chương 8: chợp mắt

7.5K 399 6
                                    

Chương 8: Chợp mắt

Giang Hoài Sương đêm qua ngủ không tốt, ngay cả nằm mơ cũng là mơ mình bị bóp cổ, bị đè nén gần như hít thở không thông, sợ rằng là đêm qua bị đứa nhỏ này dây dưa, ngay cả ngủ thì trong lòng vẫn còn bóng ma. Có chút đau đầu mở mắt ra, mơ hồ lúc mới dậy chợt biến mất.

Chúa ơi, ai tới nói cho mình biết đến tột cùng là chuyện gì đã xảy ra... Giang Hoài Sương hít một hơi. Hứa Đan Lạc nằm ở trong lòng liền tùy theo đó dụi đầu. Có chút choáng vãng vỗ vỗ cái trán, đêm qua đứa nhỏ này ngồi xổm lâu quá nên chân đã tê rần, chính mình đỡ cô bé ra ghế sa lon ngồi xuống, sau đó đâu... Giang Hoài Sương cố gắng nhớ lại, ừm, sau đó lại bị đòi ôm thêm một chút... Tiếp theo chính mình sẽ không phải là bởi rất buồn ngủ mà ngủ quên đi.

"Hứa Đan Lạc!" Giang Hoài Sương cau mày vỗ vỗ Hứa Đan Lạc vẫn đang ngủ trong lòng còn đang ôm thắt lưng mình. Nghĩ đến chính mình dựa ở sa lon ngủ ngồi một đêm, trong lòng Giang Hoài Sương rất là không vui. Nhìn Hứa Đan Lạc đang cuộn mình trên ghế sa lon đem mình làm gối đầu, ngay cả rất kiềm chế như Giang Hoài Sương cũng khó tránh khỏi cảm thấy khó chịu.

Lọt vào tập kích, Hứa Đan Lạc lại giống như không hề có cảm giác, tùy ý ở trên người Giang Hoài Sương cọ cọ, tay ôm eo buộc chặt hơn một ít. Nói thật Hứa Đan Lạc lúc ngủ có điều so ra chọc người trìu mến, im lặng phảng phất như con mèo nhỏ rúc vào người, làm cho người ta không sinh ra được nhiều ý trách cứ.

Chỉ tiếc Giang Hoài Sương cho tới bây giờ cũng không phải là người bình thường. Ngón tay mảnh khảnh tiến tới hai má trắng nõn của tiểu la lỵ, ở đấy nhẹ nhàng gãi gãi, tiểu la lỵ phối hợp chui hướng vào trong lòng Giang Hoài Sương. Bộ dáng hơi cau mày chu miệng, thực dễ dàng khiến cho người quấy rầy giấc ngủ của nàng sinh áy náy. Đương nhiên người hiểu ý sinh áy náy sẽ không bao gồm cả Giang Hoài Sương.

"Hứa Đan Lạc, giả bộ ngủ rất thú vị sao?" Trong lòng Giang Hoài Sương bình tĩnh như nước, không chút nào vì tư thái nhu thuận này mà giảm bớt ngôn ngữ nghiêm khắc, không nặng không nhẹ véo má Hứa Đan Lạc một cái. Làm da trắng nõn lập tức hiện ra một vết hồng nhạt.

Hứa Đan Lạc bị đau không giả vờ nổi nữa, chỉ phải mở hai mắt, chống lại ánh mắt lạnh lẽo của Giang Hoài Sương.

"Buông ra!" Giang Hoài sương thu tay phải véo má Hứa Đan Lạc, chỉ chỉ cánh tay còn ôm bên hông.

Hứa Đan Lạc đỏ mặt lên, nhanh chóng ngồi dậy. Giang Hoài sương chỉ cảm thấy tay vẫn để ở sau thắt lưng biến mất, nhất thời cảm thấy thư thái rất nhiều. Xoa bóp vòng eo có chút nhức mỏi, Giang Hoài Sương mở miệng nói: "Ngươi một đêm không ngủ?" Chính mình giấc ngủ xưa nay nông, đừng nói có người ngủ ở trên người mình, chính là ngủ cùng giường nếu có động tĩnh cũng làm cho mình bừng tỉnh. Một đêm qua tuy rằng ngủ không thoải mái, cũng là ngủ tới hửng sáng, hơn nữa Hứa Đan Lạc đã muốn tỉnh lại, lại muốn giả bộ ngủ để xem xét tình hình. Đứa nhỏ này chắc là một đêm không ngủ... Chính là, vì cái gì chứ?

Hứa Đan Lạc nghe Giang Hoài Sương hỏi , có chút mơ hồ, chưa tự hỏi đã lắc đầu đáp lại.

Giang Hoài Sương không hờn giận: "Ta ghét nhất người khác lừa dối mình." Ở chung càng lâu, càng cảm thấy rằng đứa nhỏ này không đơn giản, tâm sự quá nặng. Nếu cô bé không đối với mình thành thật, như vậy liền đừng trách mình quá mức vô tình.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngWhere stories live. Discover now