chương 47: bi kịch

3.8K 193 8
                                    

Chương 47: Bi kịch

Bụng phệ, mặt đầy dầu, trên đỉnh đầu còn rõ ràng trọc một khối, Hứa Đan Lạc ló đầu liếc mắt một cái tên Béo ngoại quốc hung hăng càn quấy xông vào cửa, chép miệng, một lần nữa thu về trong ngực Giang Hoài Sương. Chỉ là Hứa Đan Lạc phản xạ có điều kiện như vậy là do căm ghét mà lẩn tránh, nhưng ở trong mắt Giang Hoài Sương chính là cô nương của mình lại bị làm sợ. Giang Hoài Sương chưa kịp mở miệng, Jessica đứng làm cảnh ở một bên hồi lâu đi nhanh vài bước, đứng bên người tên Béo, lôi kéo tay áo tên Béo tay làm nũng, bô bô nhanh chóng nói, còn không quên chỉ về phía Giang Hoài Sương.

Tuy rằng Giang Hoài Sương đại học lúc học chính là thương khoa (kinh doanh), nhưng không có nghĩa là lúc này nghe không hiểu Jessica đang nói cái gì. Nhìn Jessyia đầy mặt oan ức hướng về tên Béo cáo trạng, nói cái gì đời người yên ổn phải chịu uy hiếp, cũng bị đập chết cái gì, Giang Hoài Sương lạnh lùng khẽ nhúc nhích khóe miệng một chút, đem Hứa Đan Lạc trong ngực bảo hộ đến chặt hơn chút nữa. Mặc kệ trước là bởi vì chuyện gì, mà Hứa Đan Lạc cùng Jessica ầm ĩ lên, ngược lại Giang Hoài Sương lúc này đối với con sinh vật Golden (Kim Mao: chó lông vàng) này là hoàn toàn không có hảo cảm.

Lưu chủ nhiệm thấy Jessica một mặt lên án chỉ vào Giang Hoài Sương, nói chung đoán được người bạn nhỏ của vị bằng hữu ngoại quốc này là bị ai bắt nạt, nhẹ ho khan vài tiếng, đổi một bộ dáng dấp giải quyết việc chung, liền muốn bước lên mở miệng lên tiếng phê phán Giang Hoài Sương. Làm sao còn chưa đi được hai bước, liền bị vẻ mặt căng thẳng của Khúc Phó hiệu trưởng làm cho rút lại, lại vừa nhìn La hiệu trưởng cùng Tào phó hiệu trưởng vẻ mặt kia hoàn toàn vặn vẹo, coi như Lưu chủ nhiệm ngu ngốc đến mấy, cũng sẽ không xông lên làm bia đỡ đạn. Ngoại trừ Lưu chủ nhiệm ở ngoài, La hiệu trưởng, Tào phó hiệu trưởng cùng Khúc Phó hiệu trưởng tự nhiên đều biết lai lịch Giang Hoài Sương, thấy Khúc Phó hiệu trưởng kéo Lưu chủ nhiệm không rõ tình hình nội lại, La hiệu trưởng cùng Tào phó hiệu trưởng rất lớn thở phào nhẹ nhõm.

Coi như tên Béo kia là bằng hữu ngoại quốc cũng được, quốc tế phú thương cũng được, đối với trường học mà nói, hắn dù sao cũng chỉ là cái sông long (kênh rạch) không có lai lịch. Nhưng mà Giang gia là thực tế từ thành phố "B" lập nghiệp, nói là địa đầu xà (kẻ cầm đầu) cũng không quá đáng, bất kể là tiền tài thế lực còn là có sức ảnh hưởng ở thành phố "B", đều không phải một Nhất Trung có thể đứng ra đối kháng. Bất kể nói thế nào, cục diện bây giờ khá là hỗn loạn, tất cả còn có chờ quan sát. Có điều ở trong tình huống bình thường, địa đầu xà (kẻ cầm đầu) cùng qua sông Long (kênh rạch) chi tranh, từ trước đến giờ đều không phải người đi đường ất bính đinh có thể nhúng tay vào.

La hiệu trưởng cầu viện nhìn Thái lão sư một chút, người sau bất đắc dĩ nhún vai để La hiệu trưởng tốt một phen bị ấm ức. Tào phó hiệu trưởng đã từng du học, là theo tới bốn cái trường học dẫn đầu, khả năng tiếng Trung-Anh tốt nhất, lúc này nghe được Jessica bô bô sắp xếp giả tạo những thứ không phải Giang Hoài Sương, trong lòng âm thầm lau mồ hôi một cái, lại nhìn Giang Hoài Sương cái sắc mặt kia càng thêm bất thiện, đột nhiên thật muốn lao ra che miệng Jessica. Tiểu cô nương này thực sự ngớ ngẩn cho là mọi người đều là không hiểu tiếng Anh sao...

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ