chương 60: hôn nhẹ

6.1K 231 6
                                    

Chương 60: Hôn nhẹ

Bị Giang Hoài Sương vỗ bỏ, tay rất đau, nhưng Hứa Đan Lạc trong lòng lại không vừa, bắt đầu khổ sở như vậy. Giang Hoài Sương bộ này phản ứng, có phải là mang ý nghĩa, kỳ thực nàng cũng không phải cam lòng cùng mình tách ra? Hứa Đan Lạc chần chờ một chút, không dám mở miệng hỏi. Ngày hôm nay mình nên nói không nên nói, cũng đã nói tới quá nhiều, mắt thấy sự tình có chút khả năng chuyển biến tốt, cũng không thể lại chíp bông (con quái vật nóng nảy trong monster university) nóng nảy làm dồn sức cũng không còn.

Giang Hoài Sương không nghĩ tới hai người đều đau buồn đến mức này, Hứa Đan Lạc trong lời nói trả lại tạo ra sự lôi kéo cho mìnhđây, chỉ cho là nàng chuẩn bị ngoãn ngoan nghe lời, chờ hừng đông liền lách người. Giang Hoài Sương khóc đến có chút có rút, bi kịch nhất còn là không biết mình đang khóc cái gì, chỉ là nước mắt làm sao đều không ngừng được, uất ức một ngày oan ức lập tức bạo phát đi ra, thu đều không cách nào thu lại.

Từ sau khi nhìn thấy phong bự kiện của Tề Tử Vũ, Giang Hoài Sương trái tim liền vẫn lơ lửng, ngồi ở trên xe taxi kia mấy tiếng, cùng bị khó chịu tựa như lăng trì. Vừa đến bệnh viện liền bị lời nói của Thái lão sư dọa sợ đến chỉ còn một cái tức giận, tiến vào phòng bệnh càng bị ấn tượng thị giác đầu tiên làm cho suýt chút nữa cả một hơi cuối cùng cũng không còn. Thật vất vả biết tiểu Lạc không có chuyện gì, hết thảy đều là giả, kết quả lại tỏ tình. Tỏ tình liền tỏ tình đi, ai biết mình còn chưa kịp cố gắng giáo huấn đứa nhỏ này, tự mình rót là hôn mê trước tiên. Bởi vì cái gì lung ta lung tung đồ ăn tương khắc té xỉu cũng coi như tốt đi, mới vừa tỉnh còn không nói mấy câu liền bị cưỡng hôn! Đang muốn cố gắng phát hỏa đây, đối phương lại là thừa nhận sai lầm trước, tiện tay tiến hành trả lại người rơi lệ không đền mạng. Làm người mình uất ức thành như vậy, còn có cái gì tốt... Chính mình không phải là rời đi một tuần lễ sao, cần phải ngược thân lại ngược tâm vừa đấm vừa xoa sao, đứa nhỏ này đến cùng là ai dạy dỗ a, miệng bặm lại!

Hứa Đan Lạc có thể không có độc tâm thuật, không biết lúc này Giang Hoài Sương trong lòng đều là đối với mình nhổ nước bọt. Nếu như nàng biết đến lời thoại, bảo đảm không cho phép liền không có dũng khí duỗi tay ra đi kéo ống tay áo của Giang Hoài Sương.

Đang khó chịu lắm, tay áo lại bị kéo một hồi, Giang Hoài Sương dù muốn hay trực tiếp phất tay một chút, rầm rì đều không rầm rì.

"Đau..." Hứa Đan Lạc nhỏ giọng kêu to một chút, hai cái tay đều bị thương cái gì đáng ghét nhất.

"Hừ." Giang Hoài Sương hừ lạnh một chút đúng là không tiếp tục phất cái tay nhỏ dính ở trên ống tay áo.

Đầu thấy tình thế hài lòng, cơ hội chính xác Hứa Đan Lạc tay hướng về bên người Giang Hoài Sương hơi di chuyển, sát bên Giang Hoài Sương ngồi xong. Đến gần rồi, liền cảm thấy được an tâm rất nhiều, cái này luân phiên dằn vặt, Hứa Đan Lạc cũng có chút mệt mỏi: "Không khóc có được hay không, cùng lắm ngươi muốn thế nào thì được thế đó, ta đều nghe lời ngươi."

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ