Tịnh thổ (20) : Hoàng Bì

7.3K 795 347
                                    


* * *

《 Đạo sĩ Lao Sơn 》—— thần tiên, sách, ánh trăng, hằng nga, chó

Liệt kê sắp xếp lại xong, Tần Tứ bảo mọi người sao chép lại một phần mang theo bên người, sau đó lại nói "Tôi, Vệ Đông, Ngụy Miểu sẽ đi vào thế giới tương ứng với mình, dựa theo người hoặc vật liệt kê trên giấy lần lượt thử, xem có thể kích hoạt mở ra thế giới ấn hay không. Những người vốn thuộc thế giới ẩn nếu bản thân muốn tiến vào thế giới để tự kích hoạt cửa mở ra thế giới thuộc về mình thì cứ đi thử một lần xem sao, nhưng nhớ kỹ, nhất định phải tranh thủ trở về trước mười một giờ tối."

Câu nói sau cùng là lời dặn dò dành cho người mới, nói xong cũng không lề mề làm mất thời gian nữa, kêu gọi Vệ Đông, sau đó tự đi vào thế giới của mình.

Kha Tầm nhìn chằm chằm nội dung liệt kê trong tờ giấy trên tay, nhìn đi nhìn lại hết sức cẩn thận một chuỗi sau lưng "Hải Lực Bố".

Trong phim "Hải Lực Bố" xuất hiện rất nhiều động vật, bởi vì nội dung chính của nó là Hải Lực Bố nghe hiểu được động vật trò chuyện, cho nên cậu cảm thấy nếu như phải dựa vào nhân tố nào đó để kích hoạt mở ra thế giới Hải Lực Bố, vậy nhất định là có liên quan đến động vật.

Nhưng động vật nhiều như vậy, con nào mới là nhân tố then chốt đây?

Hiện tại không có nhiều thời gian để mình thử từng con từng con một, sáng nay Mục Dịch Nhiên tư thế đi lại rõ ràng không còn linh hoạt nữa, cơ thể anh ấy vẫn còn tiếp tục biến hóa, nhất định phải nhanh chóng, chọn ra một cái chuẩn xác có thể kích hoạt mở cửa thế giới của anh ấy.

Bình tĩnh, bình tĩnh lại nào, cố gắng suy nghĩ thật cẩn thận chi tiết của Hải Lực Bố nào..

Còn nhớ mới đầu phim, Hải Lực Bố cứu một con sóc trong miệng sói, sóc kia chính là sơn thần hay là con gái của thần nào đó, vì cảm ơn Hải Lực Bố cứu con gái mình, nên thần quyết định tặng quà cho hắn.

Vậy, sóc là nhân tố then chốt sao?

Vậy trong những thế giới phim hoạt hình đã biết, cái nào có sóc xuất hiện?

Thận trọng đắn đo suy nghĩ về sáu cái thế giới sau sáu cảnh cửa, tựa hồ như chỉ có thế giới của "Ông hổ học võ" là có xuất hiện sóc, nhưng thế giới đó đã kích hoạt mở ra thế giới của "Mèo kêu meo meo rồi", hay là một thế giới có thể mở ra nhiều thế giới ẩn khác?

Kha Tầm nghĩ như vậy, liền không do dự nữa bước vào thế giới "Ông hổ học võ".

***

"Chào Dì Meo Meo!" Một đám động vật có lớn có nhỏ đều lên tiếng chào hỏi Kha Tầm.

Kha Tầm "..." Bổn meo ghét mấy NPC cứng nhắc này, không thể tùy tình hình thay đổi sửa lại gọi Chú meo meo sao!?

Kha Tầm liếc mắt một cái, nhìn thấy trong đám động vật có một con sóc, đang tính lên tiếng kêu nó, bỗng nhiên phát hiện bên trong có lẫn vào một con hổ to lớn sặc sỡ.

Vụ gì đây? Con hổ kia chẳng phải đã rớt xuống sông rồi sao? Tại sao nó lại xuất hiện ở đây? Hơn nữa thoạt nhìn bộ dạng của nó giống như còn chưa sinh ra hục hặc hiềm khích với meo meo, lúc này vẻ mặt thật thà đôn hậu đứng ở bên cạnh cùng vui.

Họa PhốWhere stories live. Discover now