Chương 58: Mùi vị... phụ nữ?

10.7K 545 24
                                    

Edit: Rine
Beta: 如意 Như Ý

Triệu Vũ đi rồi còn quay lại đã khiến Tô Anh kinh ngạc, hiện giờ ngay cả Khương Triết cũng đột nhiên tới... Mà hoa thuỷ tiên vốn phải trông cửa lại đang si mê hai chiếc siêu xe đang đậu ở bên ngoài.

Triệu Vũ cũng có chút bất ngờ nhưng không kinh ngạc. Anh nhìn vào mắt Khương Triết, phát hiện Khương Triết cũng đang quan sát mình, anh nhún nhún vai: “Thật tình cờ.”

“Tình cờ cái gì mà tình cờ?” Khương Triết ôm cô gái bên cạnh vào lồng ngực, nói với Phùng Vũ: “Người phụ nữ này là ai? Lại thêm một kẻ tới gây chuyện à?”

Phùng Vũ: “...”

Triệu Vũ cười 'Xì' một tiếng: “Khương Tứ, trí nhớ của cậu cũng thật sự quá "tốt"! Trước kia không phải cậu còn khiến người ta ở cùng người đàn ông trong phòng bao số bảy một đêm sao, giờ đã quên rồi à?”

Khương Triết: “Hả?”

Trong nháy mắt anh liền nhớ tới, ánh mắt nhìn Phùng Vũ càng không tốt.

Khương Triết và Triệu Vũ đột nhiên xuất hiện, Phùng Vũ sợ tới mức lá gan muốn nứt ra. Thân thể cô ta không tự giác bắt đầu run run, ngay cả một câu hoàn chỉnh cũng không nói ra được, càng không dám liếc mắt nhìn Khương Triết và Triệu Vũ một cái.

Tại sao lại trùng hợp như vậy? Hai người này ngày thường xuất quỷ nhập thần, vậy mà lại đồng thời xuất hiện ở tiệm hoa của Tô Anh, còn đúng lúc bắt gặp cô ta mắng Tô Anh. Đây vốn là một cơ hội đặc biệt tốt, nếu khi nãy cô ta có thể bình tĩnh một chút, như vậy ngã vào trong lồng ngực Triệu Vũ chính là cô ta.

Trong lúc miên man suy nghĩ, cô ta vô cùng hối hận, giãy giụa bò lên, nhỏ giọng biện giải: “Nhị thiếu, Tứ thiếu, các anh đừng hiểu lầm, em chỉ tới tìm chị Tô Anh nhận lỗi...”

Khương Triết âm thanh trầm thấp, bễ nghễ nói với Phùng Vũ: “Xem ra là lần trước tôi giáo huấn còn chưa đủ.”

Phùng Vũ bị doạ tới nước mắt đều chảy ra. 

Triệu Vũ lạnh lùng cười: “Vừa rồi, thời điểm cô mắng chửi người cũng không phải nói như vậy.” Anh nâng nâng cằm, ánh mắt nhìn Phùng Vũ giống như mũi tên nhọn. “Hay là cô cho rằng lần trước tha cho cô có nghĩa là chúng tôi nhân từ nương tay?”

Cả người Phùng Vũ đổ mồ hôi, chân mềm đến thiếu chút nữa ngã ngồi trên mặt đất. Giờ phút này cô ta cảm thấy Triệu Nhị thật đáng sợ, giống như buổi tối ngày hôm đó, nhẹ nhàng nói một câu liền chặt đứt tay của một người. Tiếng kêu thảm thiết kia giống như lại xuất hiện ở bên tai, cô ta sợ tới mức run rẩy không thôi.

Khương Triết liếc mắt nhìn Phùng Vũ một cái liền chán ghét quay đi, một tay anh cầm lấy cánh tay Tô Anh, lạnh lùng nói: “Hiện tại mới qua mấy ngày, những thứ anh dạy em đều đã quên hả?”

Tô Anh mím môi: “Không phải, do em thấy cô ấy là phụ nữ nên không phòng bị.”

Lúc này Phùng Vũ mới thấy trên cánh tay Tô Anh có mấy vết cào, hoảng loạn nói: “Không phải, không phải như thế, Tứ thiếu, chuyện không phải như các anh nhìn thấy, tôi không có làm chị Tô Anh bị thương!”

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy Kháchحيث تعيش القصص. اكتشف الآن