[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trư...

By mhaxlittlehouse

850K 48.5K 2.3K

Tác giả: Shu Editor: Búng (dontcry0510) Beta: Hans Lock Thể loại: Trọng sinh, cung đình, tình hữu độc chung... More

Văn Án
Chương 1: Mất Đi
Chương 2: Trọng Sinh
Chương 3: Không Muốn Xa Rời
Chương 4: Đùa Giỡn
Chương 5: Cảm Tình
Chương 6: Cái Trâm Cài Đầu
Chương 7: Bữa Tối
Chương 8: Cùng Tắm
Chương 9: Cùng Ngủ
Chương 10: Ghen
Chương 11: Cãi Lời
Chương 12: Ngạo Kiều
Chương 13: Năm Năm
Chương 14: Ghen Tuông
Chương 15: Tâm Kế
Chương 16: Đùa Giỡn
Chương 17: Hôn Môi
Chương 18: Hôn Trả Lại
Chương 19: Trêu Đùa Hí Lộng
Chương 20: Thổ Lộ
Chương 21: Rình Coi
Chương 22: Tướng Quân
Chương 23: Hiến Vật Quý
Chương 24: Bá Đạo
Chương 25: Làm Rối
Chương 26: Minh Ước
Chương 27: Nuôi Dưỡng Ngươi
Chương 28: Cạm Bẫy
Chương 29: Phần Thưởng Hôn
Chương 30: Vạch Trần
Chương 31: Giải Quyết
Chương 32: Cập Kê
Chương 33: Hội Đèn Lồng
Chương 34: Thân Thể Ẩm Ướt
Chương 35: Hiểu Lầm
Chương 36: Xuân Hương Các
Chương 37: Mê Tình
Chương 38: Chịu Trách Nhiệm
Chương 39: Hôn Tay
Chương 40: Tính Kế
Chương 41: Hủy Hôn
Chương 42: Động Tâm
Chương 43: Sắc Phong
Chương 44: Hãm Hại
Chương 45: Giải Vây
Chương 46: Kéo Dài
Chương 47: Cứu Thoát
Chương 48: Nhiễm Bệnh
Chương 49: Kiềm Chế
Chương 50: Ngọt Ngào
Chương 51: Hạnh Phúc
Chương 53: Chơi Đu Dây
Chương 54: Bị Phát Hiện
Chương 55: Bị Thương
Chương 56: Trả Thù
Chương 57: Khảy Đàn
Chương 58: Y Phục
Chương 59: Uống Rượu
Chương 60: Say Rượu
Chương 61: Ăn
Chương 62: Đi Dạo
Chương 63: Hòa Thân
Chương 64: Nghe Lén
Chương 65: Sự Thật
Chương 66: Đọc Sách
Chương 67: Giận Dỗi
Chương 68: Cố Ý
Chương 69: Ăn Bánh Ngọt
Chương 70: Đến Phủ Tướng Quân
Chương 71: Phạt
Chương 72: Giao Dịch
Chương 73: Sắp Xếp
Chương 74: Bị Bắt
Chương 75: Kết Cục
Phiên Ngoại 1
Phiên Ngoại 2
Phiên Ngoại 3
Phiên Ngoại 4
Phiên Ngoại 5
Phiên Ngoại 6
Phiên Ngoại 7
Phiên Ngoại 8
Phiên Ngoại 9
Phiên Ngoại 10
Phiên Ngoại 11
Phiên Ngoại 12
Phiên Ngoại 13
Phiên Ngoại 14

Chương 52: Ôn Nhu

8.5K 470 17
By mhaxlittlehouse

Chương 52: Ôn nhu

Lại ngủ thêm một chút, chờ Cảnh Lăng tỉnh lại đêm cũng đã khuya. Nghiêng đầu nhìn Oanh Nhi nằm bên cạnh mình, Cảnh Lăng lại cảm thấy tức giận. Nàng bị giày vò thê thảm như thế, Oanh Nhi lại ngủ ngon như vậy, thật không thể tha thứ!

Cảnh Lăng đưa tay hung hăng nắm lấy đôi má của Oanh Nhi, chạm vào tay là một mảnh da thịt trơn mềm, Cảnh Lăng nắm lấy xoa bóp không ngừng.

Oanh Nhi mở hai mắt ra, im lặng lên án Cảnh Lăng.

"Ngươi giày vò Bổn công chúa như vậy, Bổn công chúa véo mặt ngươi một chút ngươi lại làm sao vậy?" Cảnh Lăng vỗ vỗ đôi gò má ửng đỏ của Oanh Nhi, khẽ cười cười.

"Vậy Lăng nhi véo má Oanh Nhi rồi, có phải cũng hết tức giận?" Oanh Nhi cười cười nhìn Cảnh Lăng.

"Ngươi nghĩ hay quá nhỉ." Cảnh Lăng hừ một tiếng, "Ngươi đối với Bổn công chúa làm ra sự tình vô lễ kia, đừng tưởng rằng Bổn công chúa sẽ bỏ qua cho ngươi đơn giản như vậy."

"Lăng nhi ngươi xác định, chuyện kia chỉ có một mình Oanh Nhi sai sao?" Oanh Nhi để kề sát vào mặt Cảnh Lăng, thừa cơ ngay lúc Cảnh Lăng đỏ mặt liền trộm hôn một cái.

"Ngươi... không biết xấu hổ..." Cảnh Lăng nhìn Oanh Nhi, trong mắt tràn ngập xấu hổ, lại thêm vài phần tức giận, Oanh Nhi đúng là lá gan cũng ngày càng lớn.

"Đối với Lăng nhi, Oanh Nhi rất không biết xấu hổ a." Oanh Nhi cười nhẹ, sờ lên eo Cảnh Lăng , "Lăng nhi hai ngày này không phải cảm nhận được rồi sao?"

Vuốt phần eo mịn màng của Cảnh Lăng, Oanh Nhi cảm thấy xúc cảm thật khiến người khác mê muội, nhịn không được lại duỗi tay đến hạ thân.

Cảnh Lăng hung hăng đánh vào cái tay xấu xa của Oanh Nhi, trừng mắt nhìn nàng: "Ngươi dám tới một lần nữa có tin Bổn công chúa đem ngươi lột sạch phơi ở cửa thành hay không!"

"A." Oanh Nhi khẽ cười một tiếng, mở miệng nói, "Không cần Lăng nhi ra tay, Oanh Nhi hiện tại cũng không mặc gì a. Đến đây đi, đem Oanh Nhi phơi ở cửa thành, vừa vặn để cho mọi người nhìn xem, người đoạt lấy thân thể Trưởng công chúa rốt cuộc dáng người như thế nào."

"Hỗn đản!" Đưa tay chỉ vào mũi Oanh Nhi, Cảnh Lăng ngoại trừ hai chữ này, cái gì cũng đều nói không được.

"Đúng, Oanh Nhi hỗn đản." Oanh Nhi duỗi tay nắm chặt lấy ngón tay Cảnh Lăng, dùng sức một chút liền đem Cảnh Lăng kéo trong ngực, "Ngươi có lẽ nên nghĩ lại một chút, Oanh Nhi hỗn đản như vậy đến tột cùng là do ai dạy dỗ a."

"Hừ, dù sao cũng không phải là Bổn công chúa!" Cảnh Lăng cùng Oanh Nhi đối mặt, trong mắt tràn đầy đe dọa, ngươi dám nói là do Bổn công chúa, ta nhất định sẽ không để yên cho ngươi.

Oanh Nhi trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ, nói: "Đúng, không phải do Lăng nhi, là Oanh Nhi tự học lấy."

"Cái này còn..." Cảnh Lăng còn chưa kịp nói hết, đã bị Oanh Nhi nói một câu làm nghẹn họng.

"Oanh Nhi từ nhỏ chính là luôn lưu manh với Lăng nhi a." Oanh Nhi cười nhẹ, "Nhìn bộ dạng của ngươi, có rất cũng rất thích không?"

"Ai... ai thích!" Cảnh Lăng nói, "Đừng đề cao chính mình! Bổn công chúa một chút cũng không thích!"

"Bộ dạng tối qua của ngươi, đúng là một chút cũng thích a..." Oanh Nhi nhắm mắt lại, học Cảnh Lăng đêm qua, mở miệng nói, "Ân... Oanh Nhi... thích... rất thích..."

"Câm miệng!" Cảnh Lăng thẹn quá hoá giận, đưa tay hung hăng che lấy miệng Oanh Nhi, "Ngươi nếu dám nói thêm một câu, bắt đầu từ hôm nay cũng không cần vào phòng của Bổn công chúa nữa!"

"Lăng nhi, ngươi khẳng định không có Oanh Nhi ngươi vẫn ngủ được?" Oanh Nhi trong mắt tràn đầy hoài nghi. Lúc trước Liễu Nhi đã nói với nàng, nàng ở Thiên Lao mấy ngày, Cảnh Lăng vẫn luôn ngủ trên mặt đất. Nàng có thể hiểu được lý do Cảnh Lăng làm như vậy, một mình rất khó ngủ không phải sao?

"Rầm" một tiếng, âm thanh vật nặng rơi xuống đất truyền đến.

Oanh Nhi phục hồi tinh thần lại, phát hiện mình đang đặt mông ngồi trên mặt đất. Ngẩng đầu chống lại hai con ngươi tràn đầy phiền muộn của Cảnh Lăng, Oanh Nhi xem như hiểu rõ, nàng đây là bị công chúa đạp xuống giường nha.

"Lăng nhi ngươi thật vô tình." Oanh Nhi từ trên mặt đất đứng lên, lại không thèm để ý trên người mình không một mảnh vải. Ngược lại là Cảnh Lăng, thấy được thân thể xích lõa của Oanh Nhi, đôi má thoáng chút liền đỏ ửng.

Oanh Nhi cười cười, công chúa nhà nàng luôn đáng yêu như thế, làm cho người ta nhịn không được muốn sủng ái, yêu thương.

Cảnh Lăng cầm lên xiêm y đầu giường ném cho Oanh Nhi: "Giữa ban ngày ban mặt xích lỏa thân thể như vậy còn ra thể thống gì! Nhanh mặc vào cho Bổn công chúa!"

"Ngoại trừ Oanh Nhi không mặc quần áo, còn có ngươi nữa." Oanh Nhi thập phần không nể tình mà chỉ ra tình trạng của Cảnh Lăng.

"Còn không thay Bổn công chúa cầm quần áo đến!" Trừng mắt nhìn Oanh Nhi, Cảnh Lăng nói.

"Được, Công chúa điện hạ ta yêu nhất." Oanh Nhi quay người từ trong tủ lấy ra một bộ quần áo đỏ rực đưa cho Cảnh Lăng.

Nhìn thấy màu đỏ, mê loạn đêm qua lại hiển hiện trong đầu, Cảnh Lăng có chút thẹn thùng: "Như thế nào lại là màu sắc rực rỡ như vậy?"

"Oanh Nhi thích Lăng nhi luôn lộng lẫy." Oanh Nhi nói, "Oanh Nhi cảm thấy trên đời không có người nào hợp với màu này hơn Lăng nhi. Diễm lệ giống như Lăng nhi đêm qua vậy."

"Đừng nhắc lại đêm qua nữa!" Cảnh Lăng tức giận nói, "Bổn công chúa thật sự muốn trừng phạt ngươi rồi!"

"Dạ dạ dạ, Công chúa điện hạ của ta." Oanh Nhi thuận theo nói.

Chờ Oanh Nhi thay quần áo sạch sẽ, Cảnh Lăng cầm lấy quần áo, hướng phía Oanh Nhi ngoắc tay: "Ngươi, tới đây cho Bổn công chúa."

"Lăng nhi có gì phân phó?" Oanh Nhi đi đến bên cạnh Cảnh Lăng, ngồi ở trên giường.

"Giúp Bổn công chúa thay quần áo." Cảnh Lăng quay đầu đi, không muốn để cho Oanh Nhi nhìn thấy đôi gò má đỏ ửng của mình. Sau khi cùng Oanh Nhi giằng cả đêm, trên người nàng sớm đã không còn bao nhiêu khí lực rồi, ngay cả việc mặc quần áo, cũng có vẻ phải cố hết sức. Nên nàng đành để Oanh Nhi làm thay vậy.

"Được." Biết rõ nguyên nhân Cảnh Lăng để cho mình mặc quần áo, Oanh Nhi im lặng cười cười, nâng lên một cánh tay của Cảnh Lăng, giúp Cảnh Lăng mặc quần áo vào.

"Bổn công chúa cảnh cáo ngươi." Lúc đeo thắt lưng, lại truyền đến thanh âm của Cảnh Lăng, "Bổn công chúa không cho phép ngươi lại... lại... làm tiếp chuyện như vừa rồi!"

"Oanh Nhi đương nhiên biết rõ." Khẽ cong môi, Oanh Nhi nói, "Oanh Nhi cũng không phải cầm thú."

Ngươi còn chưa đủ cầm thú sao! Cảnh Lăng ở trong lòng hung hăng mắng Oanh Nhi một phen.

Bất quá Cảnh Lăng lần này đã có kinh nghiệm, nàng sẽ không đem những lời này nói ra, miễn cho Oanh Nhi lại muốn giúp nàng mở mang kiến thức, một lần nữa khi dễ nàng!

Nhìn Oanh Nhi tuân theo quy củ giúp mình mặc quần áo, Cảnh Lăng cảm thấy rất hài lòng.

Đột nhiên ngẩng đầu, chạm phải hai con ngươi của Cảnh Lăng, Oanh Nhi có thể từ trong mắt Cảnh Lăng rất dễ dàng hiểu được nàng đang nghĩ gì, nhưng nàng rất thức thời cũng không có vạch trần. Tuy rằng trêu chọc công chúa hết sức thú vị, nhưng trêu chọc quá độ cũng sẽ bị lòng dạ hẹp hòi của công chúa sửa chữa vô cùng thảm a.

Oanh Nhi giúp đỡ Cảnh Lăng mặc quần áo cũng tiêu tốn không ít thời gian, nếu so với thường ngày lâu hơn rất nhiều. Trong tâm tư Oanh Nhi chỉ muốn nhìn thân thể Cảnh Lăng thêm chốc lát mà thôi.

"Lăng nhi, ngươi ngồi ở đây một chút, Oanh Nhi cho người đem bữa tối  đến." Oanh Nhi nói xong liền đứng dậy đi về hướng cửa ra vào.

"Ừ." Cảnh Lăng nhẹ gật đầu, liên tục vận động hai trận kịch liệt, lại không có gì ăn, nàng bây giờ thật là quá đói rồi.

Oanh Nhi mở cửa phân phó Liễu Nhi canh giữ ở cách đó không xa, Liễu Nhi gật gật đầu, rất nhanh, mỹ thực tỏa ra mùi thơm bốn phía đã được bưng lên, Cảnh Lăng liền cảm thấy bụng mình kêu vang.

Đem tất cả thức ăn đều bày trên mặt bàn, Oanh Nhi đi về hướng Cảnh Lăng, không nói hai lời, ngay lúc Cảnh Lăng chưa kịp kinh họ đã đem nàng ôm ngang đứng lên.

"Oanh... Oanh Nhi... ngươi làm cái gì vậy!" Cảnh Lăng chăm chú ôm lấy cổ Oanh Nhi, rất sợ mình sẽ ngã xuống.

"Oanh Nhi cũng vì Lăng nhi mà suy nghĩ." Oanh Nhi khẽ cười một tiếng, nói, "Lăng nhi hiện tại ngay cả tự mình mặc quần áo đều không có khí lực, thì lấy sức đâu mà đi đường a? Oanh Nhi là sợ Lăng nhi té ngã."

"Thả Bổn công chúa xuống." Cảnh Lăng lắc người một cái, nói, "Ngươi quá coi thường Bổn công chúa rồi, đi một đoạn Bổn công chúa vẫn có thể đi được."

"Đúng, Lăng nhu đi được rồi." Oanh Nhi phụ họa nói, "Chẳng qua là Oanh Nhi muốn tìm cớ ôm Lăng nhi mà thôi. Lăng nhi chẳng lẽ không thể đáp ứng yêu cầu nhỏ này của Oanh Nhi sao?"

"Được rồi." Cảnh Lăng mở miệng nói, "Ngươi đã nghĩ muốn ôm Bốn công chúa như vậy, Bổn công chúa liền miễn cưỡng cho phép."

"Vậy Oanh Nhi liền đa tạ Công chúa điện hạ."

"Không nên kêu ta là Công chúa điện hạ!" Cảnh Lăng nằm ở trên vai Oanh Nhi, buồn buồn nói một câu.

"Lăng nhi không thích?"

"Hai chữ Điện hạ không thích hợp với Bổn công chúa." Cảnh Lăng nói, "Bổn công chúa rõ ràng ở trên a!"

Đoạn này theo như mình hiểu ý của Lăng nhi ẻm nằm trên, từ "hạ" trong "Điện hạ" nghĩa "dưới" nên ẻm không hài lòng =))

Đã minh bạch ý tứ trong lời nói của Cảnh Lăng, Oanh Nhi phốc một tiếng bật cười.

"Cười cái gì mà cười!" Cảnh Lăng hơi xấu hổ mà đánh một chút vào vai Oanh Nhi, "Cười đã chưa?"

Oanh Nhi nhìn Cảnh Lăng, trong mắt vui vẻ không cách nào che giấu được.

"Không cho cười nữa!"

"Dạ, công chúa..."

"Cũng không cho gọi Điện hạ!" Oanh Nhi còn chưa nói xong, đã bị Cảnh Lăng hung hăng đã cắt đứt.

"Công chúa đại nhân của ta, như vậy người đã hài lòng chưa?" Oanh Nhi khẽ cười một tiếng, chỉ cảm thấy trên đời không có ai đáng yêu bằng Cảnh Lăng.

"Bổn công chúa đói bụng, nhanh mang thức ăn đến."

"Được, công chúa đại nhân." Oanh Nhi cười, bước nhanh về phía bàn ăn, ở trên ghế ngồi xuống, đem toàn bộ thân thể Cảnh Lăng ôm vào ngực mình.

Đẩy Oanh Nhi một cái, cũng không đẩy được nàng, Cảnh Lăng thấp giọng nói: "Ngươi ôm Bổn công chúa như vậy, Bổn công chúa làm sao ăn được."

"Oanh Nhi đút ngươi a." Oanh Nhi cười cười, bưng lên một chén canh trên bàn đưa cho Cảnh Lăng, "Ngươi một ngày không ăn gì, trước húp chút nước canh làm ấm dạ dày đi."

"Ừ." Cảnh Lăng nói xong muốn đưa tay tiếp nhận chén canh, lại bị Oanh Nhi tránh đi.

Cầm lấy thìa, múc một chút súp, Oanh Nhi đặt ở bên miệng thổi thổi, thẳng đến thổi cho nguội rồi mới ngậm vào trong miệng, cúi đầu xuống hôn vào môi Cảnh Lăng.

Nước canh ngon ngọt từ môi Oanh Nhi truyền tới.

"A..." Cảnh Lăng tròn mắt nhìn Oanh Nhi, Oanh Nhi đáy mắt ôn nhu chết người, Cảnh Lăng cảm thấy toàn bộ thân thể cũng đã đắm chìm vào đó.

Đầu lưỡi giao cùng một chỗ, Cảnh Lăng đã phân không rõ vị ngon này đến tột cùng là của Oanh Nhi hay của nước canh rồi.

Thẳng đến nước canh lấy hết, Oanh Nhi mới buông ra Cảnh Lăng môi, ánh mắt mê ly: "Lăng nhi, ngươi thật đẹp."

Continue Reading

You'll Also Like

129K 14.5K 94
► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản...
68.1K 3.4K 54
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...
13.9K 477 13
Tác phẩm: Nữ ăn chơi trác táng cùng nàng mắt mù cô nương Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình l...
22.8K 731 40
Tác phẩm: Nữ hoàng đích nhiếp chính sủng phi (女皇的摄政宠妃) Tác giả: Mặc Sắc Ly (墨色璃) Tác phẩm thị giác: Hỗ công Thể loại: Cung đình hầu tước, tình hữu độ...