chương 6: mẹ kế

7.7K 431 3
                                    

Chương 6: Mẹ kế

"OK, nếu ngươi nhất định muốn hiện tại phải nói." Giang Hoài Sương xòe hai tay ra, bất đắc dĩ nhún vai, ý bảo tiểu la lỵ có thể bắt đầu nói. Thuận tiện lui về sau nửa bước, đem khoảng cách đang quá gần giữa hai người nới rộng ra.

Hứa Đan Lạc hít sâu một hơi, giọng nói non nớt rõ ràng: "Ta muốn ở lại chỗ ngươi."

"NO." Giang Hoài Sương gần như không phải nghĩ ngợi thốt ra, mới vừa nói xong, liền ngáp một cái. Giang Hoài Sương đã hạ quyết định thì rất ít khi thay đổi, huống chi lúc này mới ở cùng nhau một ngày bản thân tâm lý cũng đã mệt nhọc. "Tốt lắm, ngươi nói xong rồi. Quay về đi ngủ đi, buổi sáng ngày mai Tề a di sẽ đón ngươi. Biệt thư bên kia vừa lớn vừa đẹp, ngươi nhất định sẽ thích." Giang Hoài Sương đưa tay sờ đầu tiểu la lỵ, không nhìn đến thỉnh cầu tiểu la lỵ thật vất vả mới nói ra khỏi miệng.

"Vì cái gì không thể để cho ta ở lại chỗ này?" Hứa Đan Lạc không đự đoán được Giang Hoài Sương cự tuyệt dứt khoát như thế, thậm chí đều không muốn cho nàng cơ hội tiếp tục nói đã giơ chân chạy lấy người. Hứa Đan lạc trong lòng thật ấm ức, đẩy tay đang sờ đầu mình của Giang Hoài Sương, rồi lại cố chấp kiến trì truy hỏi.

Tiểu la lỵ tuy tuổi nhỏ, khí lực tức giận cũng không nhỏ. Giang Hoài Sương không đề phòng bị đẩy một chút, tuy rằng đứng vững vàng, cà phê trong lon vẫn bị rớt ra trên tay không ít. Vì thế, Giang Hoài Sương giận, lời nói ra liền cứng rắn, không có nửa đường sống để quay lại: "Hiện tại ta là người giám hộ của ngươi, cho ngươi ở nơi nào là ở ta quyết định, không phải ngươi. Ngươi đã nhất đinh muốn biết, ta cũng thật muốn hỏi một chút, ngươi nhưng thật ra vì cái gì nhất định phải ở nơi này?" Tuy rằng có chút tức giận, Giang Hoài Sương vẫn còn không đến mức nói trắng ra với một đứa trẻ, ta cảm thấy ngươi thật phiền phức. Mặc dù hiện tại thật là có chút cảm thấy được như vậy. Hứa Đan Lạc không phản ứng, cúi đầu trầm mặc, Giang Hoài Sương xoay người đem lon cà ở trên tay ném vào thùng rác, rửa sạch tay, lại lấy ra từ trong tủ lạnh một lon khác.

"Tốt lắm, quay về ngủ đi." Giang Hoài Sương đi đến cửa phòng bếp, gặp Hứa Đan Lạc duy trì nguyên dạng đứng cúi đầu chắn ở trước cửa, chậm rãi nói. Kỳ thật Giang Hoài Sương cũng không phải người dễ dàng tức giận như vậy, chính là biểu hiện ngày hôm nay của Hứa Đan Lạc thật sự đã khiêu chiến quá mức giới hạn. Lúc này chỉ hi vọng Hứa Đan Lạc muốn ở lại chính là nhất thời nảy lòng tham, sau đó ngoan ngoãn đi ngủ, cùng nhau vượt qua một đêm bình an vô sự. Sau đó, ngày mai có thể cực kì sung sướng mà tiễn bước đi.

Nguyện vọng của Giang Hoài Sương rất tốt đẹp, sự thật lại rất tàn khốc...

Thân hình trước cửa hoàn toàn không có bởi vì lời của mình mà có nửa phần dấu hiệu bỏ ra tránh qua một bên, ngược lại là cứng ngắc một chút liền giống cái cây mọc rễ. Đây là thời kỳ nổi loạn trong truyền thuyết sao... Giang Hoài Sương bất lực nghĩ vậy.

"Ta thật thất vọng đi..." Ngay lúc Giang Hoài Sương nghĩ có phải thật hay không giống như cảnh mẹ kế trình diễn tiết mục nửa đêm quát lớn trên trong phim truyền hình, Hứa Đan Lạc lên tiếng.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ