Tịnh thổ (03) : Rất thích

9.5K 967 230
                                    


* * *

"Quan dọn phân" công việc bận rộn, mới hôm trước còn đang trong nước ấy thế mà sang hôm sau đã bay qua Châu Âu.

Kha Tầm cũng không dám liên hệ thường xuyên, sợ mình gửi tin qua vừa lúc người ta đang nghỉ ngơi.

Vì thế hậu quả của việc cố kềm cố nén chính là ông chủ Kha rốt cuộc tự mình chạy đến phòng gym làm công tác thị sát, bao gồm cả việc do mỗi ngày đều quá rảnh rỗi mà đốt thời gian trên các thiết bị tập thể hình.

Vệ Đông bước xuống máy chạy bộ, mệt đến thở hồng hộc muốn hụt hơi "....Tao chết mất... Chạy bộ... không phù hợp với... dân đì-zai bọn tao..."

Kha Tầm bỏ cái tạ trong tay xuống "Để tao đề cử một hình thức vận động cực kỳ thích hợp với dân đì-zai tụi bây hen, yoga về với thiên nhiên."

"Yoga tao biết, nhưng yoga về với thiên nhiên là cái giống gì?" Vệ Đông chống chân hỏi.

"Tức là trần truồng trùi trụi tập yoga ấy mà," Kha Tầm nói "Theo đuổi sự hòa hợp cao độ nhất giữa con người và thiên nhiên, đồng thời cũng phù hợp với thẩm mỹ học cơ thể người cùng thẩm mỹ học tự nhiên, cũng thỏa mãn tình cảm nghệ thuật của một gã đì-zai lâu năm như mày."

Vệ Đông "Đù... Vậy mày nói nghe xem huấn luyện viên cho tao là nam hay nữ?"

Kha Tầm "Như mày mong muốn, tao sẽ gọi "cô nương" đáng yêu gái tánh nhất nơi này đến dạy mày."

Dứt lời liền vẫy tay kêu một người trước ngực có đeo thẻ nhân viên đang đứng ở xa xa "Tiểu Tân, lại đây, hướng dẫn cho anh khách này."

Vệ Đông liền đứng đó trố mắt nhìn một gã đàn ông mày rậm mắt to dưới cằm râu quai nón thân hình vạm vỡ khôi ngô mặc áo nịt người lắc eo nguẩy mông bước tới, ánh mắt cười tít nhìn chằm chằm bộ ngực của ông chủ nhà mình, tới lúc đến gần mới ra vẻ hết sức quyến luyến dời mắt nhìn Vệ Đông "Anh khách này muốn tăng cơ hay giảm mỡ?"

Cái—— dudime... Vệ Đông xém tí nữa là mềm oặt hai chân ngồi xuống đất, đâu ra cái chất giọng êm tai dễ nghe như seiyuu của mấy vai nam chính anime này vậy!

"Không không không, không cần, ông chủ của cậu nói đùa ấy mà," Vệ Đông lắc tay liên hồi, rất sợ bị "báu vật xinh đẹp" kia cuốn lấy "Tui hổng phải người nơi này, ngày mai đi rồi, ngày mai đi rồi!"

Tiểu Tân nghe hắn nói vậy liền không để ý đến nữa, ánh mắt bồi hồi chuyển sang Kha Tầm "Ông chủ nha, tối nay có rảnh không á? Mấy đứa tụi em mới tới muốn mời anh ăn một bữa cơm nè."

Vệ Đông đứng bên cạnh dòm mà rùng cả mình.

Kha Tầm đưa ngón tay chỉ Vệ Đông "Tối nay tôi phải đưa tiễn nó, sợ là không có thời gian, mấy cậu cứ mời cậu Lưu đi là được, xem như thay mặt cho tôi."

Cậu Lưu là anh em tốt của Kha Tầm, ngày thường Kha Tầm không đến, phòng gym này đều do cậu Lưu quản lý.

Vất vả lắm mới đuổi khéo được Tiểu Tân đi, Kha Tầm lập tức tung cước sút vào hông Kha Tầm một cái "Cái đù má chỗ này của mày mướn đâu ra mấy thứ yêu nghiệt này!? Thằng đó là sao vậy?"

Họa PhốWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu