Chương 130

2.8K 282 14
                                    

[130] - Phòng điều tra đặc biệt (12)

Tác giả: Bạo Vũ Thành

Editor: Hoa Lạc Thiên Tế

.

Sắc mặt của Hạ Ngọc không tốt, "Lão đại, các anh xem thi thể chưa ?"

Tư Già đáp: "Mới từ chỗ đó qua, tối hôm qua có tiến triển gì không ?"

"Em hôm qua có thay phiên trông coi ở quán bar từng gặp chuyện, nhưng không thấy người khả nghi nào xuất hiện, lúc sáng Ngô Khoan gọi cho em em mới biết thời gian tử vong của thi thể kia tầm rạng sáng 3 giờ, lúc đó em chỉ cách nơi xảy ra chuyện có một con phố thôi." Hạ Ngọc cau mày, hối hận bản thân tối qua không nên chỉ nhìn chằm chằm quán bar gặp chuyện.

Tư Già thản nhiên nói: "Với tốc độ của em thì dù có đi qua cũng không đuổi kịp nó."

"Tên nhóc Hạ Tử Dương kia, lúc cần dùng đến cậu ta thì cậu ta luôn không có ở đây !"

"Cậu ta đi nước M tham gia cuộc thi mô hình toán học, nửa tháng này em sẽ không gặp cậu ta." Nhóm tuấn nam mỹ nữ của chuyến đi rất hấp dẫn mấy học sinh vừa tan học, bọn họ tụ hai tụ ba lại cùng bát quái xem có phải là học sinh mới chuyển đến trường của bọn họ không.

Giày cao gót tám phân của Hạ Ngọc theo bước chân mà giẫm mạnh xuống đất, hệt như dưới chân của cô là cái đuôi của Hạ Tử Dương.

"Còn tưởng mình là học sinh thật à, trong lúc đang có chuyện như vầy còn đi ra ngoài, lão đại, anh cũng không dạy dỗ cậu ta nữa."

Tư Già liếc mắt nhìn cô một cái, "Cậu ta đi thay tôi."

Hạ Ngọc bị nghẹn một chút, dù gì người phát lương cũng là anh, anh nói gì cũng được.

Trước đó bọn cô đã chào hỏi với bên phía trường học, đối với những học sinh trong trường bị chết thảm bên ngoài, người phụ trách về phương diện này rất chột dạ, trường học của bọn hắn được biết đến là quản lý rất nghiêm, tuy không bắt buộc học sinh phải trọ trường, nhưng nếu xảy ra chuyện gì cũng không tránh khỏi trách nhiệm của bọn hắn.

Cố tình mấy nữ học sinh xảy ra chuyện lần này đều trọ ở trường, cũng không phải chưa từng có học sinh lén ra ngoài buổi tối, nhưng trước kia không hề có chuyện gì, cùng lắm chỉ là gây chút rắc rối bên ngoài với mấy người trẻ tuổi, ai lại ngờ bây giờ đã ra án mạng rồi.

Liên tiếp xảy ra nhiều thảm án, gia đình của học sinh đã sắp khiến trường học tai tiếng ngập đầu.

Phó hiệu trưởng của trường, giáo viên chủ nhiệm tự mình đứng chờ ở cửa, thừa dịp hai người họ đang nói chuyện, Hạ Bảo lúc này mới có cơ hội hỏi cậu, "Hôm qua cậu ngủ ở nhà lão đại thế nào ?"

Tả Ngôn nhớ lại thay đổi bất ngờ đêm qua, nhìn chung thì vẫn khá tốt, tuy rằng bị tiêu chảy, nhưng cậu được ăn gà rán, cũng đáng.

Hạ Bảo né tránh hai người phía trước nói: "Không xảy ra chuyện gì à ?"

Tả Ngôn nhìn cậu ta, cẩn thận hỏi: "Nên xảy ra... chuyện gì ?"

[Đam mĩ] [Đang tiến hành] Dậy Đi, Đừng Mơ NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ