chương 48: bí mật

3.6K 188 5
                                    

Chương 48: Bí mật

Đó là một ngày thứ bảy cuối tháng tư, trời chưa sáng lên bao lâu, trong phòng khách cái điện thoại kia âm lượng không nhỏ, liền lâm thời  (tạm thời) đảm nhiệm vai trò của đồng hồ báo thức.

Ngày xuân sáng sớm là thời khắc ngủ cực kỳ thích hợp, mặc dù điện thoại đã ở tiếng chuông thứ nhất vang lên thì liền hết buồn ngủ, nhưng Giang Hoài Sương chưa từ bỏ ý định, cắn răng đem mình buồn bực tiến vào trong chăn, làm bộ đây chỉ là một phần mộng cảnh một mà thôi. Một trận tiếng chuông qua đi, trong phòng một lần nữa yên tĩnh lại, nhưng còn chưa chờ Giang Hoài Sương thở một hơi, điện thoại chết tiệt lại bắt đầu kêu to lên.

Con người ở thời đại này đều có một cái điện thoại di động, nếu không vì cái tính năng to bự chắc chắn, rộng mang, thì nên sớm đem điện thoại bàn hủy đi. Giang Hoài Sương thực sự là không cưỡng được quan lớn (điện thoại bà) ở phòng khách gọi đến tan nát cõi lòng, rốt cục vén chăn lên lẹt xẹt dép, mang theo đầy bụng oán khí mở cửa phòng ngủ ra.

"Sớm..." Trong phòng khách, Hứa Đan Lạc một tay đưa về phía điện thoại, một tay che miệng nhẹ nhàng ngáp một cái, phản xạ có điều kiện mơ hồ không rõ, bắt chuyện lại.

"Sớm." Hướng về phía Hứa Đan Lạc gật đầu một cái, thấy nàng nhận điện thoại, Giang Hoài Sương nắm thật chặc áo ngủ trên người liền muốn trở về phòng, xem có còn hi vọng ngủ lại thêm một hồi hay không. Ngay lúc cửa phòng sắp khép lại, một cái tên hoàn toàn không muốn nghe lại nhảy vào trong tai, vì vậy cái phần buồn ngủ còn lại kia cũng thuận theo, đương nhiên không còn.

Thấy Giang Hoài Sương lại đẩy cửa phòng ngủ đi ra, nhìn lại sắc mặt kia tràn đầy không vui một chút nào, Hứa Đan Lạc chột dạ đè thấp âm thanh nói chuyện điện thoại. Vì vậy, Giang Hoài Sương quay lại chỉ là nghe được "Ừm... Tốt... Tốt đẹp... Tạm biệt..." Những thứ không hề có nội dung, câu chữ không có dinh dưỡng (nguyên câu).

Hứa Đan Lạc thả ống nghe xuống, không cách nào xem nhẹ tư thái trực tiếp hết sức chờ đợi kia của Giang Hoài Sương, khéo léo mở miệng báo cáo: "Vừa nãy gọi điện thoại đến chính là Jessica... Nàng nói ở Nhuận Cảnh trà trang hẹn ta uống trà sớm..."

"Ngươi đáp ứng nàng." Giang Hoài Sương không hề che giấu tâm tình trở nên cực kỳ cáu kỉnh lúc này của mình chút nào lúc này. Kẻ đáng ghét ở thời điểm chán ghét (đang ngủ), đề nghị chán ghét (mời tiểu Lạc) cho mình, thực sự là một cái sự tình khiến người ta không vui mừng nổi.

"Nga... Nàng nói buổi trưa hôm nay sẽ ngồi máy bay về nước Mỹ, trong thời gian ngắn sẽ không trở lại thành phố "B", muốn trước khi đi gặp mặt."

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ