chương 43: phản nghịch

4K 188 0
                                    

Chương 43: Phản nghịch

Thời gian luôn là vội vã, mặc kệ là đồng ý bị thay đổi hay là không muốn bị thay đổi, đều bị bắt theo thời gian kéo dài mà bắt đầu chậm rãi lệch khỏi quỹ đạo vốn có. Bất tri bất giác phát sinh biến hóa, ngoại trừ cùn nhau trưởng thành, còn có cái nhỏ nhỏ kia không ngừng sinh sôi **, từ từ bành trướng nhỏ nhỏ **...

Thời kì giang ba ba cùng giang mẹ trước sau như một mấy năm cũng giống như vậy, đến vội vã, đi cũng vội vã đã thành thói quen từ lâu. Sau khi vui vẻ gặp nhau ngắn ngủi, lại là dài lâu phân ly. Tuy rằng trước khi đi nói năm thứ hai không chừng liền muốn về nước nghỉ hưu, nhưng cũng chỉ là nói không chừng mà thôi. Giang Hoài Sương chỉ là nghe một chút mà thôi, trong lòng luôn cảm thấy đây chính là một phen không có cái gì thành ý, liền lời nói hứa hẹn cũng không tính. Có điều cũng còn tốt, bọn họ không hề nói muốn định cư ở nước ngoài, vì vậy Giang Hoài Sương vẻn vẹn ở trong lòng âm thầm oán trách một chút, liền lại một mặt bình tĩnh mà đưa Nhị lão lên máy bay. Đối với Giang Hoài Sương mà nói, không muốn chia tay thì tất nhiên là có, thế nhưng không biết từ khi nào thì bắt đầu, đã bắt đầu thói quen cùng Hứa Đan Lạc cuộc sống hai người , vì vậy cảm giác cô đơn cái gì, tựa hồ cũng bị lãng quên hồi lâu.

Cuộc sống bởi vì Hứa Đan Lạc xuất hiện, mà ở hơn một năm nay có rất nhiều biến hóa, mà chính vì như thế, Giang Hoài Sương cũng bắt đầu càng lưu ý chuyện công ty. Gián tiếp, không cách nào hoàn toàn cân bằng giữa công việc cùng nghỉ ngơi, bắt đầu ảnh hưởng đến một phần thuộc về cuộc sông kia. Liền như nguyên bản Giang Hoài Sương đáp ứng ở khai giảng năm mới thì cùng Hứa Đan Lạc tới trường học báo danh, nhưng bởi vì công ty đột phát tình hình cần mình trở lại xử lý, mà phải để Tề Tử Vũ thay mình đưa Hứa Đan Lạc đến trường. Đối với Giang Hoài Sương xem ra, đây chỉ là một tình huống cấp bách lúc ấy, một thuyên chuyển hợp lý mà thôi, thế nhưng với Hứa Đan Lạc mà nói, tất nhiên là không chỉ như này.

Từ khi sau thời gian đi Tề gia ăn tiệc sinh nhật Du Du, Hứa Đan Lạc là càng có thể hiểu rõ đến cái gì gọi là "hài tử khóc mẹ mới cho ăn" . Mình hơn một năm nay, nỗ lực học tập, bé ngoan nghe lời thậm chí lo liệu việc nhà, lúc bắt đầu là vì để cho Giang Hoài Sương càng nhanh hơn tiếp nhận mình, về lúc sau tự nhiên là bởi vì muốn để Giang Hoài Sương càng yêu thích mình thêm một ít. Một loạt nỗ lực, thì thành quả là hiện ra rõ ràng, Giang Hoài Sương cùng mình ràng buộc là càng thắm thiết. Nhưng là, tùy theo vấn đề tới, là Giang Hoài Sương đối với mình càng ngày càng yên tâm, thời gian lao đầu vào công việc cũng càng ngày càng nhiều. Sau khi kỳ khai giảng năm mới, Giang Hoài Sương thậm chí liên tục một tuần đều ở sau mười một giờ đêm trở về, thời gian gặp mặt bắt đầu trở nên thật là ít ỏi, chớ đừng nói chi là có thể như trước đây bình thường ăn cơm tán gẫu.

Càng muốn cùng Giang Hoài Sương ở chung nhiều một ít, ở thời điểm mình một mình liền càng trống vắng.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ