Chương 17: Không xa không gần

17K 951 67
                                    

Editor: heka
Beta: 如意 Như Ý

Tô Anh kiểm tra số dư tài khoản, hơn bốn vạn, mới có mấy ngày thôi mà đã gấp lên vài lần, đầu óc Lâm Thành Phong quả nhiên lợi hại, khó trách sau này sẽ lọt vào danh sách mười đại thiên tài đứng đầu trong lĩnh vực tài chính.

Bởi vì có đầu óc tốt, cho dù anh không tiếp nhận gia nghiệp, cũng có thể hoàn toàn dựa vào bản thân mà tạo ra một vùng trời riêng.

Gia thế, với anh mà nói cũng chỉ là dệt hoa trên gấm.

Không chỉ có Lâm Thành Phong, hai người Đào Nhiên cùng Triệu Vũ cũng là không phân cao thấp, là người thừa kế mà gia tộc tỉ mỉ bồi dưỡng, cho dù mê chơi, năng lực cùng thủ đoạn của bọn họ cũng chẳng thể xem thường. Ánh mắt độc đáo của Đào Nhiên giúp mọi việc anh đầu tư vào mảng điện ảnh truyền hình đều thuận lợi, giành thắng lợi lớn; chưa kể đến các cửa hàng bách hóa và rạp chiếu phim lớn mà gia tộc Triệu thị đã mở trên cả nước...

Mà như Khương Triết - người được cả Đào Nhiên, Triệu Vũ, Lâm Thành Phong chấp thuận, sức mạnh của gia tộc này càng là không cần phải nói.

Quan trọng nhất là, bọn họ đều không ngốc, cực kì khôn khéo.

Sở dĩ Phán Phán tức giận đến ngớ ngẩn như vậy cũng không phải không có lý do gì, rốt cuộc cô còn cách mộng tưởng của mình thật sự rất gần rất gần, nếu cô thông minh hơn một chút, không chừng cũng chính là một Lý Vân Khê của sau này.

"Anh Anh, vì sao lại tặng xương rồng cho người ta?" Hoa nhài rung rung những chiếc lá non mà hỏi Tô Anh, xương rồng mới quen biết với chúng nó lại phải chia xa, thực không nỡ.

Tô Anh nói: "Không biết, có lẽ hữu dụng, có lẽ vô dụng, xem vận khí thôi." Triệu Vũ cũng không phải một người theo khuôn phép cũ mà quý trọng quà tặng của người khác, huống chi là một chậu xương rồng không đáng giá. Không biết được liệu anh ta sẽ tiện tay vứt bỏ hay là cho ai đó...

Nghĩ nghĩ, cô nói: "Chỉ là chị không muốn quá bị động, mối quan hệ của chị cùng Khương Triết nhất định là không cách nào tốt lên, nếu tương lai thực sự có chuyện gì, cũng xem như là một cơ hội đi."

Hoa nhài không hiểu được tâm tư phức tạp của loài người, chỉ là thấy cảm xúc của Tô Anh nhàn nhạt, giống như đang suy nghĩ cái gì, gần đây nó đã nhìn thấy Tô Anh như vậy rất nhiều lần, nó nửa hiểu nửa không: "À. Vậy lần sau phải nhớ lấy tiền nha!"

Tô Anh xì cười: "Được. Chị biết rồi."

Có tiền, Tô Anh cũng không vội vã lấy thêm hoa tươi về, ngược lại là lên mạng ngắm nghía các kiểu chậu hoa: pha lê, sứ, gốm, gạch, nhựa..., chỉ cần đẹp là mỗi loại cô đều mua rất nhiều, tóm lại cô sẽ không chê ít.

Đám hoa nhài cùng xương rồng còn kích động hơn cả cô, đã tính toán xong bản thân thích 'ngôi nhà mới' như thế nào, rồi nhảy nhót chờ đợi.

"Tô Anh, Tô Anh!"

Cô đang lựa chọn, đột nhiên nghe được ngoài cửa có người kêu cô, Tô Anh đứng dậy đi ra ngoài: "Dì Trần?"

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now