Phi sắc chi thú (29) : Quẻ Quy Muội

5.5K 630 105
                                    

* * *

Đêm hôm ấy, chẳng ai ngủ ngon được.

Kha Tầm thậm chí có vài lần như bị ảo giác nghe thấy có tiếng chuông điện thoại điếc tai vang lên.

Bốn người cứ thế trằn trọc mãi cho đến hừng đông.

Vệ Đông kéo màn cửa, nhìn ánh mặt trời xán lạn bên ngoài, mới dám quay sang hỏi La Duy "Tối qua rốt cuộc cậu có nhận điện thoại không?"

Buổi tối không ai dám hỏi vấn đề này, sợ vì mình hỏi vậy mà làm cho kẻ thần bí kia không gọi tới nữa.

La Duy chắc chắn nói "Không có điện thoại gọi tới."

Vừa mới dứt lời, tiếng chuông điếc tai bỗng réo lên như đang trả thù bọn họ, bốn người nhìn nhau một giây, cuối cùng do La Duy bước tới nhận điện thoại "...Được rồi, hiểu rồi, chúng tôi qua đó ngay."

Điện thoại là Tần Tứ gọi đến, mang theo tin tức, Tiêu Cầm Tiên tối qua ở bệnh viện đã xảy ra chuyện...

Có lẽ bọn họ ai nấy cũng đều đã chuẩn bị sẵn tâm lý, cho nên không ai nghe xong cảm thấy giật mình kinh ngạc—— mấy vết thú ký xuất hiện đột ngột thường ẩn chứa càng nhiều nguy hiểm hơn.

Tựa như Lion đêm hôm trước, hay Tiêu Cầm Tiên đêm hôm qua.

Bốn người bọn họ nhanh chóng chạy tới bệnh viện, nhưng có một điều bọn họ nghĩ mãi không ra : Vì sao tối hôm qua không nhận được điện thoại gợi ý, dựa theo lệ thường hẳn là nên có một cú điện thoại do người thần bí gọi tới, báo vị trí chính xác thú chui ra mới đúng.

Vệ Đông bắt đầu phỏng đoán đến mấy thứ đáng sợ "Chẳng lẽ người nhận điện thoại đêm qua là Tiêu Cầm Tiên? Ý là chị của Tiêu Cầm Tiên ấy, cô ta cũng là người bên ngoài mà."

Cũng tức là, chị gái của Tiêu Cầm Tiên nhận điện thoại, sau đó được báo cho biết nơi nào đó trên người mình sẽ xuất hiện thú chui ra.

Không cần suy ngẫm kỹ, đã cảm giác cực kỳ kinh khủng rồi.

"Không, việc này không phù hợp với logic." Người nói là Mục Dịch Nhiên "Trước hết chúng ta không thể xác định một điều, sau khi thú của chị cô ta bị tách ra ngoài, linh hồn có tùy theo mà biến mất hay không. Thứ nữa là trước đó giống như cũng từng "để nhỡ" vài cuộc điện thoại, như về Trì Lôi, hay là về Dư Cực, cho nên tối qua cú điện thoại thông báo về Tiêu Cầm Tiên rất có thể thuộc về trường hợp này."

Vệ Đông : Phải làm sao đây... não bộ cạn dung lượng rồi..

Mọi người chạy đến bệnh viện, bắt gặp Triệu Yến Bảo cùng Chu Hạo Văn cũng đến, đều gật đầu chào nhau một cái, không ai có thời gian đâu mà ngồi thở phào vì mình may mắn còn sống, đều vội vàng chạy đến phòng nghiên cứu chủng loại thú.

Tần Tứ và Tô Bản Tâm đều đang chờ ở đó.

"Tối hôm qua vì phòng ngừa xảy ra những tình huống đột phát, bệnh viện có phái nhân viên chăm sóc y tế chuyên môn canh giữ cạnh Tiêu Cầm Tiên, nhưng thú cuối cùng vẫn từ xương sườn trái của cô ấy chui ra ..." Tần Tứ vẻ mặt vô cùng nặng nề "Mọi người theo tôi vào xem thú trước đi."

Họa PhốWhere stories live. Discover now