Chương 124

2.7K 339 11
                                    

[124] - Phòng điều tra đặc biệt (6)

Tác giả: Bạo Vũ Thành

Editor: Hoa Lạc Thiên Tế

.

"Ưm~"

Hạ Tử Dương cúi đầu chăm chú nhìn bé gấu trúc đang lo lắng, "Nó đang nói chuyện với cậu à ?"

Tầm mắt của Tư Già chỉ dừng lại trên người cậu một lát, sau đó ánh mắt thanh lãnh liền nhìn sang những bé gấu trúc xung quanh.

"Đừng quên cậu đến đây để làm gì."

Hạ Tử Dương nói, "Tôi đến để xem gấu trúc chứ gì."

Tư Già thản nhiên nói: "Vậy à ?"

Hạ Tử Dương nhất thời thu ý cười trên mặt lại, nghiêm túc nói: "Thời gian đang gấp gáp nên chúng ta phải nắm chặt việc điều tra, tôi đến phía trước xem xem."

"Ưm~" Tả Ngôn nhìn đôi tay thon dài trắng nõn khớp xương rõ ràng đang đặt trên tường, duỗi móng vuốt đen như mực muốn sờ sờ.

Nhưng mà hệt như hành động của cậu đã sớm bị lường được, chỉ còn kém khoảng cách nhỏ hơn một cái móng tay, cố tình lại không bắt được.

Cậu mệt mỏi ngồi dưới đất thở dốc, nghe cuộc nói chuyện của hai người vừa nãy, xem ra bọn họ đến vườn gấu trúc cũng không phải để xem gấu trúc.

Tả Ngôn: [Hệ thống, có loại bàn tay vàng linh tinh gì đó có thể khiến ta nói chuyện không ?]

Hệ thống tiếc nuối nói cho cậu biết, [Không có.]

Tả Ngôn: [Tuyệt giao đi.]

Cậu cực kỳ nản lòng thoái chí, khoảng cách xa nhất trên thế giới này cũng chỉ là như thế này thôi.

Tôi đứng trước ở mặt anh, nhưng chúng ta lại không cùng ngôn ngữ.

Phản ứng này của Tả Ngôn không chỉ hấp dẫn sự chú ý của nhóm người đang vây xem, mà còn hấp dẫn sự chú ý trong ý chí chiến đấu của đám gấu trúc.

Đám gấu trúc lại một lần nữa đả đảo nhóm sữa ba, vú em, cực kỳ kiêu ngạo chia sẻ chiến lợi phẩm của chiến thắng lần này - giày bốt cao su.

"Tư Kỳ đang làm gì đó ?"

"Đi, đi qua xem xem."

Ném giày đi, một chú gấu trúc tròn nhất lắc lắc thân thể đi xuống sườn dốc, mới đi được một nửa đột nhiên làm biếng, cuộn thành một quả cầu mà trực tiếp lăn xuống, ngã vào bên cạnh bậc thang dưới chân của Tả Ngôn.

Mấy chú gấu trúc khác sôi nổi noi theo, chỉ thấy một viên lại một viên tròn tròn màu trắng đen từ sườn dốc ngã nhào xuống.

Ngốc nghếch x1, x2, x3,...

Chú gấu trúc lăn xuống đầu tiên bị mấy chú sau ngã xuống đập vào người, Tả Ngôn từ đôi mắt đen như mực kia nhìn thấy nó đang ngớ người.

"Mày không sao chứ ?"

"Không sao."

Bình thường lúc đến đây có thể nhìn thấy một chú gấu trúc đã là một chuyện cực kỳ không dễ dàng, nhưng hôm nay từng người một đều nhìn đến đã mắt.

[Đam mĩ] [Đang tiến hành] Dậy Đi, Đừng Mơ NữaWhere stories live. Discover now