chương 74: tiến bộ

4.2K 187 5
                                    

Chương 74: Tiến bộ

Một cánh cửa, liền đem hai người tách ra, Giang Hoài Sương tựa ở ván cửa nhỏ giọng mà thở gấp tức giận, tâm tình bạo phát xong, theo khí tức từng điểm từng điểm tản đi. Giang Hoài Sương cũng không biết mình là làm sao, chỉ là đơn giản một câu nói, liền để cho mình xù lông. Nói đến, từ khi càng ngày càng tới gần đứa bé này, lãnh đạm bình tĩnh ngày xưa, dương như đã dần dần đi xa, mà rất có tư thế là một đi không trở lại. Mơ hồ, ngược lại có mấy phần khôi phục lại tính tình kích động thời trẻ.

Chính mình lần đầu tiên... Giang Hoài Sương có chút ủ rũ ngồi vào cạnh cửa sổ, tay cầm lấy ga trải giường, nhưng không ý thức hơi nắm chặt. Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, giống như vết sẹo trên cổ tay, tuy đã không còn bất kỳ ý nghĩa gì, nhưng là không cách nào tiêu diệt ô nhục. Giang Hoài Sương xưa nay là người kiêu ngạo, có chút chuyện cũ, đã thành phản nghịch, người ở bên cạnh, bất kể là biết hoặc là không biết, đều không hẹn mà cùng lựa chọn không nhắc lại. Không có ai nhắc lại, Giang Hoài Sương cũng liền làm bộ chưa từng xảy ra, lâu dần, ngay cả mình đều cảm thấy đã có thể bình tĩnh quên đi.

Muốn đem tốt đẹp nhất của mình, cho người yêu nhất kia, mỗi nữ hài đều nghĩ như vậy đi... Giang Hoài Sương mím chặt môi. Giang Hoài Sương là một người thông minh, chỉ có đối với một ít chuyện bao dung không nổi, ngay cả như trước giao du nữ nhân, không có một người nào là bị phá thân trên tay mình. Có vài thứ, quá sạch sẽ, Giang Hoài Sương không nghĩ, cũng không dám liều. Bởi vì bị thương tổn, cho nên mới không muốn, để cho mình trở thành người có khả năng đi tổn thương. Hứa Đan Lạc là người đơn thuần như vậy, Giang Hoài Sương đều là vui mừng, lúc trước người uống hết cái ly rượu là mình.

Hứa Đan Lạc, là bất ngờ, từ vừa mới bắt đầu chính là. Bất ngờ gặp gỡ, bất ngờ tình cảm, bất ngờ không muốn xa rời, bất ngờ mong đợi... Càng làm cho Giang Hoài Sương bất ngờ, làm Hứa Đan Lạc thật sự biểu hiện ra, để ý chuyện cũ đối với mình thì, chính mình càng sẽ hoang mang như vậy, căng thẳng cùng thất lạc, sợ sệt cùng tâm tình luẩn quẩn khó có thể điều giải, chỉ có thể dùng thái độ tức giận nhanh chóng bỏ chạy. Đúng nha... Lại có người nào sẽ thật sự không thèm để ý quá khứ của người yêu đây... Giang Hoài Sương cười một cái tự giễu. Dù cho Hứa Đan Lạc lại yêu mình, cũng sẽ để ý chuyện trước đây của mình đi. Giang Hoài Sương đột nhiên phát hiện, lúc nãy chính mình ở trong phòng khách, thật là có chút sợ sệt, sợ sệt mình ở trong lòng Hứa Đan Lạc giáng điểm thấp rồi, sợ sệt chính mình không hoàn mỹ sẽ bị ghét bỏ. Thực sự là, lòng dạ hẹp hòi của phụ nữ đây...

Giang Hoài Sương là mâu thuẫn, vừa hi vọng Hứa Đan Lạc sau khi lớn lên có thể đi tìm kiếm hạnh phúc chân chính, vừa hy vọng mình ở trong lòng Hứa Đan Lạc vĩnh viễn là tốt nhất. Trách nhiệm người giám hộ cùng tư tưởng người yêu của người ta, thường xuyên ở đáy lòng khai chiến, để Giang Hoài Sương cảm thấy rất là dằn vặt. Bởi vì mình không phải lần đầu tiên, vì lẽ đó bị ghét bỏ sao, Giang Hoài Sương có chút phiền muộn nghĩ, ngã ở trên giường dùng gối che đầu.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ