Chương 121: Khương Triết chuẩn bị bất ngờ

10K 442 23
                                    

Edit: Rine
Beta: Jiang

Mãi đến khi sau giao thừa thì chuyến du lịch mà Khương Triết nói mới thực hiện được.

Mùa đông, bông tuyết bay bay, Tô Anh sửa soạn hành lý cho ngày khởi hành, bông tuyết to như lông ngỗng, trước nay chưa từng thấy. Cô quấn chặt khăn quàng cổ và mũ, chỉ để lộ hai mắt ra bên ngoài.

Tài xế đem hành lý lên xe giúp cô.

"Sao không thấy A Triết?"

"Tiên sinh về nhà một chuyến, sẽ đến ngay, tiên sinh hẹn gặp chúng ta ở giao lộ trên đường cao tốc."

"À."

Tô Anh lên xe, thấy Lưu Vận ở bên ngoài phất tay với cô.

Cô cười cười, cũng hướng về phía ngoài cửa sổ phất tay tạm biệt. Nhớ tới đêm qua Lưu Vận còn dạy cô rất nhiều kiến thức về phương diện an toàn chuyện nam nữ, cô vô cùng buồn cười, con nhóc này, tâm tư lo xa quá rồi.

Chỉ là lần này cô đi, không yên tâm về đám hoa trong nhà. Cũng may có lão ngô đồng chăm nom chúng, huống chi trước khi đi cô đã nhờ Trần Thục Phân cùng Lưu Vận chăm sóc giúp. Hiện giờ không có Tề Duyệt quấy rối, thật ra cô không quá lo lắng, chỉ hơi lo lắng một chút.

Có lẽ là có chút giống tâm tình của một người mẹ.

Tới giao lộ đường cao tốc thì chưa thấy Khương Triết tới. Tô Anh chơi di động một lát, đột nhiên tài xế xuống xe, mở cốp xe ra.

Cô quay đầu lại nhìn, tài xế đã chuyển hành lý của cô sang một chiếc xe việt dã màu đen.

Cửa xe bị kéo ra, một cơn gió lạnh thổi tới, Tô Anh run lập cập, bị gió tuyết thổi trúng nheo nheo mắt.

"Bảo bối."

Người đàn ông dáng người thon dài cao lớn gọi nhỏ một tiếng, Tô Anh bị người ôm từ trong xe ra ngoài. Cô mặc rất nhiều quần áo, vậy mà anh ôm cũng không chê cồng kềnh, bước đi nhẹ nhàng thoải mái. Tô Anh có thể cảm giác trong thân thể anh ẩn chứa một sức mạnh vô cùng lớn.

Tài xế kéo cửa xe ra, Tô Anh bị đặt vào ghế phụ.

Tô Anh nghi hoặc nhìn trái phải, trong xe đã không còn người khác: "A Triết, chỉ có hai người chúng ta sao? Du lịch tự túc hả?"

Người đàn ông anh tuấn, mặt mày thanh lãnh, đôi mắt màu đen mang theo một chút ý cười, anh không lập tức lui về sau, mà chống ở trước người Tô Anh: "Ừ." Một tay anh nâng khuôn mặt mềm mại của cô gái, vuốt ve một lát, khăn quàng cổ màu trắng che khuất môi cô bị anh kéo xuống cằm, cô cũng rất ngoan, nâng nâng cằm theo động tác của anh.

Tô Anh ngửa đầu nhìn Khương Triết, hôm nay anh mặc một chiếc áo lông đen cao cổ, áo khoác đen dày rộng, cả người đều lộ ra sự thanh lãnh không dễ gần, nhưng mà gương mặt kia lại vô cùng anh tuấn.

Cô bất ngờ, nói: "Em còn cho rằng có người chở chúng ta đi, A Triết, gần đây anh bận như vậy, lái xe có mệt không? Em..."

Môi cô bị ngón tay anh đè lại: "Đừng nghĩ nữa, trời tuyết nguy hiểm."

Tô Anh nhăn mũi: "Vâng." Đẩy đẩy anh: "Chúng ta đi nhanh đi."

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now