Phá thổ (11) : Nhã Phân

9.5K 987 319
                                    


* * *

Khi mọi người tập trung ở sân giếng trời dưới lầu thì, thi thể của nam tử trần truồng kia đã bị ai đó đắp vải trắng lên.

Biểu tình của đám người bọn họ ai nấy đều như "tạc tượng", quên luôn cả việc e ngại sợ sệt.

Chỉ có Vệ Đông cả người thất hồn lạc phách bước tới chỗ Kha Tầm, nhỏ giọng hỏi "Kha Nhi tối qua mày có thấy không? Thiệt làm người ta phát hờn à!"

"Hai người không phải ngày nào cũng đi ngủ sớm lắm sao?" Kha Tầm hỏi lại.

Vệ Đông đấm ngực thình thịch "Méo biết sao nửa đêm lại đột nhiên tỉnh dậy, bọn họ gây ra động tĩnh lớn quá mà... Lúc ấy thấy Hạo Văn Nhi nép người đứng bên cửa sổ dòm lom lom, thế là tao cũng tự tìm đường chết đi ngó thử, nào ngờ vừa nhìn cái liền không thể nhúc nhích hai con mắt, bị bắt phải xem trọn cả buổi biểu diễn... xém nữa là mù rồi..."

Kha Tầm vỗ vai cậu bạn chí cốt của mình "Coi như chưa từng thấy đi."

Coi như chưa từng thấy?

Vấn đề là cái cảnh tượng kia dù cho qua 800 kiếp nữa cũng khó mà quên được a! Vệ Đông mắt nhìn thi thể đắp vải trắng dưới đất, thở dài một hơi, bỗng cảm thấy người này thật sự rất đáng thương, tinh tẫn nhân vong... Chết thì cũng thôi đi, trước lúc chết toàn bộ riêng tư đều bại lộ trước mắt mọi người, hơn nữa còn là phiên bản phóng đại cực hạn.

Tần Tứ cùng cụ ông Lý Thái Dũng lúc này vừa mới đi xuống, vẻ mặt của hai người vô cùng nặng nề u ám, Tần Tứ quay đầu nói với phía sau "Khiêng xuống đi, đắp vải cho kín lại."

Vẻ mặt tạc tượng của mọi người lập tức sống trở lại, Cừu Lộ giống như nổi điên nhào tới "Ai chết? Ai chết nữa?"

Chẳng mấy chốc liền thấy được có hai người khiêng thi thể đắp vải trắng đi xuống, đặt song song bên cạnh thi thể của Sấu Trúc.

"Là Trĩ Diêu?" Kha Tầm hỏi.

Tần Tứ gật đầu.

Cừu Lộ vẻ mặt nổi điên quay ngoắt sang hỏi Kha Tầm "Trĩ Diêu? Làm sao cậu biết là anh ấy? Làm sao cậu biết là anh ấy?"

Hâm Miểu mặt mày tái mét như tờ giấy đột nhiên lên tiếng "Tôi nhìn thấy, tối hôm qua cô gái váy đỏ gõ cửa 309, sau khi cô ta đi vào phòng, Trĩ Diêu liền chạy ra ngoài." Nói xong lại quay sang nhìn Tần Tứ "Hình như sau đó anh ta vào phòng anh."

Tần Tứ gật đầu "Tối qua anh ta bị dọa đến thất kinh, bối rối chạy gõ cửa phòng chúng tôi, cụ Lý không đành lòng, liền đi ra mở cửa cho anh ta vào."

"Anh ta chết có liên quan đến cô gái váy đỏ kia không?" Chu Hạo Văn đột nhiên hỏi như vậy.

Tần Tứ vẻ mặt bất đắc dĩ lắc đầu "Tôi cũng không rõ chuyện này là sao, tối qua anh ta mặt mày sợ hãi đi vào phòng chúng tôi, đầu tiên bảo là cô gái kia không phải Tiểu Tang, mà là một yêu quái đáng sợ cả người trắng như tuyết, sau đó lại oán trách Sấu Trúc mở cửa cho cô ta vào... Nói chung là cứ cằn nhằn lẩm bẩm lặp đi lặp lại mấy lời này, rồi đại khái khoảng một giờ sau, anh ta... tự bóp chết chính mình." Tần Tứ rõ ràng ngủ không ngon giấc, hai bên hốc mắt thâm đen để lộ tinh thần suy sụp "Không biết có liên quan đến cô gái kia hay không."

Họa PhốOnde histórias criam vida. Descubra agora