Ảnh (21) : Phòng gương

7.3K 860 114
                                    


* * *

Vệ Đông vừa chặn cửa xong, trong lòng liền rối loạn, nhìn lại hai bình lớn nước trái cây đã muốn hoàn thành, trong lúc nhất thời chẳng có lòng đâu mà tiếp tục làm việc.

Vệ Đông đi đến cạnh cửa sổ, cửa sổ khóa trái từ bên trong, chắc là sẽ an toàn.

Ngay sau đó, bóng lưng Kha Tầm lao vào mê cung đập vào tầm mắt, Vệ Đông hai mắt chăm chú nhìn Kha Tầm dần dần biến mất vào mê cung.

Lúc này từ ngoài cửa bỗng nhiên vang lên giọng của Thạch Chấn Đông "Tiểu Kha không sao chứ? Sao tự dưng lại chạy ra ngoài? Tiểu Miêu! Cậu đi đâu vậy? Tiểu Miêu! Tiểu Miêu!!"

Giọng Miêu Tử Phái cũng vang lên, không rõ là đang khích động hay đang thống khổ "Đừng cản tôi! Tôi không ép buộc bất luận kẻ nào, nên các người cũng không được ngăn cản tự do của tôi! Tôi nguyện hi sinh vì bức tranh này! Nguyện cống hiến màu sắc của tôi dâng ra cho nó!"

Vệ Đông có chút do dự, nhưng càng tin tưởng vào Kha Tầm hơn, cho nên cũng không hành động, càng không lên tiếng.

Rồi sau đó, hắn thấy được Miêu Tử Phái chạy lướt ngang qua cửa sổ, cùng với Thạch Chấn Đông đuổi theo sau lưng nhưng không đuổi kịp, vẻ mặt thất vọng quay trở lại.

Vệ Đông chần chừ, nhưng không dám tùy tiện hành động.

Rốt cuộc, Kha Tầm cùng nhóm người Mục Dịch Nhiên từ mê cung chạy ra, Vệ Đông thở phào một hơi, đi tới dời mấy cái bàn chặn cửa qua một bên, tính đi ra ngoài.

Nhưng đột nhiên nghe giọng Tần Tứ vội vàng vang lên "Mọi người mau đến phòng không màu ở giữa! Chữ ký nằm ở đó!"

Vệ Đông nhất thời cũng không biết nên tin ai, cửa đột nhiên mở ra, Mục Dịch Nhiên bước vào phòng, ra dấu ý bảo Vệ Đông đi ra, xong rồi liền xoay người rời khỏi.

Tiếp đó lại nghe đến tiếng đóng đinh vang gỗ từ đại sảnh truyền ra, thanh âm cực kỳ kịch liệt, Vệ Đông bước ra ngoài đưa mắt nhìn, thấy đám người lúc này đang dùng ván gỗ đóng đinh căn phòng ở giữa lại—— kia vốn dĩ là cánh cửa màu đỏ, bởi vì Trương Thiên Vĩ cùng Hạ Vũ đều không còn, nó cũng từ màu đỏ biến thành không màu.

Trong phòng truyền ra tiếng hô của Thạch Chấn Đông "Các cậu làm gì vậy? Sao lại nhốt tôi!? Chúng ta hiện tại phải tìm Tiểu Miêu trở lại! Cậu ấy muốn tự mình dâng màu vàng cho cái bóng! Tiểu Miêu đã bị mê hoặc rồi, chúng ta phải mau chóng đi cứu Tiểu Miêu!"

Người đóng ván gỗ là Mục Dịch Nhiên cùng Tần Tứ, lát sau liền thấy Chu Hạo Văn cùng Kha Tầm từ bên ngoài đi vào, trên tay cầm theo mấy công cụ như cây búa cùng đinh "Ngoài cửa sổ cũng đóng đinh lại rồi, anh ta sẽ không ra được."

"Xằng bậy quá sức! Cậu cậu muốn làm cái gì!" Thạch Chấn Đông rốt cuộc mất đi lý trí bắt đầu gào thét "Chúng ta phải mau chóng ngăn cản Tiểu Miêu lại! Mau thả tôi ra ngoài!"

Đứng ngoài phòng toàn bộ đều là các thành viên "lão nhân", lúc này năm người bọn họ đều im lặng không ai nói lời nào.

Thạch Chấn Đông ở trong phòng gào thét một hồi, giống như hoảng sợ "Có ai không? Người đâu hết rồi? Mọi người đi đâu rồi!?"

Họa PhốKde žijí příběhy. Začni objevovat