chương 28: ghép đôi

4.3K 226 5
                                    

Chương 28: Ghép đôi

Ở trong ký ức, Hứa Đan Lạc tựa hồ trải qua lễ Tết cùng giang mẹ giang ba ba còn là chuyện không lâu trước, mà trên thực tế ở thành phố "B" sau khi đã qua mùa xuân ngắn ngủi hoa nở, thì đến năm tháng thời tiết lại bắt đầu trở nên nóng bức.

Qua năm mới khi Giang Hoài Sương từng có một thời gian tháng ngày thanh nhàn, nhưng là ở hơn nửa tháng trước tựa hồ lại bởi vì chuyện gì mà lại trở nên bận rộn. Cùng với việc bầu bạn với Hứa Đan Lạc cũng trải qua thời gian một năm, Giang Hoài Sương đã bắt đầu quen, thỉnh thoảng mới có chút chuyện không về ăn cơm được thôi. Trên thực tế, nàng không có cái gì có thể oán giận, chỉ là tình cờ màn đêm thăm thẳm thì một người ở nhà cô quạnh, luôn là không người nói chuyện cùng mà thôi. Liền ngay cả bên cạnh mình ngoại trừ Giang Hoài Sương, bên ngoài thân mật nhất là Vương Nguyệt Di cũng không thể nói ra sự trống vắng...

" Bạn Vương Nguyệt Di, mời trò lên làm đề thi này." Trên bục lão sư tăng cao âm thanh hết sức, tuy là kêu tên một người, nhưng là hai người thức tỉnh.

Hứa Đan Lạc mới từ bên trong tinh thần nhạy cảm vô hình ăn năn hối hận, cảm giác được bên cạnh có người hướng về chân của mình trên nhét thứ gì. "Trò Vương Nguyệt Di !" Lão sư tuổi trung tuần, hói đầu dạy môn toán tính khí luôn luôn không tốt lắm, lúc này nhân lúc Vương Nguyệt Di phiền phiền nhiễu nhiễu thái độ mà càng bất mãn, một bên lần thứ hai kêu tên, một bên dùng phấn viết ở trên bảng đen gõ mạnh mấy lần đi tới.

Hứa Đan Lạc chỉ nghe bên tai nhẹ nhàng vang lên một tiếng "Giấu kỹ", bên cạnh Vương Nguyệt Di liền trấn định tự nhiên đi tới bục giảng, cầm lấy phấn viết làm giải đề thi. Mỗi lần đều là như vậy... Hứa Đan Lạc lúc toán học lão sư đi tới bên cạnh, trước nhanh chóng đem thư Vương Nguyệt Di đặt ở chân của mình dùng váy che lại. Từ khi học kỳ này thay lão sư dạy toán nghiêm túc này, Vương Nguyệt Di không những không có tập trung trong giờ học mà còn đọc sách khác trong giờ toán, trái lại bởi vì không thích người lão sư này mà còn làm hiềm khích trầm trọng thêm. Sau khi đã che đậy hai lần, thân là ngồi cùng bàn với mình liền bị kéo chung xuống nước... Dừng lại ở bên cạnh, số học lão sư lật qua lật lại sách vở trên bàn Vương Nguyệt Di, lại tinh tế nhìn một chút bị Vương Nguyệt Di nhồi vào các thứ lạ giữa sách, không thu hoạch được gì lão sư rất là ủ rũ.

"Lão sư, ta làm xong!"

Ngay ở số học lão sư chần chờ đưa mắt nhìn sang, Hứa Đan Lạc đang nghiêm túc nhìn bảng đen, trên bục giảng truyền đến giọng nói Vương Nguyệt Di hơi có đắc ý, ngẩng đầu đối đầu Vương Nguyệt Di tay đang cầm phấn tỏ ra một bộ mặt ta vô tội, số học lão sư cảm thấy rất là phiền muộn. Mọi người rõ ràng có thể nghe được lão sư một lần nữa đi tới bục giảng, trong bụng rầu rĩ âm thanh rên la.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ