Phi sắc chi thú (10) : 'Thú' sống

7K 710 183
                                    

* * *

"Các người như vậy là đang lãng phí thời gian." Tiêu Cầm Tiên không có tâm tư đâu mà nhớ lại nội dung tác phẩm hay bìa sách, lúc này biểu tình của cô ta giống như đang thể hiện một loại đau đớn đến bi thống "Nhiệm vụ của chúng ta đã vô cùng minh xác rồi, đó là tìm cho ra thú sắc đỏ tươi! Hiện tại đáp án cũng đã xuất hiện trước mặt, thú kia chính là nằm trong cơ thể người chết! Tôi cho rằng chúng ta nên mau chóng tập họp biểu quyết! Nói không chừng..."

Câu nói kế tiếp Tiêu Cầm Tiên không dám nói thẳng ra trước mặt Triệu Yến Bảo —— nói không chừng "thú" của Trì Lôi cùng Trí Thuần lấy ra vừa đủ 13 kg cũng nên.

Lion cũng đứng bên cạnh phụ họa "Toi đồng ý lời co Tiêu, chúng ta nên tập họp bàn bạc việc này."

Mục Dịch Nhiên dùng bút viết lên giấy mấy chữ "trang đề tựa" cũng khoanh một vòng, sau đó mới lên tiếng "Lực lượng cảnh sát chúng tôi yêu cầu còn chưa đến, nơi này cần có người trông coi di thể."

Tiêu Cầm Tiên há miệng như muốn nói gì, nhưng cuối cùng lại không nói.

Lion "Đợi cảnh sát đến, chúng ta lập tức chạy tới bệnh viện cùng nhau thương lượng việc này đi."

Kha Tầm vỗ vai La Duy "Để tôi xuống dưới đón hai người cảnh sát kia, sẵn tiện uống miếng nước luôn."

Hai người họ đi xuống lầu, Vệ Đông cùng Chu Hạo Văn cũng đi theo.

Dưới lầu một có một mặt kính sát sàn, vừa vặn có thể nhìn đến gốc bạch đàn cành lá xám xanh ở bên ngoài.

Kha Tầm kéo ghế dựa ngồi xuống trước kính cửa sổ "Vừa nãy tôi với Dịch Nhiên có bàn bạc với nhau, thống nhất cho rằng nên nói với mọi người rõ ràng đầu đuôi về việc kia, dù cho có vẻ mạo hiểm, nhưng như vậy đối với toàn bộ những người vào tranh mà nói mới là công bằng."

La Duy "Tối qua tôi đã nói rồi đấy, việc này tùy các anh quyết định."

Chu Hạo Văn "Vậy đi, lát nữa tụ họp thương lượng rồi sẵn nói luôn, dù sao sớm muộn gì cũng sẽ biết.

Vệ Đông "Có thể hé hé cho tui biết một xíu được hem..."

Vì thế, La Duy bèn đem việc mình có thể nhìn thấy dấu vết màu đỏ trên mặt mọi người cho Vệ Đông nghe, Vệ Đông nghe xong hốc mắt ửng đỏ nói "Nói vậy tức là cậu có thể thấy được mấy vết đỏ sau khi chết mới xuất hiện hả? Hạo Văn Nhi có, Tần bác sĩ cũng có, hơn nữa của Tần bác sĩ lớn nhất cũng rõ nhất? Mới nãy ông pháp y kia kêu vết đó là thú ký, vậy chẳng lẽ những người có dấu vết đỏ kia trong cơ thể đều có thú sao?"

Chu Hạo Văn gật đầu "Tôi cũng nghĩ như vậy."

Vệ Đông dùng mắt nhìn trừng trừng lên trán Chu Hạo Văn "Hạo Văn Nhi, sao cậu có thể thoải mái như vậy, La Duy dùng mắt âm dương thấy được thú ký của cậu rồi đó, chỉnh là một cái chấm đỏ tươi ở chỗ này!"

Chu Hạo Văn tỏ vẻ mình đã biết từ lâu, quay sang hỏi Kha Tầm "Dấu vết trên trán của Trì Lôi giống La Duy miêu tả đúng không?"

"Vị trí giống nhau, mức độ lan rộng cũng gần gần như thế," Kha Tầm khẳng định nói "Tiếc là không thể để La Duy tự mình vào xem."

Họa PhốWhere stories live. Discover now