi gần rồi, muốn xa lại khó khăn. Một cái tát móng vuốt bắt đầu hạnh kiểm xấu vuốt ve bên hông, Giang Hoài Sương hướng về mép giường hơi di chuyển, làm bộ không nghe thấy âm thanh đau buồn gọi phía sau. Cái gi thực tủy biết vị (một lần ăn ngon lại muốn ăn tiếp), đáng ghét nhất... Giang Hoài Sương thở dài, nếu như nói lần thứ nhất bị ăn đến sạch sẽ còn có thể trốn tránh do xuân dược phát tác, nên thần trí không minh mẫn, như vậy lần thứ hai này, hoàn toàn chính là ỡm ờ thành xong việc. Giang Hoài Sương cảm giác mình cũng không chịu thua kém, chẳng qua là bị thoáng trêu chọc, liền một đường đi xuống. Xét đến cùng vẫn là Hứa Đan Lạc không tốt khơi mào, chạy tới nói chút khiến người ta nhĩ hồng tâm khiêu (tai đỏ tim đập), lại làm sự tình khiến người ta ngượng ngùng như vậy.

Cảm giác được Giang Hoài Sương mâu thuẫn, Hứa Đan Lạc tiểu trảo ngoan ngoãn dừng ở bên hông của nàng bất động. Chỉ là đem thân thể đến gần chút, ngửi trên người Giang Hoài Sương, nhàn nhạt khí tức quen thuộc liền muốn ngủ. Vận động quá độ vốn là chuyện tốn sức, thêm vào ép buộc kiềm chế dục vọng, Hứa Đan Lạc cảm giác mình vẫn là mau mau ngủ tốt. Đỡ phải một lúc suy nghĩ lung tung lại làm những gì, chuốc lấy Giang Hoài Sương chán ghét.

Phía sau hô hấp từ từ trở nên nông nhẹ mà đều đều, Giang Hoài Sương biết Hứa Đan Lạc đã ngủ, vì vậy lại từ bên giường hơi di chuyển trở về, chậm rãi xoay người, nằm mặt đối mặt. Hai lớp rèm cửa sổ, chỉ kéo cái lớp mỏng kia thôi, không tính ánh trăng lạnh lẽo chiếu vào trong phòng, miễn cưỡng có thể để người ta nhìn thấy mơ hồ đường nét vật thể xung quanh. Tuy rằng không thấy rõ vẻ mặt đang ngủ của Hứa Đan Lạc, thế nhưng Giang Hoài Sương, dù sao cảm thấy, nàng lúc này hẳn là dáng vẻ bĩu môi trói chặt lông mày ủy khuất.

Đầu ngón tay ở nơi lòng bàn tay chậm rãi xoa động, rất dễ dàng liền nghĩ tới khuôn mặt nhỏ hồng của Hứa Đan Lạc mới lúc nãy nói: "Ta thật cũng muốn." Cùng với lòng bàn tay chạm đến cái mảnh ướt át trơn dính kia. Dù cho phía dưới của mình là bị ép làm, bất quá, chuyện như vậy chỉ cần động tình, đối với tiểu Lạc, cũng là có ảnh hưởng đi. Giang Hoài Sương ở trong bóng tối nheo lại mắt, nhẹ nhàng sờ sờ tóc dài nhu thuận của Hứa Đan Lạc, âm thầm căn dặn chính mình, vẫn là phải đem khoảng cách khống chế thêm a.

Thật sự không muốn để cho nàng ức đến khó chịu như vậy, nhưng lại càng không muốn thương tổn nàng, Giang Hoài Sương nhắm mắt lại, phát sinh cái đuôi tóc mềm mại quấn quanh ở ngón tay, dường như luẩn quẩn khác bình thường.

Thực sự là càng ngày càng ngon miệng đây... Tâm tình muốn đem nàng ăn sạch đi a, trong giấc mộng nụ cười nhàn nhạt yếu ớt không tự chủ, mà đáy lòng cũng là kích động lớn nhất.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ