Phi sắc chi thú (26) : Hai linh hồn

5.5K 636 66
                                    

* * *

"Chiều nay chúng ta đi tìm bà lão đó thử xem sao." Tần Tứ đề nghị.

Tô Bản Tâm nói "Chúng ta tốt nhất chia nhau ra hành động, tất cả mọi người đều đổ xô đến chỗ bà lão đó cảm giác rất lãng phí nhân lực."

"Vậy buổi chiều tự do hành động, trước bữa tối tập họp ở trước cửa nhà hàng buffet chỗ cũ." Mục Dịch Nhiên đã giải quyết xong bữa trưa của mình.

Mọi người gật đầu đồng ý.

Tần Tứ cả người mệt mỏi, ăn xong cơm trưa quyết định đi ngủ một giấc ngắn.

Nhưng mà thời gian ngủ trưa quý giá này cuối cùng vẫn bị Tiêu Cầm Tiên vô tình đạp đổ, Tần Tứ vừa mở cửa liền thấy Tiêu Cầm Tiên đứng cạnh cửa, y tá đứng bên cạnh lập tức giải thích "Trải qua mấy giờ quan sát, Tiêu tiểu thư đã tỉnh táo khôi phục lại bình thường, cho nên chúng tôi mới chấp thuận để cô ấy tự do hoạt động."

"Không có gì, cô ấy là bạn của tôi." Tần Tứ xua tay ý bảo y tá rời đi.

Tiêu Cầm Tiên khôi phục trở lại vẻ cao ngạo như lúc đầu, mái tóc cũng trở về hình đầu nấm "Đây là một cái bẫy."

"Vào trong ngồi đi." Tần Tứ dẫn Tiêu Cầm Tiên vào phòng trong, vẻ mặt nhìn như bình tĩnh thản nhiên nhưng lại âm thầm quan sát cô gái này.

"Đám người chúng ta toàn bộ đều bị bắt ép bước đi theo quy tắc của thành phố này, chẳng hạn như anh là bác sĩ, Kha Tầm là cảnh sát, La Duy là một người bên ngoài, còn nhân vật của tôi, mẹ nó... lại là một bệnh nhân." Tiêu Cầm Tiên khoanh tay đứng ở một góc.

"Tối hôm qua tình huống của cô thật sự có phần đáng sợ, trước tiên là ngất xỉu, sau lại nổi điên làm ầm ĩ." Tần Tứ nhắc nhở những việc Tiêu Cầm Tiên đã làm.

Ánh mắt của Tiêu Cầm Tiên bỗng chốc mịt mờ "Mấy việc đấy tôi nhớ không rõ lắm... Tối qua chuyện của Lion làm ai nấy cũng sợ hãi, tôi không tin mấy người kia không thấy sợ."

Tần Tứ không nói gì nữa, mà bước tới cầm một xấp tài liệu về bệnh án đưa cho Tiêu Cầm Tiên "Cô xem thử cái này đi, xem viết trên đấy có phải thật không."

Tiêu Cầm Tiên cầm bệnh án, ánh mắt lướt nhìn tên bệnh nhân là Tiêu Cầm Tiên thì có chút khẩn trương, nhưng khi nhìn xuống phần thông tin cá nhân thì, bỗng nhiên hừ một nụ cười mỉa mai "Biết ngay là lầm mà, đây căn bản không phải bệnh án của tôi."

Vẻ mặt của Tần Tứ tràn đầy nghi vấn.

"Nhóm máu của tôi là nhóm B, trên đây lại viết là nhóm O, ngay cả nhóm máu cũng sai thì mấy thứ phía sau làm sao khiến người ta tin tưởng chứ." Tiêu Cầm Tiên cầm bệnh án ném lên bàn.

"Cô là nhóm máu B?" Tần Tứ nhấn mạnh giọng hỏi lại —— vấn đề này tuyệt đối không thể xem nhẹ được, bệnh viện tuyệt đối sẽ không mắc phải sai lầm đơn giản như vậy được.

Tiêu Cầm Tiên nhún vai, cười lạnh nói "Mấy thứ như nhóm máu không giống mấy cái khác, nói sửa là có thể sửa, nhóm máu sinh ra thế nào là ở yên thế đấy rồi, giống như vân tay vậy, không thể sửa được."

Họa PhốWhere stories live. Discover now