Chương 94: Động lòng

9.4K 447 50
                                    

Edit: heka
Beta: mun

Tưởng Diễn vẫn bị tai nạn xe cộ, hiện giờ nằm ở bệnh viện hôn mê bất tỉnh.

Nghe nói anh xảy ra chuyện vào sáng sớm, trên đường từ Tưởng trạch đến Tưởng thị, năm xe tông liên hoàn. Lúc đó Tưởng Diễn ngồi sát cửa sổ, vì đang hút thuốc nên khi xảy ra tai nạn xe cộ căn bản không kịp phản ứng. Cho dù xe hơi trải qua cải tạo đặc thù cũng không thể giúp Tưởng Diễn tránh khỏi bị thương. May mắn duy nhất là, do xe hơi trải qua cải tạo, cửa sổ xe có thể chống đạn nên không bị vỡ tan nát, thân xe cũng không bị dồn ép quá mức, thế nên anh mới không bị thương tổn thêm.

Phần đầu anh bị thương nặng, thêm hai cái xương sườn, đồng thời bị vụn kính mẻ xẹt qua cứa vào gương mặt và thân thể.

Mà người tài xế thì chỉ là nhất thời ngất xỉu, não chấn động nhẹ và bị gãy một cánh tay, không nguy hiểm tính mạng.

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn kia trực tiếp khiến bốn người tử vong tại hiện trường, ba người bị thương nặng, một người bị thương nhẹ.

Hiện giờ có thể nhặt về một cái mạng, thật sự đã là may lắm rồi.

Tô Anh nhìn thấy tin tức là vào một ngày sau. Tổng tài mới nhậm chức của Tưởng thị - Tưởng Diễn hiện giờ ở bệnh viện hôn mê bất tỉnh, cổ phiếu của Tưởng thị rung chuyển, nhân viên công ty hoảng sợ. Tưởng thị không thể như rắn mất đầu, thông qua hội đồng quản trị quyết định, vị trí tổng tài tạm để Tưởng Nghị đảm nhiệm.

Cô nhìn thấy bài báo có kèm theo một tấm ảnh chụp Tưởng Diễn.

Chỉ là một bên sườn mặt không quá rõ ràng, dáng người anh cao cao gầy ốm, đang hơi khom lưng, hai tay khép lại dán ở bên môi - anh đang hút thuốc, cả người toát lên cảm giác tịch mịch.

Tô Anh gọi điện thoại cho Khương Triết, có vẻ anh rất bận, gần như không có thời gian nói cái gì với cô. Thỉnh thoảng giọng điệu nói chuyện cũng cực kỳ trầm thấp, là phẫn nộ, hay có thể là một loại suy sụp bất lực.

Đa số tin tức về bọn họ mà Tô Anh biết được, đều là từ Lâm Thành Phong. Nghe nói Tưởng Diễn đã trải qua ba cuộc phẫu thuật, hiệu quả không lớn, bác sĩ đều đã bất lực.

Lực lượng bác sĩ ở đế đô đã coi như nhóm giỏi nhất cả nước, huống chi Khương Triết và mấy người Triệu Vũ còn liên hệ các bác sĩ hàng đầu của khoa não trên toàn thế giới, kết quả cuối cùng cũng chẳng khác là bao. Tưởng Diễn có thể tỉnh lại hay không, phải xem chính bản thân anh ấy, xem ý trời, xem số mệnh.

Lâm Thành Phong nói: "Bên này không an toàn, Tứ ca nói chờ tình huống của Tưởng Ngũ ổn định hơn một chút, liền đưa anh ấy về thành phố C."

Cho dù Tưởng Diễn nằm ở trên giường thì anh cũng là người thừa kế hợp pháp trong di chúc của Tưởng Nguyên, chỉ cần anh tỉnh lại, anh chính là người thừa kế danh chính ngôn thuận của Tưởng thị. Tất cả những gì hiện giờ Tưởng Tam đang nắm giữ đều là của anh, cho nên trong mắt ai đó anh chính là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, đúng là không an toàn.

Tô Anh liền gật gật đầu tỏ vẻ hiểu được, lại dặn dò: "Vậy các anh cũng phải chú ý an toàn đó, nghe anh nói vậy, em thật sự có chút hoảng hốt."

Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon