Chương 146

2.2K 321 6
                                    

[146] - Phòng điều tra đặc biệt (28)

Tác giả: Bạo Vũ Thành

Editor: Hoa Lạc Thiên Tế

.

"Hôm nay phải đi tuần tra nên buổi chiều tôi đã lấy ra hết trúc và măng trong nhà ra cho em ấy, theo lý thuyết em ấy nhất định sẽ không ra ngoài chạy loạn, nhưng vừa nãy tôi đi ngang nhà phát hiện cửa sổ bị mở ra, gấu mèo mập biến mất."

Hà Đạt Hoa cau mày, vẻ ảo não xuất hiện đầy trên mặt.

Tả Ngôn nhìn cửa sổ đang mở rộng, trên sàn có có vài mảnh măng vụn, nếu Cát Lan có đồ ăn vậy thì đừng nói đến chạy loạn, ngay cả kéo cậu ấy đi cũng không kéo ra được cửa.

Trong nhà Hà Đạt Hoa tầng 1 là một cửa hàng sách nhỏ, tầng 2 là chỗ ở của hắn ta, cực kỳ đơn giản, trong không khí phiêu tán hương vị của tri thức.

Tả Ngôn đang lo lắng không biết bé mập kia đã bị gặm đến tro cốt cũng không còn chưa, dù sao nghe nói gấu trúc thành tinh cực kỳ ít ỏi.

Tư Già nhắm mắt lại đứng phía trước cửa sổ, tay hắn vịn lên thành cửa sổ, đầu ngón tay trở nên trắng bệch, "Nó khác với em, nó bị em ảnh hưởng nên mới biến thành người, linh khí lúc em biến hoá toả ra có thể miễn cưỡng giữ nó ở trạng thái người tầm 1 năm, nếu nói linh khí của em là ngọn đèn trong đêm đen, vậy nó chỉ là một con đom đóm thôi."

Tả Ngôn nói: "Dù chân của ruồi bọ có nhỏ thì cũng là thịt mà."

Bé mập kia vốn là bị cậu làm liên luỵ, hiện tại nếu nó gặp chuyện, vậy cậu phải đi tạ lỗi với bảy người anh em ở vườn gấu mèo rồi.

Ít nhiều gì năm đó cũng từng cùng nhau vượt ngục, cùng nhau uống sữa.

Hệ thống: [Nhìn xem ngươi đã làm gì kìa.]

(Brought to you by yilsweetie0225.wordpress.com)

Tả Ngôn: [Tình hữu nghị của gấu mèo sao ngươi hiểu được, cái núm vú cao su bọn ta từng cùng gặm qua chứa đầy tình cảm.]

Hệ thống: [Đừng để lão đại Tư biết, nếu không hắn sẽ gặm ngươi thành núm vú cao su luôn.]

Tả Ngôn tưởng tượng đến hình ảnh đó một chút, thôi bỏ đi.

Hạ Bảo cưỡi chú thỏ bự Hạ Tử Dương dừng lại nay trước cửa tiệm sách, 2 người cũng vừa lúc nghe được lời lão đại nói, chú thỏ Hạ động tác nhanh nhẹn trèo lên, vịn hai bên cửa sổ.

"Cậu nghĩ rằng nhóm gấu mèo các cậu như nhóm thỏ chúng tôi hả, gầy yếu vô lực dễ đẩy ngã ?

Mấy tiểu quỷ tiểu quái bình thường ai dám chọc giận chủng tộc của các cậu ? Cũng như đám quỷ già có ai dám chọc ghẹo lão đại của chúng ta."

Hạ Bảo gật đầu phụ hoạ, "Không sai."

Thứ bọn họ muốn phòng bị chính là một số con quỷ già tham lam, linh khí của bé gấu mèo rất nhiều, đám quỷ đó luôn may mắn, lỡ như có tên không sợ chết thì sao.

[Đam mĩ] [Đang tiến hành] Dậy Đi, Đừng Mơ NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ