chương 32: sinh nhật

4.5K 242 4
                                    

Chương 32: Sinh nhật

Tự sau lần sự kiện thư tình trước tới nay, Hứa Đan Lạc tâm tình vẫn còn trạng thái rất tốt, liền kì thi cuối kỳ tất nhiên là nhẹ nhàng, thuận thuận lợi lợi được giải quyết. Nghỉ hè, mặc dù có chút tẻ nhạt, nhưng đều là trôi qua rất nhanh, trọng yếu chính là, Giang Hoài Sương mấy ngày nay bắt đầu lại trở về sớm chút.

Không nói rõ ràng là tại sao, thật giống từ lúc vừa mới bắt đầu, liền rất hi vọng lưu lại, lưu lại cái nơi không ấm áp như vậy, tình cờ ôn nhu sẽ khiến người ta sa vào bên người nữ nhân. Như vậy chắc chắn cảm thấy, một ngày nào đó sẽ biến thành chúng ta, một ngày nào đó sẽ có một gia đình chân chính. Nghĩ như vậy Hứa Đan Lạc vẫn rất nỗ lực, đảo mắt đã sắp muốn tròn một năm nàng cùng Giang Hoài Sương gặp mặt, cũng chính là sinh nhật Giang Hoài Sương.

Lúc mới vừa biết được sinh nhật Giang Hoài Sương là mười một tháng bảy, cũng chính là ngày đó mình mới vừa tới nơi này, Hứa Đan Lạc không khỏi bắt đầu nhớ lại một năm trước kia sơ ngộ không quá vui vẻ, khi đó chỉ là luẩn quẩn có hay không thể lưu lại chính mình, câu sinh nhật vui vẻ đều chưa từng nói qua, thực sự là tiếc nuối.

Chính mình sinh nhật mười sáu tuổi là ở tháng giêng, khi đó giang mẹ cùng giang ba ba đều vẫn còn ở đây, mọi người cùng nhau ra ngoài chơi cả một ngày, ăn một bữa tối rất phong phú, lại nhận được thật nhiều quà. Như vậy, hiện tại chỉ còn lại mình và Giang Hoài Sương sinh nhật có hai người đây... Từ mới vừa bắt đầu nghỉ hè, Hứa Đan Lạc liền bắt đầu suy nghĩ sinh nhật nên làm sao mà trải qua. Rất muốn cho Giang Hoài Sương, một sinh nhật đặc biệt chút.

Từ sau khi giang ba ba cùng giang mẹ xuất ngoại, Giang Hoài Sương đã không còn để ý sinh nhật mình nữa, cũng có thể coi như những ngày tháng đặc thù bình thường, nếu như không phải mỗi lần giang mẹ đều sẽ gọi điện thoại về, e sợ chính mình đã dễ dàng lãng quên đi. Lần này ngày 11 tháng 7 cũng không phải ở cuối tuần, Giang Hoài Sương hơi kinh ngạc Tiểu loli muốn cho mình sinh nhật ý nghĩ. Có điều ngẫm lại cũng thư thái, đứa nhỏ này là càng trở nên tri kỷ, nghĩ đến nàng cũng sẽ không bỏ qua những ngày tháng trọng yếu. Có điều cũng còn tốt, trước không nói ra, muốn qua được mẫu thân tiết lộ, không phải vậy thì có chút quýnh.

Ngày 11 tháng 7 buổi sáng, đáp ứng Tiểu loli rồi, mình nhất định sẽ đúng giờ trở về ăn cơm tối, Giang Hoài Sương ra ngoài đi làm. Trước khi đi liếc mắt nhìn Tiểu loli dựa cửa tiễn mình đi ra ngoài, đột nhiên có chút ý nghĩ không muốn đi làm như vậy, may mà rất nhanh bị lý trí ép xuống. Có điều để một đứa bé vì mình mà tổ chức sinh nhật, cũng thật là không thích ứng a. Có điều từ bắt đầu Hứa Đan Lạc đến, tựa hồ bị buộc thích cũng không chỉ là chuyện này.

Tiễn Giang Hoài Sương đi, Hứa Đan Lạc rất nhanh trở nên bận rộn, nhà cửa phải sáng sủa sạch sẽ là nhất định phải làm, mới mẻ nguyên liệu nấu ăn mới mẻ cũng tất không thể thiếu. Từ lúc quét vệ sinh đến mua đồ cần để làm cơm, Hứa Đan Lạc tất bật bận rộn cũng không quên gọi điện thoại cho giúp việc theo giờ a di ngày hôm nay không phải tới, có vài thứ vô hình không muốn nhờ người khác. Mọi chuyện do quyết định của mình mà nhận hậu quả chính là bận rộn đến hơn hai giờ chiều, mới miễn cưỡng đem những thứ cần thiết chuẩn bị tốt. Nhưng là, cái thứ quan trọng nhất kia vẫn không có mua về. Hứa Đan Lạc nhìn một chút bên ngoài sắc trời trở nên hơi âm trầm, cầm chiếc ô liền hướng phía ngoài chạy đi.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ