Nhân học (05) : Ma quỷ

8.3K 871 445
                                    


"Chẳng lẽ phương thức lấy số là dùng số liền kề sao? Lại thử thêm một người xem." Tần Tứ quay đầu nhìn mấy vị tân nhân sau lưng "Tiếp theo là ai?"

Không ai dám bước lên, Từ Trung nhìn Mục Dịch Nhiên cùng Kha Tầm "Nếu đã chứng thực số thẻ là dựa vào thứ tự số đếm, tôi nghĩ chúng ta không cần thử nữa, chi bằng trước thử dùng hai cái thẻ này xem nó có tác dụng gì."

Kha Tầm đưa mắt nhìn Từ Trinh, khóe môi khẽ cong.

Người phụ nữ này lòng dạ cũng rất sâu, mới nãy đề nghị cũ mới nam nữ mỗi người đều lấy một số thử chắc chỉ để lừa có người tin theo trước lấy số thẻ ra xem sao, một khi có kết quả, liền lập tức lùi về sau không tham dự.

"Chỉ có hai con số, vẫn chưa đủ mẫu thử để nghiệm chứng quy luật lấy số." Chu Hạo Văn vẻ mặt lạnh lùng lên tiếng.

"Nhưng chúng ta lấy số chẳng phải là để tìm biện pháp mở cánh cửa sắt này ra sao?" Từ Trinh hùng hồn lý lẽ "Tôi cho rằng mục đích hàng đầu của chúng ta là mở cánh cửa kia ra trước, sau đó xem bên dưới có cái gì."

Chu Hạo Văn giống như không buồn đáp lời cùng bà ta nữa, vươn tay nhấn vào nút lấy số.

A-184.

"Quả nhiên là số liền kề." Mấy vị đồng bọn liếc nhìn nhau.

"Đừng ấn nữa," Từ Trinh nhìn ba cái thẻ với con số kề nhau của mấy vị "lão nhân", không nhịn được nhíu mày "Tại sao mấy cậu không chịu thử xem mở cái cửa kia ra như thế nào?"

Không ai để ý tới chị ta, Kha Tầm cầm thẻ số của mình loay hoay tìm một hồi ở cửa sắt, cuối cùng thấy được có một cái khối gì đó thoạt nhìn có vẻ giống máy chấm công ở tường cạnh cửa.

"Xuống xem thử một chút?" Kha Tầm quay đầu nhìn Mục Dịch Nhiên.

"Ừ." Mục Dịch Nhiên gật đầu, xoay lại nhìn Tần Tứ "Anh ở lại đây đi."

Tần Tứ hiểu ý của hắn, gật đầu.

Kha Tầm cầm thẻ số trên tay nhét vào máy chấm công, chỉ nghe một tiếng "click" vang lên, chốt cơ trong cửa sắt giống như được khởi động, Kha Tầm vươn tay đẩy một cái, cánh cửa mở ra kèm theo một tiếng "lẹt kẹt" vang dội.

"Nếu vậy, chúng tôi không lấy số có phải cũng có thể đi vào không?" Từ Trinh thấy vậy bèn hỏi.

"Vậy chị muốn vào có đúng không?" Kha Tầm vẻ mặt như đang cười quay đầu nhìn đối phương, đưa tay làm cái tư thế mời vào.

Từ Trinh im miệng.

Mặc dù cửa sắt lúc này đã rộng mở, giống như biểu thị ai cũng có thể tùy ý ra vào, nhưng Mục Dịch Nhiên vẫn dùng thẻ số của mình cắm một cái vào máy chấm công, lại một tiếng "click" tương tự vang lên, giống như đang phân biệt xác định cái gì.

Chu Hạo Văn không lên tiếng, nhưng cũng phỏng theo làm y như vậy cắm thẻ vào, sau đi đi theo Kha Tầm cùng Mục Dịch Nhiên bước vào bên trong cửa sắt, ngay lúc hắn vừa bước vào bên trong, cửa sắt giống như bị gió lốc quét mạnh, "rầm rầm" một tiếng đóng lại.

Họa PhốTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang