Chương 123

2.8K 341 35
                                    

[123] - Phòng điều tra đặc biệt (5)

Tác giả: Bạo Vũ Thành

Editor: Hoa Lạc Thiên Tế

.

Đối với việc Tả Ngôn đang kén ăn, đã nhận được sự quan tâm tuyệt đối của vú em - nhân viên chăm sóc, gấu trúc cục cưng một ngày phải uống sữa hai lần, một lần buổi sáng một lần buổi tối.

Trong lúc cục tròn vo khác đã ôm bồn sữa liếm liếm thì bồn sữa trước mặt Tả Ngôn không hề được cậu quan tâm.

"Ông không uống hở ?"

Thêm một cục béo hai mắt sáng ngoắc nhìn chằm chằm vào bồn sữa của cậu, ngốc manh hỏi.

"Mày uống đi."

Tả Ngôn dùng móng vuốt đẩy, nhìn nó sau khi được sự đồng ý của cậu liền chui đầu vào bồn, mãi cho đến khi cảm thấy mỹ mãn liếm sạch bồn sữa vẫn nằm trên đất ôm chặt không buông.

Đây là anh bạn biết lễ phép, một vài anh bạn có tính cách bá vương sẽ trực tiếp cướp, sau đó liền đánh nhau, hoàn toàn không để ý đến sự tồn tại của chính chủ là cậu.

Tả Ngôn cúi đầu kéo qua bồn sữa rỗng trước mặt, cảm thấy mấy ngày này kỳ thật rất tốt.

Mỗi ngày cậu trừ ăn ra thì là ngủ, chuyện gì cũng không làm liền biến hot, nghe mấy nữ nhân viên chăm sóc nói, trên mạng cậu đã có một số đông fan.

Hệ thống nhìn đám gấu trúc đang nằm vật dưới đất, lại nhìn nhìn kí chủ của nó cũng giống như những cục cưng khác, bốn chân giơ lên trời, móng vuốt ôm bồn sữa, thỉnh thoảng rên rên vài tiếng.

Hệ thống: [Chân trời bao la là tình yêu của ta~ Ha~ Dưới chân núi xanh bạt ngàn muôn hoa đang nở~ Ha~]

Một đám gấu trúc đồng loạt đưa mắt chăm chú nhìn cậu, Tả Ngôn căng thẳng, "Làm gì vậy ?"

Đám nhóc kia liền chuyển mắt sang chỗ khác, giả vờ như cái gì cũng không làm, nhưng Tả Ngôn vẫn cảm thấy bọn nó vẫn đang nhìn lén cậu.

Vừa nãy nữ nhân viên chăm sóc có thấy bồn sữa của cậu bị cướp, cho nên cầm bình sữa đến, cầm lấy bồn sữa trong ngực Tả Ngôn mà đổ đầy.

Tả Ngôn cúi đầu nhìn chất lỏng màu trằn, cẩn thận nhìn nhìn toàn bộ ánh mắt đang nhìn chằm chằm cậu, dường như có thể nhìn thấy ánh sáng loé lên trong mắt của bọn nó.

Cậu đây là đang được đổ đầy sữa vô hạn luôn đó hả, cứ cảm thấy sắp bị đám gấu trúc vây đánh.

Nhưng sự thật chứng minh cậu đã quá ngây thơ rồi, căn bản không có ai thèm để ý đến cậu, ngược lại nữ nhân viên chăm sóc vốn là đang cầm khăn lau mặt cho gấu trúc, đột nhiêm lại bị một bé ôm chân, sau đó là bé thứ hai bé thứ ba.

Đây là lần đầu tiên Tả Ngôn cảm nhận được "Đoàn kết là sức mạnh" là như thế nào, một bé gấu mèo cũng không quá nặng, nhưng tám bé cùng tiến lên cảm giác sẽ ra sao ?

Hình ảnh ở hiện trường chính là, Tả Ngôn há hốc miệng ngồi dưới đất, trước mặt là một bồn sữa.

Mà cách cậu khoảng ba thước, tám chú gấu mèo tròn vo đang bu lên người nhân viên chăm sóc, ôm chân, ôm cánh tay, cắn quần áo, cậu có thể cảm nhận được cô gái kia đang sống không còn gì luyến tiếc.

[Đam mĩ] [Đang tiến hành] Dậy Đi, Đừng Mơ NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ