chương 10: nắm tay

6.8K 381 2
                                    

Chương 10: Nắm tay

Trung tâm môi giới việc làm cuối tuần, thật có thể dùng nhân sơn nhân hải (Người đông nghìn nghịt) để hình dung. Giang Hoài Sương xuống xe, nhìn tình cảnh biển người khủng khiếp này, thật sự có chút hối hận vì cái gì lại không ở nhà ngủ bù.

"Chúng ta đi thẳng lên tầng ba, nơi đó đã an bài tốt rồi." Tề Tử Vũ lấy khăn tay ra lau mồ hôi trên trán, giải thích.

Giang Hoài Sương khẽ gật đầu, ý bảo Tề Tử Vũ đi trước dẫn đường. Còn chưa đi được hai bước, tay trái đã bị người nắm lấy, mềm mại mà nhẵn nhụi đụng chạm, lòng bàn tay ấm áp. Quay đầu nhìn lại, là Hứa Đan Lạc đang ở sau mình, "Làm sao vậy?" Giang Hoài Sương mở miệng, thuận tiện lắc lắc tay. Nề hà tiểu móng vuốt dính quá chặt, hơn nữa lại không dám dùng sức giãy bỏ bàn tay tội nghiệp bị chính mình đè ép suốt đêm, vì thế giãy dụa không có kết quả.

"Người rất đông." Hứa Đan Lạc không muốn nói kỳ thật là mình không quen nhìn vẻ mặt thoải mái khi đem phiền toái đóng gói quẳng đi của chị, lại cứ muốn trái ý cố đem mình kéo gần lại một chút. nàng không có một chút tình yêu thương nào, cố tình chính mình lại muốn ở bên nàng. Cẩn thận ngẫm lại lại tìm không thấy nguyên nhân, có lẽ mình bị không bình thường không biết chừng.

Nhìn thoáng đám người chen chúc, người trước ngã xuống người sau lập tức tiến lên, Giang Hoài Sương nghĩ thầm rằng nếu là tí nữa chen lấn bị tách ra thì lại thật phiền toái. Vì thế cũng không cố ý bỏ tiểu móng vuốt của tiểu la lỵ ra, liền như vậy nắm tay cô bé đi về phía trước đuổi theo Tề Tử Vũ. Dù sao bàn tay của tiểu hài tử cũng mềm nhũn, cảm xúc không tệ, hơn nữa rất nhanh sẽ tiễn cô bé đi, nắm tay thì nắm tay thôi. Giang Hoài Sương tìm cho mình vài lý do,thuận tiện an ủi mình một chút, liền khôi phục vẻ mặt thản nhiên. Hứa Đan Lạc vốn là chờ bị quát lớn rồi gạt tay ra, thật sự có chút nhìn không hiểu được nàng rốt cuộc suy nghĩ cái gì. Lúc thì hận không thể đem người đuổi đi xa tận chân trời, lúc lại chấp nhận tiếp xúc thân mật như vậy.

Tề Tử Vũ tất nhiên là không dám đem theo sếp của mình đi chen chúc ở cùng một đám người trong đại sảnh tầng một, rẽ ở khúc ngoặt, đẩy ra một cánh cửa, lọt vào trong tầm mắt là "Thang máy chuyên dụng cho nhân viên", hoàn toàn không cần để ý tới đám đông trong đại sảnh, ba người dễ dàng đi đường tắt để lên tầng ba dành cho khách quý. Chính là vào thang máy, nhìn chằm chằm hai người đang nắm tay, Tề Tử Vũ cảm thấy chính mình đã hoàn toàn không tỉnh táo. Giang Hoài Sương vẻ mặt bình tĩnh, Hứa Đan Lạc bộ dạng ngoan ngoãn, đứng sóng vai nắm tay nhau ở trước mặt mình, tình cảnh bình an ấm áp này đến tột cũng là các nàng diễn kịch hay là mình đang nằm mơ? Tề Tử Vũ bắt đầu sâu sắc hoài nghi khả năng có thể hoàn thành nhiện vụ đúng hạn.

Trong phòng dành cho khách quý, Tề Tử Vũ, Giang Hoài Sương, Hứa Đan Lạc, ba người ngồi ở một bên của chiếc bàn dài, mà bên kia bàn, đang có một vị bảo mẫu ngồi dự tuyển.

"Ngươi biết làm cơm tây chứ?" Tay trái Giang Hoài Sương sau khi bị Hứa Đan lạc nắm, liền không thể rút lại. Lúc này đây chính là dùng tay phải có thể hoạt động lật quyển sơ yếu trước mặt.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ