chương 64: cô quạnh

3.7K 186 0
                                    

Chương 64: Cô quạnh

Ngày thứ hai là thứ bảy, Giang Hoài Sương quyết định chủ ý muốn trước lúc Hứa Đan Lạc rời giường, tránh người đi công ty tăng ca. Tự nhiên, yêu cầu cấp dưới của mình cùng tham dự tăng ca. Ngay lúc Giang Hoài Sương rửa mặt xong xuôi, mở cửa muốn lặng lẽ trốn đi, đột nhiên ngửi được mùi hương trong phòng bếp. Cái bụng rất không hăng hái kêu lên một tiếng, có chút không kiềm chế nổi Giang Hoài Sương nhẹ giọng đi tới cửa phòng bếp xem xét một chút, không ai...

Đi vào mới phát hiện hộp điểm tâm đã đặt ở chỗ cũ, bên cạnh còn bày đặt một ly sữa yến mạch nóng hổi. Mở hộp tiện lợi ra, mấy khối bánh ngọt óng ánh long lanh trong suốt bình yên đặt trong hộp, đối mặt những thứ này rõ ràng đã trải qua sự chuẩn bị tỉ mỉ, Giang Hoài Sương vẻ mặt trở nên hết sức phức tạp. Lại như là một phạm nhân cẩn thận từng li từng tí một tổ chức vượt ngục, chạy trốn tới một nửa mới phát hiện ven đường có giám ngục cố ý lưu lại trang bị cùng đồ ăn. Hứa Đan Lạc rõ ràng trong lòng phóng túng để Giang Hoài Sương nhất thời pha trộn ngũ vị.

Mãi đến khi nghe được tiếng bước chân của Giang Hoài Sương rời đi cùng âm thanh cửa lớn bị đóng lại, Hứa Đan Lạc mới mở cửa phòng đi ra. Ly sữa rống trơn được đặt ở bên cạnh cái bồn, hộp điểm tâm đã theo chủ nhân cùng ra cửa. Hứa Đan Lạc hài lòng cong cong khóe miệng, nhưng trong lòng có chút chua xót.

Cũng còn tốt nửa đêm hôm qua nhớ tới gọi điện thoại cho Tề Tử Vũ, thế mới biết Giang Hoài Sương sáng sớm hôm nay liền chiêu người trở lại mở cuộc họp. Nghĩ đến cả ngày này cũng đều sẽ không trở về... Thói quen trốn tránh của Giang Hoài Sương đã để Hứa Đan Lạc bắt đầu tập mãi thành quen, bất quá chỉ cần nàng còn ở bên người, chính mình liền đồng ý tiếp tục chờ chờ. Thoáng thu dọn nhà bếp một chút, lại nghĩ đến đêm qua gọi điện thoại tới thì, Tề Tử Vũ hô hấp rõ ràng có chút hỗn loạn, cùng với sau đó Thang Biên Tân nhận lấy điện thoại hỏi dò mình liên quan tới tâm tình Giang Hoài Sương gần đây làm sao, với loại vấn đề này, Hứa Đan Lạc mặt hơi có chút ửng hồng. Người khác sinh hoạt ân ân ái ái cuộc sống vô cùng ngọt ngào, nhưng trong lúc đó khoảng cách giữa mình và Giang Hoài Sương tựa như càng ngày càng xa, Hứa Đan Lạc bực mình.

Vì vậy, những ngày kế tiếp ngay lúc các nàng một tách ra, một yên lặng chịu đựng, cứ mỗi một ngày một đêm trải qua. Đảo mắt đã là trung tuần tháng sáu, nghỉ hè chính là chuyện gần ở trước mắt.

"Ngươi đang nhìn cái gì?" Theo chuông tan học vang lên Vương Nguyệt Di ngã nhào xuống bàn, nghiêng mặt vừa vặn ngắm thấy Hứa Đan Lạc từ trong túi rút ra một quyển sách được bao bìa, tìm đến trang được đặt bookmark bắt đầu tiếp tục xem.

"Tiểu thuyết." Hứa Đan Lạc lời ít mà ý nhiều trả lời Vương Nguyệt Di, xem xét một chút trên đồng hồ đeo tay.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ