chương 84: thẳng thắn

3.9K 184 1
                                    

Chương 84: Thẳng thắn

Khắp toàn thân từ trên xuống dưới chỉ vây quanh đều là khăn tắm, Hứa Đan Lạc bụm miệng nhỏ, gương mặt chấn kinh ngơ ngác mà nhìn Giang Hoài Sương, hết sức hoài nghi mình có phải là ở phòng tắm ngâm quá lâu, cho tới hoa mắt xuất hiện ảo giác.

Thấy Hứa Đan Lạc gương mặt giật mình, Giang Hoài Sương không nói gì, phản ứng đầu tiên lại là bước nhanh tới cạnh cửa, nhanh chóng khép cửa phòng ngủ, khóa kỹ, lại đi đến bên cửa sổ kéo rèm cửa sổ buông ra. Căn phòng nguyên bản vẫn cho là sáng sủa liền hạ cờ tối lại, may là tối, sau dư âm tà dương trải qua hai tầng cách trở, còn có thể duy trì tầm nhìn bên trong tuy không tính là rõ ràng.

"... Muốn làm gì..." Hứa Đan Lạc có chút chột dạ nắm chặt ngực khăn tắm, nhút nhát rút lại phía sau. Tuy trong phòng không sáng sủa, thế nhưng mặt không hề cảm xúc của Giang Hoài Sương, mình vẫn tính là có thể nhìn ra rõ ràng, dạng điềm báo rõ ràng tức giận, Hứa Đan Lạc cảm giác mình gặp xui xẻo.

Kỳ thực Giang Hoài Sương chỉ là vì phòng ngừa Hứa Đan Lạc chạy mất mới đóng cửa, khóa cửa, sau khi làm xong mới phản ứng được, chỉ bằng ăn mặc hiện tại của Hứa Đan Lạc, mới không thể chạy mất đây. Có chút tức giận mình quan tâm tên kia lại bị loạn, lại càng là buồn bực cái văn kiện trên bàn kia, bất quá buồn bực nhất, vẫn là một tên gia hỏa lại mặc thành cái dạng này, mà cửa sổ thì vẫn mở. Tuy rằng mười lâu đã đủ cao, các căn lầu trong tiểu khu khoảng cách cũng coi như hợp lý, thế nhưng Giang Hoài Sương nghĩ đến vẫn có khả năng bị người khác nhìn thấy, bộ dạng bánh bao mới vừa ra lò của Hứa Đan Lạc, trong lòng liền không thoải mái. Kết quả, Giang Hoài Sương chờ mình khi phản ứng lại, thì đã hoàn thành series động tác cải tạo mật thất. Ở trong phòng có chút ám muội, quay về tiểu bạch bánh bao trước mắt đang mang theo vài phần khiếp ý cẩn thận nhìn mình, lại phối hợp vấn đề của Hứa Đan Lạc vừa nãy, Giang Hoài Sương đột nhiên cảm thấy mình vừa nãy, những cử động hợp tình hợp lý kia, thực tại như một đại thúc cực kỳ háo sắc hèn mọn...

"Nên hỏi em, muốn làm gì mới đúng?" Giang Hoài Sương có chút tự mình liên tưởng làm sợ, đưa tay chỉ chỉ mặt bàn, quay mặt qua không nhìn Hứa Đan Lạc nữa.

"Những văn kiện kia, ngươi đã nhìn thấy?" Hứa Đan Lạc vốn là không biết Giang Hoài Sương tại sao đang tức giận, mới có chút thấp thỏm cùng hoang mang, khi biết nguyên nhân, trái lại trấn định lại, thoải mái đi tới bên cạnh bàn, cầm lấy văn kiện: "Chính là nghĩ... Có thể trong lúc này giải trừ quan hệ nhận nuôi của chúng ta."

"Đừng hòng!" Giang Hoài Sương gần như là từ trong hàm răng đem ba chữ cho phun ra, ngữ khí uất ức cùng oán mai. Nhưng mình muốn đến, chính là vì mình kỳ thực đến cùng Hứa Đan Lạc giải thích hiểu lầm trước, cùng với nói cho nàng biết ân aosn hai nhà nhiều năm trước, Giang Hoài Sương ngữ khí lại mềm mại hạ xuống: "Tại sao?"

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ