chương 34: giả bộ bệnh

5.4K 226 0
                                    

Chương 34: Giả bộ bệnh

Khoảng cách báo danh khai giảng ngày ấy, đã qua gần một tuần lễ, lớp 11 học tập sinh hoạt, từ từ đi vào quỹ đạo. Mà trước lúc qua nhà Vương Nguyệt Di, đối với Hứa Đan Lạc mà nói, lại như là vượt qua một hồi mộng cảnh không thể quay về, chỉ là sau khi tỉnh mộng, nhưng trong lòng như vậy quả thật có thêm một người cấm kỵ giống như tên gọi, không cách nào lại như trước đây nhìn thẳng vào người kia như vậy... Vốn cho là rất nhanh thì mọi thứ sẽ bị lãng quên, nhưng lúc thời gian trôi qua bên trong mọi thứ càng thêm rõ ràng.

Hiện tại Hứa Đan Lạc, như là rơi vào một loại nào đó không cách nào tự kiềm chế sự khốn đốn, vừa là hi vọng có thể thêm nhiều thời gian cùng Giang Hoài Sương ở chung, nhưng ở chung thì không cách nào giữ cho tâm bình tĩnh. Đến tột cùng, đối với Giang Hoài Sương tấm lòng ấy, có phải là tình yêu hay không, chính mình là có yêu đồng tính người giám hộ hay không... Lý trí cùng tình cảm giằng co, không đủ để đối với người ngoài để tâm nữa. Tuy rằng ở Hứa Đan Lạc che giấu, ở trong nhà sinh hoạt tựa hồ không có phát sinh thay đổi gì quá lớn. Mà Giang Hoài Sương bởi vì bận bịu công việc, cũng chưa cảm thấy được thiếu nữ như ngày xưa khuôn mặt thường cuối xuống ngượng ngùng, trong lòng gần như tan nát.

Ngược lại Vương Nguyệt Di cùng Hứa Đan Lạc sớm chiều gặp nhau, cảm thấy được một thứ không đúng. Hứa Đan Lạc quá nhiều lần xuất thần đờ ra hoặc là vô ý thức nhẹ giọng thở dài, thay đổi cũng không hết sức rõ ràng, tựa hồ bắt đầu sau ngày đó đến nhà mình làm khách. Không, hẳn là bắt đầu từ sau cái đoạn nói chuyện liên quan tới "Yêu". Như vậy tiểu Lạc, là yêu người nào sao? Trước đây lúc mình hỏi, nhưng lại nhận được câu trả lời phủ định, Vương Nguyệt Di nhìn Hứa Đan Lạc lắc đầu nhưng mắt hàm chứa sự hoang mang, mà lắc đầu hàm nghĩa cuối cùng là "Không có" hay là "Không biết" đây? Hay hoặc là là giống như chính mình, cảm nhận được một loại nào đó mông lung nhưng không cách nào xác định tâm ý sao?

Nghĩ đến Hứa Đan Lạc chính nhung nhớ một ai đó, không biết là người mập hay gầy hay là cao hay lùn, Vương Nguyệt Di trong lòng liền rất là buồn bực. Hết lần này đến lần khác mình lúc này cũng không thể sáng tỏ tâm ý của mình đối với Hứa Đan Lạc, bởi vì cùng là nữ hài mà không cách nào vội vàng tỏ tình, tựa hồ liền như thế kẹt ở tư thế bạn tốt. Hiện tại cần nhiều thời gian hơn để làm sáng tỏ tâm ý của mình, suy nghĩ thêm chuyện tiếp theo. Nhưng là... Vương Nguyệt Di thật sâu liếc mắt nhìn Hứa Đan Lạc đang ngẩn người, nàng còn có thể cho mình thêm nhiều thời gian hơn sao. Tại sao, sẽ có linh cảm một loại mưa gió nổi lên.

Trên thực tế, Vương Nguyệt Di linh cảm vẫn có độ chuẩn xác nhất định. Bất quá điều này tới trước rồi đến mưa gió, nhưng là đến từ chính một người không tưởng tượng nổi.

"Vương Nguyệt Di bạn học, ngươi cảm thấy bài này nên chọn B hay là C?"

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ