chương 73: chú ý

3.9K 180 0
                                    

Chương 73: Chú ý

Nếu là có tình có nghĩa, Có chung một chỗ hay không, chỉ là một vấn đề trên hình thức mà thôi. Đối với Giang Hoài Sương cùng Hứa Đan Lạc mà nói, bất kể là mình đối với tình cảm một lòng một dạ, hay là đối với hành vi thẳng thắn của đối phương, đều làm cho cuộc sống bắt đầu có xu hướng hài lòng không ngừng tiến lên.

Sau khi bước vào lớp 12, áp lực học liền đặt ngay trước mắt, dù cho Hứa Đan Lạc đối với cuộc thi lớn nhỏ theo nhau mà tới, đều cố gắng ôn luyện đến thành thạo, bất quá vẫn rất dễ dàng bị ảnh hưởng do bầu không khí căng thẳng của toàn bộ lớp. Mà mỗi ngày, buổi tối Giang Hoài Sương ở bên người an chẩm (yên ngủ), liền trở thành phương thức điều tiết tốt nhất cho Hứa Đan Lạc. Bất kể là việc học hỗn loạn hay là đề mục vô độ giống như tẩy não, vào lúc này đều có thể tạm thời quăng đi một bên, lẳng lặng mà hưởng thụ thời gian chỉ thuộc về hai người.

Hứa Đan Lạc đối với đọc sách cùng thời gian nghỉ ngơi phân phối hợp lý, để Giang Hoài Sương rất là hài lòng, vì vậy đối với loại hành vi vừa về tới nhà liền bị dính người cũng không có ý kiến nhiều. Vừa bắt đầu cho tới khi ngủ, Giang Hoài Sương mới sẽ đi tới khách phòng, giám sát Hứa Đan Lạc tắt đèn lên giường. Từ từ bị Hứa Đan Lạc cuốn lấy không còn tính khí, đơn giản ôm laptop đến trên giườn khách phòng để làm việc, cũng nên bồi người bạn nhỏ đang nổ lực giãy dụa trong biển đề thi.

Không biết người nào đã nói, nuôi thành một cái thói quen, thì chỉ cần một tuần lễ mà thôi. Lúc đó một tuần lại một tuần tới, một số tình huống nguyên lai nhìn như rất khó rèn luyện, cũng từ từ trở thành một loại thói quen. Buổi sáng mỹ vị cơm sàn cùng hộp điểm tâm ưu thích, buổi trưa về nhà ăn cơm trưa hoặc là thông báo lẫn nhau một chút giờ cơm trưa, buổi tối tận lực bỏ bớt xã giao đúng giờ về nhà. Tắm xong dùng xong bữa cơm chiều, một người làm bài tập, một người làm công việc hoặc là chơi máy vi tính, đến đúng mười giờ rưỡi, đúng giờ tắt đèn, ngủ chung chăn gối. Có lúc, Giang Hoài Sương cảm thấy cuộc sống hiện nay, thực sự là khó mà tin nổi, mặc dù là hồi đó mình là học sinh, cuộc sống cũng chưa từng trải qua quy luật như vậy.

Không nói chuyện tình ái, nhưng ở nơi chi tiết nhỏ tràn đầy ấm áp.

Từ khi Vương Nguyệt Di đi tới nước Mỹ, Hứa Đan Lạc ngược lại cũng từng có một trận không thích ứng. Dù sao bước vào cao trung đã hai năm, vòng tròn bạn bè từ từ định hình, tuy rằng bạn học vẫn có, thế nhưng nhiều cũng chỉ là gật đầu chào hỏi, không như Vương Nguyệt Di lúc ở đây vậy. May chính là, lớp 12 chương trình học vô cùng căng thẳng, Hứa Đan Lạc cũng vui vẻ dùng thêm chút thời gian cho việc học tập, để mỗi ngày đều có thể đúng giờ, trước mười giờ rưỡi kết thúc mọi thứ, ôm người mình thích ngủ ngon giấc.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ