chương 59: khó chịu

4.3K 197 4
                                    

Chương 59: Khó chịu

Môi được ngậm nhẹ nhàng, đầu lưỡi ôn hòa chậm rãi bơi qua, thân thể trong nháy mắt trở nên tê dại, phảng phất chỉ còn lại cảm giác bên trong miệng, mặc cho khiêu khích.

Chỉ là nhất thời thất thần, Giang Hoài Sương liền phản ứng lại, chính mình đây là bị cưỡng hôn! Tức giận để bụng, Giang Hoài Sương dụng hết toàn lực đẩy Hứa Đan Lạc đặt ở trên người mình một cái. Sự thực chứng minh, Giang Hoài Sương sức mạnh xưa nay liền không nắm chắc mà đối phó. Nguyên bản chỉ là muốn đẩy Hứa Đan Lạc ra, cuối cùng càng trực tiếp đưa nàng đẩy ngã xuống đất. Giang Hoài Sương sửng sốt một chút, tiện đà đưa tay lau môi bị khinh bạc một chút, hừ lạnh một tiếng. Lần trước thừa dịp chính mình ngủ hôn trộm cũng coi như được đi, lần này lại dám trực tiếp nhào lên, vẫn đúng là coi mình là con cọp giấy sao!

Nheo lại mắt thấy trên đất bóng đen kia nửa ngày không nhúc nhích, chính mình sinh một hồi tức giận Giang Hoài Sương không nhịn được mở miệng: "Ngươi chuẩn bị trên đất ngủ sao?"

"..."

Thích ngồi, an vị đến hừng đông được rồi. Giang Hoài Sương thấy Hứa Đan Lạc không phản ứng lại mình, một trận bực mình, xoay người để gối nằm ngang rồi nằm xuống. Chỉ là, một hồi lâu đều không thể ngủ, hai cái tiểu lỗ tai chống đỡ nghe động tĩnh trên đất. Yên lặng, yên lặng, vẫn là yên lặng... Lại tiếp tục như thế, chốc nữa không thể nghe nhầm được. Giang Hoài Sương lật người một chút, đối mặt Hứa Đan Lạc liếc mắt nhìn, còn duy trì nguyên lai tư thế ngồi đây... Không thể là hôn mê đi, Giang Hoài Sương có chút bận tâm.

"Ngươi không sao chứ?" Lại chịu đựng một chút, Giang Hoài Sương nằm không được, chống người đứng dậy hỏi.

"..."

Miệng bặm lại, đừng thực sự là bị chính mình làm bất tỉnh di. Vừa nghĩ tới vừa nãy mình là trực tiếp đem Hứa Đan Lạc đẩy ngã trên đất, Giang Hoài Sương bị suy đoán của mình làm sợ, lập tức đã quên tiếp tục tức giận, liên tục lăn một vòng xuống giường, thẳng đến cửa mở đèn.

Đèn vừa mở, trong phòng bệnh liền lượng có chút chói mắt. Giang Hoài Sương cũng không kịp nhớ chậm rãi mở mắt ra thích ứng một chút, nhanh chóng chạy về bên người Hứa Đan Lạc ngồi xổm xuống, vừa nhìn, đứa nhỏ này vẫn đúng là nhắm hai mắt đây, mắt sưng như trái đào liền một kẽ mắt không mở. Run run rẩy rẩy đưa tay ra ở dưới mũi Hứa Đan Lạc thử một chút, có tức giận. Giang Hoài Sương vỗ vỗ trong ngực bò lên vừa muốn đi ra kêu bác sĩ, mới vừa đứng lên đến, còn chưa đi, liền cảm thấy dưới chân hơi ngưng lại. Cúi đầu một chút, tốt chứ, lại bị kéo lấy ống quần.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ