Chương 120

3.4K 388 32
                                    

[120] - Phòng điều tra đặc biệt (2)

Tác giả: Bạo Vũ Thành

Editor: Hoa Lạc Thiên Tế

.

"Cuối tuần thì nên ra sân banh xả mồ hôi, còn không thì cũng nên nằm ở nhà chơi game, tại sao lại muốn đến vườn bách thú ?"

Hạ Tử Dương tránh né đám người, oán giận với người ở phía trước.

"Cũng không bảo cậu đến."

"Tôi đây không phải là tò mò à, hiếm khi thấy cậu hứng thú đối với việc gì đó, ai ngờ được cậu như vậy mà còn có chút trẻ con."

Bình thường người này đối với việc gì cũng là dáng vẻ không có hứng thú, không nghĩ đến lại đột nhiên muốn đi vườn bách thú.

Người ở phía trước không để ý đến anh ta, ánh mắt nhìn nhìn xung quanh, khi nhìn đến một bảng tên, Tư Già mới quay đầu lại thản nhiên nhìn anh ta một cái, "Chúc cậu may mắn."

Sau khi nói xong hắn bước vài bước liền biến mất trước mặt anh ta.

Hạ Tử Dương không hiểu câu này của hắn có ý gì, nhưng mà, một lát sau anh ta liền hiểu.

"—— Đừng chen đừng chen chứ

—— Đệt ! Ai sờ mông của ông đây !

—— Mẹ nó ! Vẫn còn sờ à !"

Hạ Tử Dương mang dáng vẻ đại thiếu niên ấm áp, ngây thơ lại tuổi trẻ, đứng trong đám người xem như là hạc trong bầy gà, nhưng chờ khi anh ta từ trong đám người chen ra, áo thun trên người nhăm nhúm, mũ cũng không thấy, có thể nói là hơi chật vật.

Vừa bước ra liền thấy người nào đó lông tóc không hao đứng ở ven đường phía trước, hệt như một tuyến phong cảnh đầy xinh đẹp.

"Anh —— "

Tư Già thản nhiên nói: "Ừm ?"

Hạ Tử Dương thấy vậy liền đem câu vừa định nói khỏi miệng nuốt vào, "Hôm nay là ngày gì vậy ? Vườn bách thú tặng động vật miễn phí ?"

Đông người không nói, còn hung tàn như vậy, khiến cậu ta có chút bóng má với vườn bách thú.

Vài cô gái đi bên cạnh trước đó đã chú ý đến hai người nọ, nay nhìn thấy một anh chàng đẹp trai trong đó bị đối đãi như vậy, không nhịn được mà bật cười.

"Hôm nay đông người như vậy, tất cả đều đến xem gấu trúc."

Hạ Tử Dương buồn bực, "Gấu trúc ?"

"Đúng vậy, chú gấu trúc cực kỳ hot trên mạng kia, không ngờ được video vừa mới đăng hôm qua mà hôm nay đã đông người như vậy."

Các cô gái cũng rất buồn rầu, nhiều người như vậy nằm ngoài dự liệu của các cô, nhiều người đến xem gấu trúc lắm, làm bây giờ phải xếp hàng.

Hạ Tử Dương bất khả tư nghị hỏi, "Cậu cũng đến xem gấu trúc ?"

Tư Già hỏi, "Có vấn đề ?"

Vấn đề ? Vấn đề lớn đó !

Người này vậy mà sẽ cảm thấy hứng thú với gấu trúc ? Anh ta có nên tiết lộ tin tức này cho đoàn fan hậu viên của hắn không ?

[Đam mĩ] [Đang tiến hành] Dậy Đi, Đừng Mơ NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ