Nhân học (02) : Fan-gơ

9.6K 962 505
                                    


Ba người đến cuối cùng chính là ba cô gái chụp ảnh với Kha Tầm lúc nãy, gương mặt họ vẫn còn chưa phai nét hưng phấn vui vẻ, lúc này đang có hơi do dự ngó nghiêng bốn phía xung quanh, khi nhìn thấy Kha Tầm thì lại bắt đầu líu ra líu ríu thành một đàn.

"Tiểu ca ca! Thật tình cờ nha, anh cũng ở đây hả!" Cô nàng xinh đẹp vẫy tay chào Kha Tầm, nhưng nhìn nét mặt của cô gái này cũng đoán được bọn họ ở đây gặp Kha Tầm không phải là trùng hợp.

"Đừng nói là ba nhỏ này vì mày mới đi theo vào nha." Vệ Đông thì thầm với Kha Tầm.

Trong lúc nhất thời, Kha Tầm cũng không biết nên tức giận hay là nên bất đắc dĩ "Sự thật chứng minh, mấy người háo sắc vận may thường là số âm."

Vệ Đông "...Mày nha quỷ, mày đang chỉ chó mắng mèo đúng hem."

Mười ba người tụ tập, trường hợp trong nháy mắt liền loạn lên.

Tần Tứ cực kỳ bất đắc dĩ, chỉ phải kiên nhẫn một lần nữa giải thích những quy tắc về tranh cho đám người mới này, cuối cùng nhìn vẻ mặt khiếp sợ của bọn họ nói "Cho nên hi vọng mọi người tin tưởng, nơi đây chính là đang ở trong tranh, nơi đây là thế giới trong tranh vẽ, chứ không phải mánh khóe gì do ai đó làm ra, cũng không phải tiết mục chơi khăm người qua đường của chương trình truyền hình nào đó, đây là một chiều không gian khác do một sức mạnh bí ẩn nào đó tạo ra mà khoa học không thể giải thích được, chúng ta nhất định phải dựa theo những gì được đặt ra trong 'tranh' tìm kiếm manh mối, cũng tìm ra chữ ký của họa sĩ mới có thể rời khỏi đây —— bất luận các vị có muốn tin hay không, đây là sự thật mà chúng ta đang gặp phải."

Nhóm người mới im lặng thật lâu không ai nói nên lời, đến cả gã xóm chợ cũng vẻ mặt sững sờ đực ra tại chỗ.

Cho dù hắn có muốn không tin cỡ nào đi nữa, thì cảnh tượng cổ quái trước mắt cùng với sự thật là có chạy thế nào cũng chỉ quanh đi quẩn lại tại chỗ, đều như chứng tỏ với hắn những gì hắn đang thấy cùng trải qua, tuyệt đối không bình thường.

Giữa lúc kinh hoảng trầm mặc, một trong nhóm ba cô gái đột nhiên lắp bắp mở miệng "Cho nên chúng ta đây là... xuyên rồi?"

Hai người còn lại cũng phục hồi tinh thần, gật gù liên tục "Hình như vậy đó! Xuyên việt! Hai người nhìn bên kia xem! Chúng ta làm sao có thể nhắm mắt một cái liền đi tới một chỗ hoàn toàn xa lạ, đây tuyệt đối là xuyên việt!"

"Trời—— Ông trời ơi!" Ba cô gái hai mặt nhìn nhau, rồi ôm lấy nhau thét lên, vẻ mặt có kinh hoảng, có bối rối, cùng với giống như một chút... hưng phấn? Tò mò?

"Các cô đừng xem đây như trò đùa," Tần Tứ hết cách chỉ phải gằn giọng thật mạnh "Ở chỗ này thật sự sẽ chết người, hơn nữa tuyệt đối không phải là chết một cách tự nhiên, mỗi một kiểu tử vong đều có thể sẽ vô cùng đau đớn cùng thảm thiết."

"Vậy... chúng ta còn có thể trở về không?" Một trong số họ vội hỏi.

Tần Tứ kẹt lời.

Đối mặt với ba cô gái vốn dĩ đơn thuần mà vui sướng, ba sinh mệnh tươi sống tốt đẹp này... hắn làm sao có thể nói cho bọn họ những điều đáng sợ không biết rõ cùng kết quả tràn đầy tuyệt vọng kia...

Họa PhốWhere stories live. Discover now